DeaLucey - Vị Cứu Tinh Cho "Cô Bé" Cùng Bí Quyết Ướp Hương Suốt 36 Tiếng

Thứ sáu - 09/04/2021 10:22
Để thêm tự tin khoe sắc nồng nàn trước người khác phái, những người phụ nữ hiện đại cần thuộc nằm lòng rằng vùng "tam giác mật" cũng cần được ướp hương nữa đấy!
Nước hoa ngày càng trở nên thông dụng với phái đẹp. Ngoài tóc, sau tai, cổ tay, nếp áo… là những vị trí xịt nước hoa quen thuộc thì còn có một khu vực tế nhị khó mở lời mà phái đẹp cũng cần phải ướp hương - vùng "tam giác mật".
Thử tưởng tượng, trong suốt một ngày dài khu vực "tam giác mật" của chị em phụ nữ chúng mình đã phải chịu bao gò bó. Thực phẩm nạp vào cơ thể cũng là một trong những nguyên nhân gây ra mùi khó nói ở "cô bé". Ti tỉ thứ khiến vùng nhạy cảm "toát" mồ hôi làm giảm sự tự tin của chị em đáng kể. Thế nên chẳng nhất thiết những khi gần gũi người bạn đời, ngày "dâu rụng" mỗi tháng mà trong cuộc sống thường nhật, bất kỳ lúc nào phái đẹp cũng nên quan tâm đến việc loại bỏ mùi ở vùng nhạy cảm bằng nước hoa.

 
DeaLucey - Vị Cứu Tinh Cho 'Cô Bé' Cùng Bí Quyết Ướp Hương Suốt 36 Tiếng

 
Hiện nay, các dòng sản phẩm ướp hương "tam giác mật" với thành phần chính được chiết xuất từ tinh dầu thực vật tự nhiên, không gây kích thích làn da vùng nhạy cảm lại bảo vệ "cô bé" như nước hoa Dealucey Secret Innocent đang được phái đẹp rỉ tai nhau.
Được đánh giá là vị cứu tinh cho vùng "tam giác mật" của phái đẹp, Dealucey Secret Innocent áp dụng công nghệ sinh học với nguồn nguyên liệu tốt nhất được nhập khẩu từ Pháp, Tây Ban Nha – quê hương của các loại tinh dầu chất lượng. Thành phần của sản phẩm gọi tên 15 loại tinh dầu: tinh dầu oliu, lavender, hương thảo, khuynh diệp, vỏ chanh, dầu táo, hoa cam, vỏ cam Philippines, bạc hà, bụp giấm, jojoba, hoàng lan, hạt baobab, hướng dương, argan… Nhờ 99% thành phần chiết xuất từ nguyên liệu là thực vật tự nhiên, Dealucey Secret Innocent lưu giữ hương thơm lâu, thơm sâu đến 36 tiếng lại nhẹ nhàng cho làn da vốn nhạy cảm, đảm bảo an toàn tuyệt đối, không gây ra kích thích da.

 
DeaLucey - Vị Cứu Tinh Cho 'Cô Bé' Cùng Bí Quyết Ướp Hương Suốt 36 Tiếng

 
Thay vì phải xịt nhiều hơn một giọt lên đồ lót hay pha loãng với nước khi tắm bồn như nhiều sản phẩm cùng loại, phái đẹp thích thú khi trải nghiệm Dealucey Secret Innocent. Chỉ một giọt nước hoa đủ lưu hương suốt 36 tiếng mà chẳng để lại dấu vết gì trên đồ lót. Ngay cả trong những ngày "rụng dâu" vùng nhạy cảm luôn trong tình trạng kêu cứu vì mùi thì chỉ một giọt nước hoa cũng giúp phái đẹp tỏa hương tự tin suốt cả ngày dài.

 
DeaLucey - Vị Cứu Tinh Cho 'Cô Bé' Cùng Bí Quyết Ướp Hương Suốt 36 Tiếng

 
Thiết kế của sản phẩm nước hoa Dealucey cũng cân nhắc sự tiện lợi dành cho người sử dụng. Với dạng ống dễ dùng chỉ mất vài giây xịt dung dịch lên đồ lót lại dễ mang theo trong hành lý mỗi khi phải công tác hay du lịch nghỉ dưỡng, Dealucey thật sự là bạn đồng hành đáng tin cậy với chị em chúng mình.

 
DeaLucey - Vị Cứu Tinh Cho 'Cô Bé' Cùng Bí Quyết Ướp Hương Suốt 36 Tiếng
Vùng "tam giác mật" vốn nhạy cảm dễ bị tấn công bởi các vi khuẩn nếu phái đẹp lơ là chuyện chăm sóc. Khi dung dịch phụ nữ không đủ sức chống đỡ trước các tác nhân gây hại thì nước hoa Dealucey Secret Innocent chính là cứu cánh. Ngoài độ an toàn cho làn da vùng nhạy cảm, khả năng lưu giữ hương thơm lâu thơm sâu suốt 36 tiếng đã được các chuyên gia Hàn Quốc kiểm chứng, cùng với đó thương hiệu cũng cho biết Dealucey Secret Innocent còn ngăn chặn 99,9% vi khuẩn gây ra bệnh khó nói cho phái đẹp yên tâm tuyệt đối khi sử dụng.

 
DeaLucey - Vị Cứu Tinh Cho 'Cô Bé' Cùng Bí Quyết Ướp Hương Suốt 36 Tiếng
Đừng quên rằng, vùng tế nhị cũng cần phụ nữ chứng mình được yêu thương không kém cạnh "mặt tiền" đâu nhé! Trải nghiệm Dealucey Secret Innocent Peach Blossom để thấy rằng việc yêu chiều vùng "tam giác mật" không hề khó mà trái lại, sản phẩm còn nâng cao sự tự tin của phái đẹp chúng mình khi xuất hiện trước ai kia hay đơn giản chỉ là những ngày "dâu rụng" khó ở.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02