Chỉ với 10.000 đồng bạn đã có thể sở hữu chiếc mặt nạ pha lê “vạn người mê” này!

Thứ sáu - 22/01/2021 02:21

Từng được Dv. Song Luân chia sẻ - chiếc Mặt Nạ Pha Lê Trứng Cá Tầm Đen Sky là một bảo bối giúp anh luôn sở hữu một làn da khỏe mạnh, tươi trẻ dù có thức khuya bận rộn với 2 dự án phim, giờ ăn còn không có, đừng nói chi đến việc chăm sóc da.

Dv. Song Luân cũng cho biết thêm tại buổi họp báo, Mặt Nạ Trứng Cá Tầm Đen Sky đã giúp da anh phục hồi cấp tốc, tái tạo chỉ sau 1 đêm, làn da trở nên mọng nước, căng mịn, sáng màu, đầy sức sống.
 

Mặt Nạ Trứng Cá Tầm Đen Sky

Dv. Song Luân chia sẻ về mặt nạ cá tầm đen Sky


Chiếc mặt nạ trong suốt như pha lê, dưỡng chất bên trong chính là trứng cá tầm đen và nhụy hoa nghệ tây, 2 thành phần này vô cùng lành tính và quý hiếm. Có khả năng nuôi dưỡng các tế bào da trở nên khỏe mạnh, lấy lại sức sống cho da mệt mỏi, căng thẳng, sau 1 lần sử dụng. 
 

Mặt Nạ Trứng Cá Tầm Đen Sky

Mặt nạ trứng cá tầm đen giúp da phục hồi, căng mướt sau 1 đêm


Ngoài ra, Mặt Nạ Pha Lê Trứng Cá Tầm Đen Sky có khả năng cấp ẩm gấp 1000 lần với công thức đột phá chất liệu mask được làm từ Hydrogel ướp tẩm Hyaluronic Acid, thành phần siêu nhỏ có khả năng ngậm nước cho làn da căng bóng, sáng mịn và ngừa lão hóa cấp độ chuyên sâu.

Đó là lý do vì sao Dv. Song Luân chia sẻ làn da như được bơm nước cấp tốc sau khi đắp chiếc mask này.


Một lý do nữa khiến anh tin tưởng và sử dụng sản phẩm chính là thành phần chiết xuất từ nhụy hoa nghệ tây, một loại loại dược liệu quý hiếm, cũng là “ thần dược” cho sức khỏe và làn da mà anh thường uống mỗi ngày.

Thật bất ngờ hơn là, ngay buổi họp báo “ TẾT TRI KỶ” diễn ra vào 17.01 Nông Trại Làm Đẹp chính thức cho ra mắt chương trình ưu đãi có một không hai. Chiếc Mặt Nạ Pha Lê Trứng Cá Tầm Đen Sky giá gốc 89.000đ được ưu đãi còn 10.000đ. Đúng vậy, chỉ với 10.000 đồng bạn đã có thể sở hữu chiếc mặt nạ pha lê “vạn người mê” này!
 

Mặt Nạ Trứng Cá Tầm Đen Sky

Tặng ví cầm tay và voucher 500k 


Cụ thể, khi mua 1 miếng Mặt Nạ Trứng Cá Tầm Đen Sky giá 89k – tất cả khách hàng sẽ được tặng 1 ví cầm tay Farm’f trị giá 79k. Tính ra, giá của chiếc mặt nạ chỉ còn lại đúng 10k.

Chưa dừng lại tại đó. Bên trong mỗi chiếc ví, sẽ có 3 voucher trị giá đến 500k. Áp dụng cho cả mỹ phẩm, thời trang, túi xách khi mua hàng tại Nông Trại Làm Đẹp và Nông Trại Thời Trang.


Các bạn có thể đăng ký trải nghiệm sản phẩm mới với giá 10.000đ, đi kèm với nhiều ưu đãi hấp dẫn, tặng voucher 500k tại Fanpage: NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP


 

NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP

Showroom: 5SA1 – 18 khu phố Mỹ Viên, đường số 20, Phường Tân Phú, Phú Mỹ Hưng, Q7,HCM

Điện thoại: 028 5410 7131

Hotline: 09 678 678 02 – 096 228 7700

Website: http://nongtrailamdep.com/mat-na/mat-na-pha-le-trung-ca-tam-sky.html

Facebook: https://www.facebook.com/nongtrailamdep

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02