Dưỡng trắng da bằng những nguyên liệu "rẻ bèo" ai cũng làm được !

Thứ tư - 24/10/2018 16:13

Muối, chanh, sữa  tươi, chuối và mật ong đều là những nguyên liệu tự nhiên với công dụng đa năng được nhiều người yêu thích. Không chỉ tốt cho sức  khỏe, những nguyên liệu này còn góp phần làm sạch tế bào chết và dưỡng da hiệu quả. Cùng Nông trại làm đẹp khám phá xem những công dụng làm đẹp hữu ích tuyệt vời của những loại thực phẩm tự nhiên ấy là gì nhé !

CHUỐI

Chuối là loại trái cây bổ dưỡng có lợi cho da cũng như cơ thể của bạn. Chúng rất giàu vitamin, khoáng chất và chứa một lượng lớn magiê, kali, sắt, kẽm, acid folic và protein tryptophan. Chuối chọn quả chín, dầm nát, cho thêm chút sữa bò và nước vào trộn đều cho sền sệch. Đắp lên mặt khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch sẽ giúp da mịn màng trắng sáng
 

chuối làm đẹp da

 

MUỐI BIỂN

Muối biển vốn có đặc tính kháng khuẩn và chống viêm cao, nên thường được mọi người sử dụng trong các trường hợp: Điều trị mụn, làm sạch da, giảm thâm nám, tàn nhang và đặc biệt là tẩy tế bào chết hiệu quả. Áp dụng thói quen tẩy tế bào chết thường xuyên bằng muối biển từ 1 - 2 lần/tuần, chắc chắn làn da của bạn sẽ luôn sáng khỏe và mịn màng, không tì vết. 

muối biển chăm sóc da



CHANH TƯƠI

Chanh tươi chứa thành phần vitamin C rất lớn, vì vậy có thể giúp loại bỏ hữu hiệu sự xuất hiện các hắc sắc tố gây nám  da và tàn nhang. Bên cạnh đó, loại quả này còn có tác dụng kháng khuẩn, dưỡng trắng da, se khít lỗ chân lông và chống lại quá trình lão hóa da sớm.
 
chanh làm đẹp da


Bạn có thể sử dụng chanh tươi như một sản phẩm làm đẹp da tự nhiên để làm sạch da hằng ngày, pha chế mặt nạ dưỡng hoặc loại bỏ tế bào chết, nó sẽ giúp bạn có được một làn da đẹp tuyệt vời mà ai cũng phải ước mơ.

MẬT ONG

Chứa nhiều vitamin và khoáng chất có lợi cho da, nên mật ong luôn là sự lựa chọn hàng đầu của chị em phụ nữ trong việc bảo vệ và giữ gìn vẻ đẹp của làn da. Không chỉ vậy, mật ong còn là nguyên liệu tự nhiên lành tính, dễ tìm và không kén chọn loại da, do đó không có gì khó hiểu khi phái đẹp luôn tin tưởng giao phó sắc đẹp và sự an toàn của mình cho loại thực phẩm này.
 

mat ong làm đẹp da


Tuy nhiên, để giúp mật ong phát huy được hết mọi công dụng của mình, thì trong quá trình sử dụng, các chị em cũng có thể kết hợp nó cùng với một số nguyên liệu khác: chanh, sữa chua, trứng gà… Vì đây đều là những loại thực phẩm chứa thành phần dinh dưỡng cao, chúng sẽ giúp làm tăng tác dụng và độ hiệu quả của mật ong đến làn da của bạn.

SỮA TƯƠI

Sữa tươi có chứa nhiều chất dinh dưỡng như protein, lipid, vitamin và các khoáng chất sẽ giúp da mặt khỏe mạnh, chống lại các tác nhân xấu từ môi trường.
 

sữa tươi làm đẹp da


Sau khi rửa sạch mặt, bạn sử dụng sữa tươi không đường thoa đều lên mặt, mát xa mặt cho tới lúc sữa khô. Sau đó rửa lại với nước ấm, ngày nào cũng làm như vậy sẽ thấy da mặt trắng lên một cách tự nhiên. Đây là bí quyết làm đẹp da với sữa tươi hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua. 

Trên đây là những bí quyết làm đẹp với những nguyên liệu tự nhiên tại nhà, tuy nhiên để tiết kiệm thời gian chuẩn bị nguyên liệu hoặc để tránh thừa nguyên liệu bạn cũng có thể tham khảo các loại kem dưỡng trắng da đến từ Thái Lan, Úc, Mỹ như : Kem dưỡng trắng da MayKem dưỡng trắng & Trị nám cao cấp SKY SKIN , Kem Dưỡng Trắng Da Nhau Thai Cừu Và Thảo Dược Rosana Radiance.

 

NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:

- Website: http://nongtrailamdep.com/moi/son-tuoi-lua-lua-lipstick.html
- Fanpage: https://www.facebook.com/nongtrailamdep/
- Mua sỉ và hợp tác phân phối: https://www.facebook.com/farmbeautystore/
- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02
- Liên hệ hợp tác: 0962.287.700

 
XEM THÊM:
Lên đường truy tìm danh tính những loại mỹ phẩm có thể bảo quản trong tủ lạnh.
3 bước chạm đến làn da không tuổi cho những ngày cuối năm !




 

 

Tác giả bài viết: Trà Phương Thảo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02