Thư gửi nàng, Son Đen có đáng để mua?

Thứ sáu - 08/03/2019 10:56
Ngay khi Farm vừa mới nhá hàng những thỏi son đen SKY  kỳ lạ với chất son có màu đen huyền b, nhiều nàng băn khoăn không biết có nên đầu tư cho thỏi son lạ lùng này hay không. Nhưng sự thật đằng sau thỏi son này là... 


Nhà nàng nào chắc cũng phải có ít nhất trên 2 loại son môi nhỉ? Tớ thì “lười” make up, vì công việc là admin suốt ngày ngồi trong phòng máy lạnh viết bài post “chẳng ma nào thèm nhìn” nên không cần kem lót, phấn trang điểm hay kẻ chân mày....Nhưng, son môi là không thể thiếu đâu í... 

 
son đen sky


Con gái mà, đơn giản cỡ nào cũng phải cười thiệt tươi, mà muốn cười thiệt tươi thì son môi phải đẹp. Nhà Farm bán son suốt 5 năm nay chắc cũng phải hơn cả trăm loại, nhưng xin thề rằng son đen SKY là thỏi son khiến tớ phải kì công ngồi viết tâm thư như thế này cho các nàng ạ. Nhìn xem, son gì mà đen thui từ trong đến ngoài nhỉ? Các nàng nghĩ tô em son này lên môi mình sẽ màu gì đây? 


Cuộc đời vốn không như những gì bạn thấy, nên son đen SKY cũng chưa chắc đã đen...


Đây chính là thông điệp mà nhà sản xuất muốn gửi đến hơn một nửa thế giới. Cho dù bạn có xuất thân thế nào, đẹp xấu thế nào, hãy luôn tự tin vào giá trị của bản thân mình. Giống như son đen SKY , nhìn rõ là đen nhưng khi chạm môi sẽ vẽ nên những sắc màu vô cùng sống động.


Chọn màu son nói lên phong cách sống của mình. Bạn là ai? 


 
son đen sky


Bạn sẽ phải thốt lên “Ôi sao lại có một son đỏ đẹp nao lòng thế này” khi chạm môi thỏi son đen SKY mã số #01. son đen SKY (Vampire) mang sắc đỏ ngã nâu, có thể gọi là màu đỏ đất hay cánh hồng khô, lướt trên môi vô cùng trơn mịn, thấm hẳn vào lòng môi, lâu trôi và độ bền khá tốt. Màu son đen SKY  có biệt hiệu “ma cà rồng” này phù hợp cho những cô nàng ưa thích sự quyến rũ và sang trọng. 
 

 
son đen


Đây là màu son được kết hợp giữa nâu đất và cam cho ra màu đỏ gạch quyến rũ, trầm lắng nhưng lại tạo nên nét cá tính hiếm có cho người sử dụng. Màu này dân văn phòng tớ nghĩ sẽ “mê”, vừa tây, vừa chất vừa đẹp mê hồn. 

 
son đen


Sắc hồng này đặc biệt thích hợp với phong cách trang điểm ngọt ngào, trong sáng điển hình của phái đẹp châu Á. Bạn có thể sử dụng son đen SKY  màu Sugar Pink này thay thế những thỏi son dưỡng thông thường mà vẫn lưu giữ được nét tươi tắn, thu hút tự nhiên của đôi môi. 

 

 

Chỉ có hình ảnh không thì vẫn còn “thiếu thiếu” nên nàng hãy click vào xem videoclip test son đen thật trên da. Khoe tí là clip do tớ, một admin có tâm nhất quả đất làm, quá trình edit tớ cũng không có xài “hiệu ứng” nhiều nên xem phim thế nào thì ngoài đời son đẹp y hệt vậy luôn đó.
Còn bạn nào muốn tư vấn kĩ hơn thì đừng ngại inbox cho Farm hen. Cảm ơn cả nhà vì đã chịu khó đọc bài viết dài lê thê lết thết của tớ nhé ^^ 


 
NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:

- Website: 
http://nongtrailamdep.com
- Fanpage: https://www.facebook.com/nongtrailamdep/
- Mua sỉ và hợp tác phân phối: https://www.facebook.com/farmbeautystore/
- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02
- Liên hệ hợp tác: 0962.287.700 

 

XEM THÊM: 

Hàng loạt chị em bấn loạn với siêu sale "MUA 1 TẶNG 3" từ Farm

Bí quyết giúp soái ca Song Joong Ki có làn da đẹp đến cả con gái cũng phát hờn.

 
 

Tác giả bài viết: Trịnh Tuấn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02