Check ngay mẹo dưỡng môi mùa đông vừa rẻ vừa nhanh.

Thứ hai - 29/10/2018 05:38

Thời tiết lạnh lạnh những ngày đông là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến lớp da môi trở nên khô và nứt nẻ. Ngoài ra, cũng còn một số nguyên nhân khác như cắn da môi, thở bằng miệng hoặc ăn nhiều thức ăn cay nóng. Để hạn chế được tình trạng này, cùng Nông trại làm đẹp tham khảo ngay những bí quyết sau để sở hữu đôi môi hồng xinh xắn nhé !
 

Dùng mật ong và vaseline

Mật ong là nguyên liệu thường thấy trong bí quyết làm đẹp của chị em phụ nữ, bởi trong mật ong có tính kháng khuẩn cực mạnh, có khả năng bảo vệ độ ẩm cần thiết cho đôi môi. Trong khi đó, sáp nẻ vaseline giữ vai trò bôi trơn và làm mềm lớp da cứng trên bề mặt của bờ môi. Sự kết hợp giữa mật ong và sáp nẻ vaseline sẽ giúp đôi môi lấy lại sự mềm mại và bóng mịn.
 

dưỡng môi vaseline


Cách thực hiện: Rửa sạch và thấm khô môi với khăn mềm, sau đó xoa một chút mật ong lên môi, tiếp tục phủ một lớp vaseline. Thư giãn khoảng 15 phút rồi dùng một miếng bông gòn lau sạch sáp vaseline và mật ong trên môi.

 

Chà môi với dưa chuột

Dưa chuột có nhiều nước và các vitamin tự nhiên có thể loại bỏ hiệu quả các hắc tố của làn da. Do đó, sử dụng dưa chuột sẽ giúp cải thiện hiện tượng đôi môi bị tối màu.
 

duong moi bằng dưa leo

 

Cách thực hiện : Rửa sạch đôi môi, dùng dưa chuột đã cắt lát chà nhẹ lên môi, sau đó để nguyên trong 15 phút. Rửa sạch môi với nước mát.

Cánh hoa hồng và sữa

Hoa hồng có tính kháng khuẩn, chống viêm, đồng thời còn giúp làn da trở nên sáng hơn và bảo vệ  độ ẩm. Sữa cung cấp nhiều dinh dưỡng và vitamin thiết yếu cho sự phát triển của tế bào mới. Sự kết hợp của hai thành phần trên làm nên một hợp chất  dưỡng môi tuyệt hảo.
 

dưỡng môi


Cách thực hiện : Ngâm cách hoa hồng vào sữa trong vài giờ nghiền cách hoa hồng nhỏ kết hợp với sữa thành hỗn hợp nhuyễn. Rửa sạch môi, xoa nhẹ hỗn hợp lên đôi môi và chờ trong 15 phút rồi rửa sạch với nước mát.


Nước chanh, mật ong

Nước cốt chanh chứa nhiều vitamin C vừa hoạt động như một chất chống lão hóa, vừa loại bỏ những hắc tố của da, do đó làn da sẽ trở nên sáng hơn. Mật ong kháng khuẩn và duy trì độ ẩm. Dầu thầu dầu giúp bôi trơn và cung cấp độ ẩm cho bờ môi.
 

dưỡng môi

 


Cách thực hiện:  Vắt lấy nước khoảng 1 muỗng cà phê nước cốt chanh và trộn lẫn với 1 muỗng cà phê mật ong trộn đều tất cả các hỗn hợp trên và xoa nhẹ lên đôi môi đang bị khô trước khi đi ngủ. Sáng hôm sau thức dậy, bạn sẽ nhận thấy đôi môi của mình mềm mại và mịn màng hơn.


 

NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:

- Website: http://nongtrailamdep.com/moi/son-tuoi-lua-lua-lipstick.html
- Fanpage: https://www.facebook.com/nongtrailamdep/
- Mua sỉ và hợp tác phân phối: https://www.facebook.com/farmbeautystore/
- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02
- Liên hệ hợp tác: 0962.287.700

 
XEM THÊM:
Mách bạn 3 cách bảo vệ da trước tác hại của tia bức xạ máy tính cực hiệu quả.
Vén màn những nguyên liệu thiên nhiên “rẻ như cho” giúp loại bỏ vùng da tối màu hiệu quả.

 

Tác giả bài viết: Trà Phương Thảo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02