Lên đường truy tìm danh tính những loại mỹ phẩm có thể bảo quản trong tủ lạnh.

Thứ ba - 23/10/2018 15:41

Rất nhiều quan điểm cho rằng bảo quản mỹ phẩm làm đẹp trong tủ lạnh có thể kéo dài hạn sử dụng của sản phẩm. Bên cạnh đó, việc dùng các loại mỹ phẩm lạnh sẽ mang lại cảm giác tuyệt vời hơn. Tuy vậy, không phải mỹ phẩm nào cũng phát huy tối đa hiệu quả làm đẹp nếu bảo quản không đúng cách. Để nắm được những loại mỹ phẩm nào sẽ phát huy công dụng làm đẹp khi bảo quản trong tủ lạnh, bạn hãy cùng Nông trại làm đẹp tham khảo bài viết dưới đây nhé.  

 

KEM DƯỠNG

Kem dưỡng được bảo quản ở nhiệt độ mát sẽ làm dịu làn da. Tuy nhiên, không phải loại nào cũng thích hợp cho vào tủ lạnh, bạn nên kiểm tra thành phần trước. Bởi các sản phẩm làm từ dầu hoặc có chứa dầu thì dễ chuyển hóa thành chất rắn khi gặp môi trường lạnh. Ngoài ra, nhiệt độ lạnh sẽ thay đổi cấu trúc sản phẩm, khiến cho phần dầu mất đi độ trơn.
 

nd dem 01



SỮA RỬA MẶT

Điểm tuyệt vời khi làm sạch da bằng sữa rửa mặt được ủ lạnh là da dễ co lại, góp phần se khít lỗ chân lông và giảm sưng bọng mắt. Vậy nên, sữa rửa mặt là một trong những phẩm làm đẹp có thể được đặt trong tủ lạnh.
 

sữa rửa mặt sky



CÁC LOẠI CHỐNG NẮNG

Khi thoa lớp kem chống nắng mát lạnh lên da, bạn sẽ giữ được độ bền lâu hơn của lớp kem này, mặt khác đây là cách hữu hiệu kéo dài tuổi thọ sản phẩm. Hầu hết các loại kem chống nắng đều được khuyến khích bảo quản lạnh để phát huy tối đa tác dụng.
 

edit 1463617183311



CÁC LOẠI PHẤN TRANG ĐIỂM

Phấn nền, phấn mắt, phấn má hồng, phấn phủ… là những loại mỹ phẩm làm đẹp cần được bảo quản trong môi trường khô ráo. Do đó, bạn không nên cho các loại phấn vào tủ lạnh, vì tủ lạnh sẽ tạo độ ẩm. Theo đó, các sản phẩm dễ bị mốc và gây tổn hại cho da nếu sử dụng.
 

sang trong thanh lich 01 1



CHÌ KẺ MẮT

Những loại chì kẻ mắt được làm từ sáp sau khi cho vào trong tủ lạnh một thời gian dài sẽ giúp cho đường kẻ trên mắt sắc sảo hơn. Bởi việc làm lạnh sẽ giữ nguyên vẹn các thành phần tạo nên. Tuy nhiên, bạn không cần phải đặt chúng quá lâu để phần chì kẻ không trở nên quá cứng, giúp dễ sử dụng hơn.

 

IMG 3591

 


SON

Nếu để son lâu ngày trong môi trường nóng, son sẽ bị tan chảy. Do đó, bạn nên cất son ở nơi có nhiệt độ càng lạnh càng tốt. Môi trường lạnh giúp ngăn cản phân hủy của các loại dầu tự nhiên cùng các dưỡng chất có lợi cho đôi môi. Ngoài ra, đây còn là cách để giữ màu son tốt và kéo dài thời hạn sử dụng.
 

unnamed 1



Trên đây là một số gợi ý các loại mỹ phẩm có thể bảo quản trong môi trường nhiệt độ mát, các bạn có thể tham khảo để tích lũy những kinh nghiệm làm đẹp riêng cho mình nhé !

 

NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:

- Website: http://nongtrailamdep.com/moi/son-tuoi-lua-lua-lipstick.html
- Fanpage: https://www.facebook.com/nongtrailamdep/
- Mua sỉ và hợp tác phân phối: https://www.facebook.com/farmbeautystore/
- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02
- Liên hệ hợp tác: 0962.287.700
 
XEM THÊM:
3 bước chạm đến làn da không tuổi cho những ngày cuối năm 
Qủy dữ Halloween sao đáng sợ bằng deal khủng sale kinh hoàng nhà Farm!

Tác giả bài viết: Trà Phương Thảo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02