Halloween và những trào lưu làm đẹp kinh dị đang thịnh hành nhất !

Thứ năm - 11/10/2018 13:59

Lễ hội Halloween còn được biết đến với tên đầy đủ là 'All Hallows' Evening' được tổ chức vào ngày 30/10 hàng năm với những kiểu makeup, hóa trang ấn tượng. Cùng Nông Trại Làm Đẹp điểm qua những trào lưu makeup đang thịnh hành mùa Halloween năm nay và xem liệu bạn có đủ dũng cảm để thử nghiệm một trong những trào lưu này không nhé! 

 

1/ Sơn nửa mặt màu trắng

Một nghệ sĩ makeup tên Jack Emory đã nghĩ ra kiểu trang điểm có một không hai mà lại không quá khó áp dụng để chào đón dịp Halloween sắp tới! Cụ thể, Jack dùng một chiếc cọ bản lớn, không phải loại cọ trang điểm thông thường mà giống như những chiếc cọ sơn, phủ lên mặt một lớp sơn màu trắng. Phần sơn trắng này có thể chiếm nửa mặt bên trái, bên phải hay bên trên, bên dưới, tùy ý người dùng, trong khi phần còn lại sẽ là phong cách makeup thông thường.
 

hallloween

 

Với cách kết hợp màu sơn trắng xen lẫn lối makeup đậm nhạt tùy chọn, những tác phẩm “ăn theo” chàng nghệ sĩ 22 tuổi không khỏi gây cảm giác ma mị, hắc ám, thực sự hợp với không khí lễ hội Halloween.

 

2/ Vẽ bí ngô lên…vòng 3

Bí ngô là một trong những đặc trưng dễ nhận diện nhất của lễ hội Halloween. Nhưng mua một vài quả bí ngô về nhà và đục đẽo, khắc thành hình mặt người, mặt quỷ để dọa ma ai đó xem ra đã lỗi thời lắm rồi, vậy nên nhiều người liền nghĩ ra trò mới: vẽ bí ngô lên vòng 3!
 

bi


Nghe có vẽ hơi ngớ ngẩn nhưng quả thật, còn có bộ phận nào trên cơ thể đủ tròn trịa để minh họa hình bí ngô hợp hơn là vòng 3? Vậy nên khi Sophia Levy, nghệ sĩ makeup đồng thời cũng là người sáng lập ra tài khoản mạng xã hội Go Go Glitter, khởi xướng ra trào lưu này, không ít người đã học theo dẫu biết việc khoe vòng 3 của mình trên mạng xã hội vẫn là một việc vô cùng táo bạo.
 

3/ Gắn tóc lên móng tay

Nail Sunny, một tiệm làm móng đến từ Moscow, Nga khiến nhiều người vừa thích thú vừa rùng mình khi tung ra kiểu làm đẹp móng mới nhất dành cho mùa Halloween, đó là gắn tóc lên móng tay của khách. Trong đoạn video được chia sẻ trên mạng, thợ làm móng dùng tóc giả gắn lên móng tay rồi dùng nhiều dụng cụ như chổi mascara, máy duỗi để tạo kiểu. Ngoài kiểu gắn tóc trơn lên móng, người dùng có thể chọn trang trí thêm bằng các loại hạt lấp lánh. Tuy độc đáo nhưng kiểu làm đẹp này không khỏi khiến những người yếu tim cảm giác hoang mang.
 

t



Sau khi tham khảo các trào lưu trên, cảm giác của bạn thế nào ? Hãy dũng cảm thử trải nghiệm một lần cho mùa Halloween này thêm thú vị nhé !


 

NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:

- Showroom: 24 Mỹ Thái 1B, Phú Mỹ Hưng, Q7, TP.HCM
- Website: http://nongtrailamdep.com/
- Fanpage: https://www.facebook.com/nongtrailamdep/
- Mua sỉ và hợp tác phân phối: https://www.facebook.com/farmbeautystore/
- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02
- Liên hệ hợp tác: 0962.287.700



XEM THÊM: 

Sale khốc liệt mừng Ngày Phụ Nữ Viêt, Farm khiến chị em "đứng ngồi không yên"
“Bỏ túi” ngay "bí kíp" dùng mỹ phẩm đúng hạn ít ai ngờ!

Tác giả bài viết: Trà Phương Thảo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02