Lý do nào kem nền CC KB ONE lại trở thành cơn sốt của chị em?

Thứ năm - 13/02/2020 17:01
Mọi chị em đều lo lắng những tổn thương da mà các mỹ phẩm mang lại khi sử dụng. Nhưng kem nền CC KB ONE lại trở thành xu hướng của phụ nữ hiện nay là có lý do riêng của nó. Cùng Nông Trại Làm Đẹp tìm hiểu sâu hơn nhé.

Chị em chúng ta, ai ai cũng đều mong muốn bản thân của mình phải thật xinh đẹp trong mắt người khác. Nhưng mọi người đều lo lắng các mỹ phẩm không rõ nguồn gốc liệu có tàn phá làn da tươi tắn của mình không, đặc biệt là kem nền?

Hiểu được nỗi ưu tư của chị em phụ nữ bấy lâu nay. Vì thế kem nền CC KB ONE ra đời để phục vụ người dùng. Không chỉ có tác dụng che khuyết điểm mà còn giúp bảo vệ làn da của chị em trước ánh nắng và bên cạnh đó còn có chức năng phục hồi chống lão hóa và mịn da.

 

Thành phần thiên nhiên của CC KB ONE


Tại sao kem nền CC KB ONE lại được nhiều người ưu chuộng đến như thế, vì trong thành phần của sản phẩm hoàn toàn chứa các nguyên liệu tự nhiên giúp bảo vệ và cải thiện làn da của chị em.

Đặc biệt trong thành phần của kem có chứa sáp ong. Giàu các amin acid, các nhóm Vitamin B1, B2, Pro – Vitamin A,E,D, các khoáng chất như canxi, magnesium, sắt, đồng, kẽm, các dưỡng chất thiết yếu cho làn da.

 
Kem nền CC KB ONE rất an toàn cho chị em khi sử dụng

Kem nền CC KB ONE rất an toàn cho chị em khi sử dụng

Không chỉ thế, kem nền CC KB ONE còn chứa Nicotinamide. Có chức năng chống kích ứng, kháng viêm, lão hóa, giảm các vết chân chim và đồng thời còn giúp giảm mụn trứng cá trên da.

Đáng quan tâm nhất đó là thành phần thiên nhiên từ tính chất ốc sên, giúp dưỡng da mềm mại, chống lão hóa và nếp nhăn trên da hiệu quả.

 

Kem nền CC KB ONE có cảm nhận khi sử dụng như thế nào?


Khi sử dụng kem nền để giúp che đậy khuyết điểm, đồng thời hỗ trợ chống nắng khi ra ngoài. Nhờ vào dạng Mousse có kết cấu lỏng, khi thoa lên da sẽ tạo thành một lớp kem mỏng, phủ đều trên bề mặt da mặt mịn màng và không vón cục, không lộ vân phấn.

Nhờ vào thành phần thiên nhiên, vì thế kem nền CC KB ONE không gây bí da, không bít đi lỗ chân lông, giữ lớp trang điểm lâu trôi, đều màu, trong khi đó vẫn dưỡng da mặt trắng hồng tự nhiên.

 
Kem nền CC KB ONE có cảm giác dịu nhẹ khi thoa và thành phần tự nhiên giúp bảo vệ làn da của bạn suốt ngày dài
 
Kem nền CC KB ONE có cảm giác dịu nhẹ khi thoa và thành phần tự nhiên giúp bảo vệ làn da của bạn suốt ngày dài

Điều đáng quan tâm nhất là kem nền có thể tự điều chỉnh màu da phù hợp, mỏng nhẹ tinh tươm, giống da căng mướt, trắng hồng thật sự.
 

Công dụng nổi trội của kem nền CC KB ONE


CC chống nắng che khuyết điểm ốc sên KB ONE giúp dưỡng ẩm, se khít lỗ chân lông, che giấu khuyết điểm trên khuôn mặt của bạn.
Nhờ vào thành phần của kem chứa các thành phần thiên nhiên như sáp ong, lô hội giúp làm sáng da và Nicotinamide giúp làm trắng da. Sử dụng kem thường xuyên sẽ giúp cho da của bạn trở nên trắng sáng mịn màng và khỏe mạnh hơn.

Kem nền CC KB ONE có chỉ số SPF47+ chống nắng lên đến hơn 500 phút, đạt đến mức hoàn hảo và thời gian lâu hơn các loại kem thông thường. Cùng với đó là chỉ số PA+++ giúp bảo vệ làn da mịn màng của bạn khỏi tia UVA hoàn hảo (90%) khi ra ngoài. Đó là 2 thông số chỉ có ở loại kem cao cấp này.

 
Với các thành phần thiên nhiên kem nền giúp bảo vệ làn da hiệu quả
 
Với các thành phần thiên nhiên kem nền giúp bảo vệ làn da hiệu quả

Vì loại kem này có chiết xuất từ chất nhầy của ốc sên do đó còn có tác dụng chống lão hóa, giúp mịn da, cũng như ngăn chặn sự xuất hiện của các khuyết điểm và các nếp nhăn.
 

Sử dụng kem nền CC KB ONE có khó không?


Câu trả lời là hoàn toàn đơn giản. Bạn chỉ cần lấy một lượng kem vừa đủ thoa nhẹ lên mặt và cổ. Không cần thoa kem dưỡng ẩm, vì kem phủ dưỡng da trắng mượt đã cung cấp độ ẩm cần thiết. 
 
Kem nền CC KB ONE rất dễ sử dụng và hiệu quả mang lại cực kì thuyết phục

Kem nền CC KB ONE rất dễ sử dụng và hiệu quả mang lại cực kì thuyết phục

Nên sử dụng 2 lần vào ban ngày và ban đêm để có kết quả tốt nhất.


Loại kem cao cấp này có khó mua không?


Bạn hoàn toàn có thể dễ dàng đặt hàng tại NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP, chúng mình luôn có sẵn hàng và sẵn sàng phục vụ các bạn mọi lúc, mọi nơi.


NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:

Showroom: 5SA1-18 KP Mỹ Viên, Đường số 20, Phường Tân Phú, Quận 7
Website:http://nongtrailamdep.com/
Fanpage:https://www.facebook.com/nongtrailamdep/
Kênh thương mại điện tử chính thức Tiki Lazada , Shoppe , Sendo , Yes24 .
Mua sỉ và hợp tác phân phối:https://www.facebook.com/farmbeautystore/ 
- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02