Mẹo làm đẹp với bã cà phê toàn thân

Thứ ba - 30/08/2022 07:20

Làm đẹp với bã cà phê có thế áp dụng cho toàn thân từ tóc, da đến mắt hoặc môi. Nếu biết sử dụng đây sẽ là cách làm đẹp từ tự nhiên không nên bỏ qua bởi tính an toàn và hiệu quả cao.

Nếu bạn có thói quen uống cà phê phin thì có thể áp dụng ngay 5 cách làm đẹp với bã cà phê dưới đây. Làm đẹp với nguyên liệu từ thiên nhiên luôn mang lại những kết quả như mong đợi.
 

Cà Phê Bột Pha Phin số 2 – nhất.SaigonCoffee

 

Giảm quầng thâm và bọng mắt

Đặc tính chống viêm từ cà phê có tác dụng giảm bọng mắt một cách tự nhiên. Thêm vào đó thành phần caffeine còn làm co mạch máu, giúp giảm sự xuất hiện của các tĩnh mạch dưới mắt.

Sau khi chờ bã cà phê nguội đi, hãy thoa và massage nhẹ trong vài giây ở vùng da bên dưới mắt. Để trong 20 phút rồi rửa sạch và có thể thực hiện mỗi ngày.

Tẩy tế bào chết và trẻ hóa làn da

Với mẹo làm đẹp với bã cà phê này, bạn không cần tốn chi phí mua các sản phẩm tẩy tế bào chết cầu kỳ cho cả da và môi nữa. Kích thước hạt của bã cà phê không gây ma sát mạnh dễ dẫn đến kích ứng da nhưng vẫn đủ khả năng loại bỏ đi lớp tế bào cũ xỉn màu, tăng lưu thông máu giúp da sáng mịn và môi hồng.tự nhiên.

Tùy mục đích sử dụng, lấy một lượng bã cà phê vừa đủ trộn chung một ít mật ong hoặc tinh dầu; sau đó nhẹ nhàng massage đều khắp mặt, cơ thể hay môi trong 60-90 giây. Ngay lập tức bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt sau đó.
 

5 cách tẩy tế bào chết bằng cafe, thử ngay kẻo lỡ! | Đẹp365


Mặt nạ cà phế giúp làm sáng da

Dùng bã cà phê làm đẹp có công dụng sáng da nhanh chóng do cà phê làm tăng tuần hoàn màu cũng như hỗ trợ tăng cường sản xuất collagen. Vậy nên nếu muốn da săn chắc, mịn màng và sáng màu hơn thì bạn đừng bỏ phí bã cà phê nhé. Cột công thức làm mặt nạ có hiệu quả khá nhanh bạn nên tham khảo như sau:

  • 1 muỗng bột cacao
  • 1 muỗng đất sét bentonite
  • 1 muỗng nhờ bã cà phê
  • Một chút gel nha đam hoặc nước.

Đắp mặt nạ trong 15-20 phút, sau đó rửa sạch với sữa rửa mặt và dùng thêm toner để cân bằng làn da.

Giảm bớt tình trạng sần da cam

Sần da cam hay còn gọi là cellulite là tình trạng phình các mô mỡ dưới da khiến bề mặt da mất bằng phẳng; xảy ra nhiều ở vùng bụng, đùi, mông gây ảnh hưởng không nhỏ tới cả vóc dáng. Phụ nữ sau tuổi 30 rất dễ gặp phải. Sần vỏ cam có tính di truyền nên không dễ khi muốn chữa trị hoàn toàn, nhưng dùng bã cà phê sẽ giúp giảm bớt phần nào triệu chứng này.

Dùng bã cà phê để nguội hòa chút nước rồi xoa hỗn hợp sệt lên vùng sần da cam. Kết cấu hạt nhỏ massage giúp kích thích lưu lượng máu và căng da. Hoặc bạn có thể nâng cấp công thức để tăng tính dưỡng ẩm bằng những nguyên liệu sau: Muối biển và bã cà phê: 2 phần bằng nhau - 30 giọt tinh dầu bưởi và thêm 10 giọt tinh dầu chanh.
 

bã cà phê giảm bớt triệu chứng sần da cam


Đối với tình trạng sần da cam, bã cà phê có khả năng giảm bớt triệu chứng

Nhuộm tóc và dưỡng tóc bóng mượt

Nếu bạn không muốn tóc nhanh hư tổn bởi màu nhuộm hóa học thì bã cà phê là một lựa chọn thay thế đáng thử. Bạn có thể làm mặt nạ tóc từ bã cà phê trộn với dầu oliu, ủ tóc 20-30 phút trước khi gội đầu sẽ giúp tóc dần dần chuyển sang màu nâu cà phê tự nhiên.

Ngoài ra theo một nghiên cứu được công bố vào năm 2014 trên Tạp chí Da liễu Anh Quốc, làm đẹp với bã cà phê cho tóc trong một thời gian sẽ giúp tóc sáng bóng hơn và còn kích thích mọc tóc. Để thực hiện mẹo đẹp với bã cà phê này, hãy xoa bã cà phê lên tóc và da đầu trước khi gội (nếu muốn kết hợp trị gàu) hoặc thêm vào dầu xả và ủ tóc trong 5 phút. Sau vài tuần, bạn sẽ thấy được kết quả. 
 

3 Bước nhuộm tóc tự nhiên bằng cà phê chuẩn - Công Ty Cổ Phần LAVO

 

Thanh lọc khứu giác

Đây là mẹo ít ai biết về việc dùng cà phê khi thử nước hoa. Nếu bạn có ý định mua nước hoa, trước khi đến cửa hàng thì nên chuẩn bị mang theo một ít bã cà phê. Thử cùng một lúc nhiều mùi hương dễ làm cho khứu giác bị “rối” không phân biệt được mùi nào cụ thể hoặc có cảm giác nhức mũi. Khi đó ngửi bã cà phê sẽ giúp làm sạch khứu giác trở lại để bạn có lựa chọn tốt hơn.
 

Người bị Covid mất khứu giác bao lâu thì trở lại bình thường? | Medlatec







 

Nguồn tin: the face shop

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02