Sinh Nhật Vàng Tặng Kim Cương

Thứ tư - 05/05/2021 00:55
 
Sinh Nhật Vàng Tặng Kim Cương


Hết tắm với “vàng” rồi giờ đắp mặt với “kim cương”, toàn hàng cực phẩm cho nàng thỏa sức chăm sóc da đẹp toàn diện. Mới gần đây, thương hiệu mặt nạ đình đám Foodaholic hàng đầu ở Hàn Quốc chính thức làm dậy sóng xu hướng làm đẹp giới trẻ Việt. Có thể nói sức hút Foodaholic không chỉ khẳng định tại xứ sở Kim Chi thậm chí còn gia tăng gấp ngàn lần khi liên tục cháy hàng tại nước ta từ những ngày ra mắt đầu tiên. Mặt nạ dưỡng da toàn diện Foodaholic Essential Mask với nhiều chiết xuất mang đến vô số công dụng cho da như bổ sung độ ẩm, dưỡng trắng, ngừa lão hóa, phục hồi da hư tổn,...Thành phần từ các loại vitamin và khoáng chất an toàn cho da và phù hợp cho cả da nhạy cảm, dễ kích ứng.

 
Sinh Nhật Vàng Tặng Kim Cương


TẠI SAO NÊN CHỌN MẶT NẠ KIM CƯƠNG?

Trong “gia đình” FOODAHOLIC nhất định nàng không nên bỏ qua chiếc MẶT NẠ KIM CƯƠNG, dường như trở thành hiện tượng trong một bộ phái đẹp, được yêu thích không chỉ vẻ bề ngoài sang xịn mà còn bởi hiệu quả dưỡng da vượt trội với giá thành phải chăng. Đặc biệt còn được MIỄN PHÍ luôn khi mua hàng tại NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP trong tháng sinh nhật, cứ mỗi 100.000đ được tặng 1 chiếc mặt nạ kim cương Foodaholic, mua càng nhiều quà tặng càng nhiều. 

 
Sinh Nhật Vàng Tặng Kim Cương


HIỆU QUẢ DƯỠNG DA “THẦN KÌ”

Mặt nạ kim cương Foodaholic chứa chiết xuất từ bột kim cương có công dụng bảo vệ da khỏi tia UV và giữ được vẻ đẹp rạng ngời cho làn da. Mặt nạ chiết xuất hoàn toàn 100% từ các thành phần tự nhiên, phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Mặt nạ được thiết kế gắn vừa khít với khuôn mặt, chỉ khi mặt nạ đã khô hẳn, các dưỡng chất đã thẩm thấu hết vào da nàng thì mặt nạ mới bị bong ra. Khi đắp mặt nạ, nàng sẽ có cảm giác vô cùng dễ chịu, tươi mát và sảng khoái. Với công dụng:
- Dưỡng da, cấp ẩm để chăm sóc da để đảm bảo giúp nàng sở hữu làn da khoẻ mạnh, căng tràn sức sống.
- Khả năng giúp cải thiện sắc tố da, ngăn ngừa sản sinh melanin, làm sáng da.
- Đồng thời dưỡng da trắng khỏe, mềm mịn tự nhiên, đẹp không tì vết.  


 
Sinh Nhật Vàng Tặng Kim Cương


SỬ DỤNG ĐƠN GIẢN

Bước 1: Sau khi rửa mặt, sử dụng nước hoa hồng để cân bằng độ pH của da.
Bước 2: Lấy mặt nạ ra khỏi bao bì, trải ra và đắp lên mặt. Điều chỉnh miếng mặt nạ ôm khít khuôn mặt đừng để mặt nạ bị nhăn, tránh vùng mắt và môi.
Bước 3: Để yên mặt nạ trên mặt và thư giãn khoảng 15-20 phút.
Bước 4: Nhẹ nhàng gỡ mặt nạ ra, vỗ nhẹ và kết hợp với mát xa xoay tròn để dưỡng chất thẩm thấu vào da. Không cần rửa mặt lại sau khi đắp mà có thể tiếp tục thực hiện các bước skincare tiếp theo của bạn. 
Sử dụng mặt nạ đều đặn từ 2-3 lần mỗi tuần để thấy hiệu quả rõ rệt.

 
Sinh Nhật Vàng Tặng Kim Cương


Tháng sinh nhật nhà Farm đã chuẩn bị rất nhiều quà tặng cho nàng rồi đó nghen, vừa MIỄN PHÍ mặt nạ kim cương “thần thánh” lại còn thêm nồi lẩu đa năng và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác nữa nha. Không có lý do gì để chúng mình bỏ lỡ cơ hội SĂN SALE HIẾM CÓ này nghen.

 
Sinh Nhật Vàng Tặng Kim Cương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02