Review mỹ phẩm Corine de Farme

Thứ hai - 22/08/2022 12:00

Từ một thương hiệu chăm sóc da được đông đảo hoa hậu Pháp tin dùng, Corine de Farme đang dần “chiếm lĩnh” thị trường tại hơn 50 quốc gia. Tại Việt Nam, thương hiệu này đang nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng skincare.

Với những tín đồ skincare chính hiệu, hẳn Corine de Farme không còn là cái tên xa lạ. Đến từ xứ sở lãng mạn nước Pháp, Corine de Farme đã có mặt trên thị trường hơn 50 qua. Vậy mỹ phẩm Corine de Farme như thế nào ? Đâu là sản phẩm được yêu thích của hãng? Nếu đây là những điều bạn quan tâm, thì đừng bỏ lỡ bài review này nhé!
 

159b76c018ffdda184ee14


Corine de Farme - Hãng mỹ phẩm thiên nhiên nổi tiếng tại Pháp

Corine de Farme là thương hiệu mỹ phẩm lâu năm tại Pháp, được sáng lập bởi Paul Duprez vào năm 1969. Hãng nổi tiếng với nhiều dòng sản phẩm chiết xuất từ tự nhiên, giúp chăm sóc da và vệ sinh dành cho trẻ sơ sinh, cùng nhiều sản phẩm dành cho gia đình. Corine de Farme cũng là thương hiệu phát triển dòng sản phẩm tẩy trang đa dạng với dạng nước, lotion, foam (bọt) và dạng gel.

Trải qua hơn 50 năm thành lập và phát triển, mỹ phẩm Corine de Farme không chỉ phát triển mạnh mẽ tại Pháp, mà còn có mặt tại hơn 50 quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, các sản phẩm của Corine de Farme cũng đang được biết đến và tin dùng suốt những năm qua.
 

Công nghệ bào chế độc quyền, tăng cường hiệu quả gấp bội

Corine de Farme tập trung phát triển các sản phẩm chăm sóc da nhạy cảm. Do đó, hãng ứng dụng công nghệ bào chế đặc biệt, để tối ưu công thức sản phẩm, sao cho hạn chế tình trạng kích ứng da ít nhất có thể.

Chẳng hạn như trong một số sản phẩm chăm sóc da nhạy cảm, Corine de Farme sử dụng hoa cúc (Calendula) được ngâm trong một dung môi tự nhiên độc quyền. Sau đó cô đặc bằng cách bay hơi chân không và làm khô bằng zerostation- Một công nghệ làm khô mới không làm biến tính thành phần hoạt tính. Sau đó chúng sẽ được hòa tan với hoạt chất Glycerine có nguồn gốc thực vật, giúp dưỡng ẩm, làm dịu da vượt trội, không gây kích ứng.

Có thể nói, Corine de Farme ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến để các hoạt chất trong sản phẩm phát huy tốt công dụng, không cần dùng đến cồn, paraben hay chất bảo quản độc hại. Cũng chính vì vậy, sản phẩm của hãng luôn được đánh giá cao về độ lành tính, hiệu quả.
 

Review mỹ phẩm Corine de Farme

 

Thành phần hữu cơ từ thiên nhiên, dịu nhẹ cho da nhạy cảm

Hầu hết các sản phẩm của Corine de Farme đều chiết xuất từ hơn 90% thành phần có nguồn gốc thiên nhiên. Chủ yếu là các loài hoa và thực vật hữu cơ, giúp chăm sóc, làm sạch da hiệu quả, an toàn, không gây kích ứng làn da nhạy cảm. Cũng như lưu lại hương thơm tự nhiên rất dễ chịu
 

Review mỹ phẩm Corine de Farme - ảnh 3

Các thành phần thường gặp trong mỹ phẩm Corine de Farme phải kể đến đó là tinh chất hoa hồng hữu cơ, lô hội hữu cơ, hoa hạnh nhân, chiết xuất hoa cúc, bơ hạt mỡ, Glycerin từ thực vật, Sodium Cocoamphoacetate… Đặc biệt, tất cả sản phẩm đều không chứa silicone, xà phòng, hóa chất độc hại. Được kiểm soát khắt khe.

Kiểm soát chặt chẽ từ da liễu

Corine de Farme phát triển các sản phẩm chăm sóc da dựa trên nền tảng kiến thức vững chắc của hơn 24 nhà khoa học Pháp. Kết hợp với hệ thống máy móc hiện đại và phòng thí nghiệm chuyên biệt dùng cho việc nghiên cứu. Ngoài ra, các sản phẩm được kiểm định nghiêm ngặt trước khi ra mắt thị trường, có sự giám sát của chuyên gia da liễu. Nhờ độ lành tính, hiệu quả vượt trội, sản phẩm của Corine de Farme đã và đang được nhiều chuyên gia khuyên dùng.

Các dòng sản phẩm chính của Corine de Farme

Corine de Farme tập trung phát triển 2 dòng sản phẩm chính đó là chăm sóc da và chăm sóc cho em bé. Mỗi dòng lại có nhiều sản phẩm khác nhau, bạn có thể tham khảo một số sản phẩm nổi bật dưới đây:

Sản phẩm chăm sóc da

Nước tẩy trang Corine De Farme Bio Organic Micellar Water Pure: 
Là nước tẩy trang hữu cơ chuyên dùng cho làn da nhạy cảm. Các lớp bụi bẩn, bã nhờn, makeup sẽ được loại sạch nhanh mà không gây kích ứng hay khô da. Sản phẩm còn hỗ trợ làm dịu da, giảm sưng, giảm mụn và ngăn ngừa lão hóa.
 

