Quả Việt Quất có lợi ích gì trong việc làm đẹp ?

Thứ sáu - 15/01/2021 10:55

Trái việt quất tuy chỉ vừa du nhập về Việt Nam nhưng đã nhanh chóng lấy lòng được nhiều chị em phụ nữ bởi màu sắc bắt mắt, vị thơm ngọt cũng như những công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe. Tuy nhiên, ngoài việc tăng sức đề kháng, việt quất còn có thể giúp chúng ta cải thiện sắc vóc từ da mặt cho đến thân hình.
 

Trái việt quất



1. Chống lão hóa

Vì việt quất có chứa nhiều chất chống oxy hóa và vitamin C nên sẽ giúp cơ thể đảo ngược quá trình gây hại của những độc tố trong cơ thể, chống lão hóa da và các bộ phận khác. Vậy nên dưới sự tác động của khói bụi và ánh nắng mặt trời - những nguyên nhân chính gây lão hóa, bạn hãy uống một ly việt quất thì đã cung cấp 24% lượng vitamin C cần thiết cho cơ thể mỗi ngày.
 

Chống lão hóa



2. Giúp giảm cân

Chất xơ trong rau củ quả thường được xem như một yếu tố quan trọng để giảm cân và kiểm soát trọng lượng tối ưu. Hàm lượng chất xơ cao giúp bạn cảm thấy no lâu hơn, giảm độ thèm ăn và do đó giảm lượng hấp thụ calo vào cơ thể. Chị em có thể dùng việt quất làm món tráng miệng hoặc ép làm nước uống sẽ giúp eo thon gọn hiệu quả.
 

Giúp giảm cân



3. Giúp da trắng hồng từ bên trong

Quả việt quất thường được dùng để làm đẹp da mặt một cách tự nhiên. Vì loại quả này có chứa nhiều axit salicylic có tác dụng phục hồi màu sắc tươi sáng cho da, ngoài ra chất axit này trong việt quất còn được dùng để trị mụn trứng cá.
 

Giúp da trắng hồng từ bên trong



4. Chống viêm nhiễm khuẩn

Quả việt quất thực sự rất tốt cho da bị mụn bởi tính chất kháng viêm và chống vi khuẩn của nó. Các vitamin A, B, C, E, và kẽm có trong quả việt quất giúp tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa và kiềm chế sự phát tiển của các vi khuẩn có hại, đặc biệt là cho sức khỏe của da trước tác động của môi trường bị ô nhiễm. 
 

Nguồn: bigC

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02