“Lụm” ngay “bí kíp” makeup thổi bay lỗ chân lông siêu đơn giản !

Thứ tư - 17/10/2018 07:05

Có rất nhiều chị em hàng ngày phải đối mặt với làn da có nhiều lỗ chân lông lớn hoặc những nốt mụn đầu đen hoặc mụn đầu trắng. Nhưng chỉ cần áp dụng vài mẹo trang điểm đơn giản là bạn đã có thể thoát khỏi tình trạng này và cho làn da mịn màng hơn. Cùng Nông trại làm đẹp tham khảo ngay những bí kíp sau đây nhé.
 

Rửa mặt sạch sẽ

Làn da ẩn chứa nhiều bụi bẩn và vi khuẩn khi “đắp” lên các lớp trang điểm chỉ khiến tình trạng ngày càng tồi tệ thêm. Chính vì thế, làm sạch da là bước rất cần thiết trong quy trình trang điểm che lỗ chân lông. Một bật mí nhỏ dành cho bạn là hãy rửa mặt bằng nước lạnh để hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông trước khi bước vào quy trình makeup.
 

2 2

 

Dưỡng ẩm cho da
 

Vì sao lại cần dưỡng ẩm cho da? Bạn nên biết rằng khi làn da được cung cấp đủ độ ẩm sẽ hạn chế tiết ra dầu, giúp các lớp trang điểm mượt mà và lâu trôi hơn. Hãy luôn ghi nhớ: da muốn đẹp thì phải đủ ẩm.

gel duong am neutrogena hydro boost water gel 12
 

 

Sử dụng kem nền

Ngoài bước làm sạch da và dưỡng ẩm khâu chọn lựa mỹ phẩm trang điểm cũng rất quan trọng nếu muốn che lỗ chân lông hiệu quả. Để các lớp makeup tiếp theo được hoàn hảo và mịn màng, bạn nên lựa chọn những loại kem nền có khả năng kiềm dầu cho da. 
 
14823784431481008457kem nen copy
 

 

Tuy nhiên, nếu bạn thoa kem nền bằng việc chà xát lên da thì lớp kem sẽ dễ dàng bị “bay” khỏi da. Cách thoa kem nền hiệu quả nhất là dùng các đầu ngón tay vỗ nhẹ nhàng lên da để lớp kem thẩm thấu và bám chắc hơn. Ở những bước sau, bạn sẽ thấy lớp makeup trở nên mượt mà hơn hẳn, lỗ chân lông to gần như cũng biến mất so với khi không dùng kem nền.

 

Phấn phủ bảo vệ lớp trang điểm

Nếu ví kem nền là một công thần trong việc che lấp khuyết điểm cho da, phấn phủ cũng được xem như vị tướng quân đóng góp công lao không ít. Thật vậy, một lớp nền sẽ không gọi là hoàn hảo nếu thiếu đi bước dặm phấn. Phấn phủ giúp lớp trang điểm ở các bước phía trên bám chắc vào da, đồng thời bảo vệ lớp nền được bền màu hơn.
 

webstrips oil control film pact 01

 

Trên đây là một số bí quyết để che lỗ chân lông hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn sẽ thành công với những "mẹo" nhỏ mà Nông trại làm đẹp bật mí nhé !


NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:

- Website: http://nongtrailamdep.com/moi/son-tuoi-lua-lua-lipstick.html
- Fanpage: https://www.facebook.com/nongtrailamdep/
- Mua sỉ và hợp tác phân phối: https://www.facebook.com/farmbeautystore/
- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02
- Liên hệ hợp tác: 0962.287.700


XEM THÊM: 
 Trẻ ra hẳn 10 tuổi nhờ mẹo đơn giản đến bất ngờ !

Sale khốc liệt mừng Ngày Phụ Nữ Viêt, Farm khiến chị em "đứng ngồi không yên"

 

Tác giả bài viết: Trà Phương Thảo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02