Corine De Farme Bio Organic Micellar Water Pure4

 

Dù hằng ngày bạn có trang điểm hay không thì việc tẩy trang cũng rất cần thiết. Đây là bước đầu tiên trong quy trình skincare, quyết định làn da có sạch và khỏe hay không. Thay vì chọn sản phẩm đắt tiền, hay mẫu mã đẹp, thì điều làn da nhạy cảm cần nhất đó là chọn nước tẩy trang làm sạch tốt nhưng không gây kích ứng da. Nước tẩy trang hữu cơ cho da nhạy cảm Corine De Farme Bio Organic Micellar Water Pure chính là gợi ý lý tưởng với các công dụng nổi bật đó là:

  • Làm sạch sâu bụi bẩn, hòa toàn lớp cặn trang điểm và bã nhờn, dầu thừa ra ngoài, cho làn da thanh khiết.
  • Làm dịu da, giảm mụn, giảm sưng tấy, kích ứng da.
  • Hỗ trợ dưỡng ẩm, se nhỏ lỗ chân lông và tái tạo hàng rào tự nhiên bảo vệ da khỏe khoắn hơn.
  • Làm mềm da và ngăn ngừa tình trạng lão hóa
 
Nước tẩy trang hữu cơ Corine De Farme Bio Organic Micellar Water Pure giúp loại bỏ lớp trang điểm nhanh chóng mà không gây kích ứng da
 

Một số chú ý cần nhớ khi sử dụng: 

  • Nước tẩy trang hữu cơ cho da nhạy cảm Corine De Farme Bio Organic Micellar Water Pure có thể dùng cho vùng mắt và môi. Vì công thức sản phẩm rất dịu nhẹ, bạn không cần mua sản phẩm tẩy trang riêng cho những vùng khác.
  • Tẩy trang nhẹ nhàng, không chà xát mạnh khiến da tổn thương.

Ai nên dùng nước tẩy trang hữu cơ Corine De Farme Bio Organic Micellar Water Pure?

  • Dành cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm và dễ kích ứng.
  • Người có làn da khô ráp, thiếu sức sống
  • Người muốn tìm sản phẩm tẩy trang dịu nhẹ, an toàn, không gây khô da.
Nước tẩy trang hữu cơ Corine De Farme Bio Organic Micellar Water Pure được xem là bảo bối cho da nhạy cảm 


Sữa rửa mặt Corine De Farme Organic Micellar Foam Relax:
Là loại sữa rửa mặt được tạo bọt sẵn, nên hạn chế việc ma sát trên da. Thành phần chủ đạo trong sản phẩm đó là chiết xuất từ hoa Pansy hữu cơ. Giúp làm sạch sâu bụi bẩn, bã nhờn, làm thông thoáng lỗ chân lông, dịu da. Cũng như cấp ẩm cho da, giúp lớp màng tự nhiên được duy trì, không gây khô da sau khi rửa mặt.

 

Review mỹ phẩm Corine de Farme


Đây là bước không thể thiếu trong chu trình dưỡng da hằng ngày vào buổi sáng và buổi tối. Sữa rửa mặt Corine De Farme Organic Micellar Foam Relax được thiết kế dạng tạo bọt sẵn, nên hạn chế tối đa tình trạng ma sát như sản phẩm rửa mặt thông thường. Đặc biệt, công thức sản phẩm chứa tới 96% thành phần thiên nhiên rất an toàn cho da nhạy cảm. Làn da sẽ được làm sạch sâu nhưng không làm mất đi độ ẩm tự nhiên.
 

bf91aed7c0e805b65cf91

 

Corine de Farme linia kosmetyków SKIN CARE BIO ORGANIC

 

Nước hoa hồng hữu cơ cho da nhạy cảm Corine De Farme Bio Organic Rose Water

Khi chăm sóc da nhạy cảm, sử dụng nước hoa hồng rất cần thiết. Bởi làn da sẽ trở nên khỏe khoắn khi độ pH được cân bằng ở trạng thái lý tưởng. Nước hoa hồng Corine de Farme Organic Rose Water sẽ giúp làn da cân bằng độ pH và độ ẩm tự nhiên. Đồng thời làm sạch sâu, làm dịu và giảm thiểu kích ứng da. Từ đó làn da sẽ trở nên sáng khỏe và có khả năng chống lại các tác nhân có hại một cách tốt hơn.
 

REVIEW] Corine de Farme Bio Organic Rose Water – Skincare Orbit
 


Nước hoa hồng hữu cơ dành cho da nhạy cảm Corine De Farme Bio Organic Rose Water: Giúp giữ ẩm, phục hồi vẻ rạng rỡ của da. Đồng thời ngăn ngừa vi khuẩn, giảm khó chịu trên nền da nhạy cảm, đang bị kích ứng và cho phép da phục hồi nhanh hơn.
 

400316467879bd27e4684

 

a7487a0e1431d16f88203

 

Nước Hoa Hồng Hữu Cơ CORINE DE FARME Cho Da Nhạy Cảm 200ml | Hasaki.vn

 











 

 

Nguồn tin: thanh niên.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02