Bật mí tuyệt chiêu giảm cân ngay tại công sở siêu đơn giản!

Thứ hai - 15/10/2018 14:09

Mỗi ngày thời gian ở nơi công sở chiếm ít nhất 8 giờ, đây quả là một khoảng thời gian khá dài. Công việc công sở ít vận động khiến bạn cảm thấy thật khó giảm cân. Nhưng chỉ với một số thói quen nhỏ sau đây sẽ hỗ trợ bạn lấy lại vóc dáng hiệu quả. Hãy cùng Nông trại làm đẹp tham khảo bài viết này!

 

Chuẩn bị bữa trưa hàng ngày

Khá nhiều cô nàng nơi công sở lựa chọn ăn trưa ở ngoài bởi công việc bận rộn. Tuy nhiên, bạn có biết bữa trưa của mình có những gì không? Bên cạnh yếu tố vệ sinh an toàn thực phẩm, đồ ăn mua ở ngoài chứa lượng calo chúng ta không thể kiểm soát.
 

cơm văn phòng

 

 

Nếu như không có thời gian nấu ăn vào buổi sáng, các nàng có thể chuẩn bị cơm trưa từ bữa tối hôm trước hoặc lên lịch nấu bữa trưa cho cả tuần. Đây là phương pháp “meal prep” được cộng đồng fitness trên thế giới áp dụng, giúp tiết kiệm thời gian và đạt kế hoạch giảm cân hiệu quả.

 

Hạn chế ăn vặt

Sự phát triển của các dịch vụ giao đồ ăn nhanh có lẽ đã dần trở thành một phần văn hóa ở nơi công sở. Nhấc máy lên đặt hàng và chỉ mấy phút sau, chục cốc trà sữa đã đến nơi phục vụ các chị em thèm ngọt. Ai nấy đều vui vẻ nhưng trừ cơ thể của bạn, cân nặng sẽ tăng thêm chút nữa và khiến cơ thể nặng nề hơn.
 

trái cây dĩa



Ở đây, sự hưởng ứng của mọi người là yếu tố tác động đến bạn lớn nhất, làm bản thân khó mà chối từ được những cám dỗ. Do đó, thay vì chờ đợi cốc trà sữa, bạn nên tự chuẩn bị đồ ăn vặt cho mình. Một đĩa hoa quả hay các loại hạt không muối không đường vừa là lựa chọn lành mạnh hơn mà bạn cũng có thể chia sẻ với mọi người.
 

Hãy đi bộ khi có thể

Công việc ít vận động cũng là yếu tố ảnh hưởng đến kế hoạch giảm cân hiệu quả. Để duy trì lối sống lành mạnh, các chuyên gia khuyên bạn nên đi 10.000 bước mỗi ngày. Tuy nhiên, con số này sẽ chỉ còn khoảng 1/10 nếu bạn dành cả 8 giờ ngồi bên làm bàn việc.
 

đi bộ nơi công sở


Chính vì vậy, bạn nên tạo thói quen đi bộ nhiều hơn khi có thể. Việc này bao gồm chọn đi thang bộ nhiều hơn thang máy, sử dụng các phương tiện công cộng, đỗ xe ở khoảng cách xa và đi đến tận bàn của đồng nghiệp để nói chuyện thay vì để lại một tin nhắn.


Uống trà thay cho cà phê
 

trà xanh

 

Cà phê là thức uống quen thuộc vào mỗi buổi sáng của dân văn phòng. Tuy nhiên, nếu bạn mong muốn giảm cân hiệu quả thì nên thay thế cà phê bằng trà.Trà xanh chứa nhiều catechin giúp tiêu hao mỡ nhanh. Hãy thử một ly trà vào buổi sáng sẽ làm cho đầu óc thêm tỉnh táo lại vừa giúp các nàng giữ gìn vóc dáng của mình đấy nhé !
 

Ngoài các bước giảm cân tự nhiên mà Nông trại làm đẹp đã gợi ý, các bạn có thể tham khảo thêm một số thực phẩm chức năng có tác dụng giảm cân rất an toàn cho sức khỏe như : Viên uống giảm cân và thải độc SKY DETOXViên Uống Hỗ Trợ Giảm Cân AMIA SLIMGiảm cân an toàn SlimBooster để lấy lại vóc dáng mơ ước nhé! Chúc bạn sớm giảm cân thành công.


 

NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:

- Website: http://nongtrailamdep.com/moi/son-tuoi-lua-lua-lipstick.html
- Fanpage: https://www.facebook.com/nongtrailamdep/
- Mua sỉ và hợp tác phân phối: https://www.facebook.com/farmbeautystore/
- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02
- Liên hệ hợp tác: 0962.287.700



XEM THÊM: 

Sale khốc liệt mừng Ngày Phụ Nữ Viêt, Farm khiến chị em "đứng ngồi không yên"
Halloween và những trào lưu làm đẹp kinh dị đang thịnh hành nhất !

 

Tác giả bài viết: Trà Phương Thảo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02