Quả nam việt quất - Thành phần chăm sóc da tuyệt vời

Thứ sáu - 15/01/2021 10:43

Quả nam việt quất được xem là một "siêu thực phẩm" vì nó chứa rất nhiều chất chống oxy hoá và hàm lượng dinh dưỡng cao. Không chỉ có lợi cho sức khoẻ mà nó còn đặc biệt có lợi cho làn da của bạn.
 

Quả nam việt quất



Làm sáng da

Do có hàm lượng cao các chất chống oxy hoá nên quả nam việt quất có thể giúp làn da của bạn sáng và mềm mại hơn. Nó giúp chống lại các gốc tự do khiến làn da bị khô và tối màu. Bạn chỉ cần lấy một ít nước ép nam việt quất rồi với sữa chua. Dùng hỗn hợp này để massage lên da và rửa sạch bằng nước lạnh. Áp dụng phương pháp này thường xuyên sẽ giúp làm sáng da của bạn một cách nhanh chóng.
 

nam việt quất



Điều trị tăng sắc tố da

Do có chứa nhiều chất chống oxy hoá và đặc tính làm se nên quả nam việt quất có thể giúp điều trị tình trạng tăng sắc tố da hiệu quả. Hãy lấy một ít nước ép nam việt quất rồi trộn với bột mì và dùng nó để đắp lên da. Massage hỗn hợp này trong vòng 10 - 15 phút và rửa sạch bằng nước.
 

Điều trị tăng sắc tố da



Ngăn ngừa tắc nghẽn lỗ chân lông

Các acid tự nhiên có trong quả nam việt quất giúp ngăn ngừa sự tắc nghẽn của các lỗ chân lông và làm giảm nguy cơ mụn trứng cá trên mặt. Lấy một ít nước ép nam việt quất và dùng một miếng bông sạch để thoa lên các vùng da bạn muốn chăm sóc. Giữ nguyên trong khoảng 10 - 15 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh.

Giảm dầu
 

Giảm dầu



Các acid tự nhiên có trong nam việt quất cũng có thể giúp bạn ngăn ngừa sự tích tụ dầu trên da, giảm nguy cơ tắc nghẽn lỗ chân lông. Nếu là một người có làn da nhờn, hãy dùng nước ép nam việt quất để thoa lên da và rửa bằng nước lạnh sau khoảng 10 - 15 phút.

Đánh bay mụn trứng cá và các khuyết điểm trên da

Do có đặc tính chống viêm và chống virus nên quả nam việt quất có thể giúp điều trị mụn trứng cá và bụi bẩn trên da hiệu quả. Hàm lượng cao vitamin C trong quả nam việt quất giúp làm mờ các vết sẹo và các khuyết điểm khác trên da. Lấy một ít nước ép nam việt quất rồi dùng tăm bông để thoa trực tiếp nó vào mụn trứng cá và các khuyết điểm trên mặt sau đó để khô và rửa sạch bằng nước sạch.

Đánh bay mụn trứng cá và các khuyết điểm trên da



Tăng sức khỏe cho da

Vitamin C có trong quả nam việt quất cũng giúp tăng cường sản xuất collagen, từ đó cải thiện độ đàn hồi của da và giúp bạn có một làn da mềm mại và khỏe mạnh. Bạn chi cần trộn đều nước ép nam việt quất với nước cam ép rồi dùng hỗn hợp này để thoa lên da và rửa bằng nước lạnh.

Nguồn: healthplus.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02