Cả tháng miệt mài quay phim “Thanh Sói”, Song Luân bật mí da vẫn đẹp bất chấp chỉ nhờ bí quyết đơn giản này!

Thứ tư - 20/01/2021 11:39

Chia sẻ trong buổi trò chuyện, Song Luân cho biết anh được tặng rất nhiều mỹ phẩm nhưng đa số không dùng đến thậm chí đem đi cho lại người thân, duy chỉ có bộ đôi này khiến anh phải “bỏ tiền túi” mua đi mua lại vì hiệu quả quá tuyệt vời.
 

Song Luân xuất hiện rạng rỡ tại sự kiện

Song Luân xuất hiện rạng rỡ tại sự kiện

 

…Và “tự thưởng” cho mình một loại mask yêu thích

…Và “tự thưởng” cho mình một loại mask yêu thích


Xuất hiện giao lưu trong sự kiện cuối năm tại Nông Trại Làm Đẹp với vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ, thật khó để tin rằng Song Luân đã trải qua hơn 2,3 tháng liên tục chạy song song hai dự án phim ảnh, thậm chí mỗi ngày anh chỉ ngủ từ 4-5 tiếng, ăn uống cũng qua loa chứ đừng nói gì đến thời gian chăm sóc da.
 

Song Luân đang tất bật với dự án điện ảnh “Thanh Sói”

Song Luân đang tất bật với dự án điện ảnh “Thanh Sói”


Phim truyền hình “Cây táo nở hoa” và phim điện ảnh “Thanh Sói” là hai dự án mà Song Luân đang quay cùng lúc. Anh cho biết đây là hai bộ phim cho anh nhiều kinh nghiệm và tâm đắc nhất khi được làm việc và học hỏi từ những người đàn anh, đàn chị đi trước như diễn viên Thái Hòa, diễn viên Nhã Phương…Đó là những tháng ngày “ăn ngủ” tại trường quay, làm việc cật lực đến mức trợ lý riêng của anh “xỉu” không biết bao nhiêu lần, bản thân anh thì gầy và đen nhiều hơn, da dẻ cũng nhợt nhạt và kém sức sống.

Tuy nhiên, theo chia sẻ của Song Luân, để xuất hiện rạng rỡ như ngày hôm nay tại sự kiện là thành quả của việc bỏ ra một đêm “hồi phục da” với hai sản phẩm mà anh cực kỳ yêu thích: Kem trứng cá tầm đen và Mặt nạ trứng cá tầm đen SKY, một thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Hoa Kỳ đã được FDA chứng nhận.

 

Kem trứng cá tầm đen SKY

Kem nước trứng cá tầm đen SKY

 

Mặt nạ pha lê trứng cá tầm đen SKY

Mặt nạ pha lê trứng cá tầm đen SKY


Song Luân cho biết anh được tặng rất nhiều mỹ phẩm nhưng đa số không dùng đến thậm chí đem đi cho lại người thân, duy chỉ có bộ đôi này khiến anh phải “bỏ tiền túi” mua đi mua lại vì hiệu quả quá tuyệt vời.
 

Những quả trứng cá tầm cực kỳ thu hút

Những quả trứng cá tầm cực kỳ thu hút


Kem Nước Trứng Cá Tầm & Trà Đen SKY mang công thức “chuyển thể sinh học” từ dạng kem đặc sang dạng kem nước hòa trộn tỉ lệ vàng với tinh thể trứng cá tầm quý hiếm. Khi thoa lên da những quả trứng sẽ vỡ thành những hạt nhỏ li ti có công dụng như thần dược “cải lão hoàn đồng” nuôi dưỡng làn da sáng mịn mà bạn có thể cảm nhận ngay sau khi sử dụng.
 

Chiếc mask được cấu tạo từ Hydrogel có thể tan chảy trên 50 độ C

Chiếc mask được cấu tạo từ Hydrogel có thể tan chảy trên 50 độ C


Riêng mặt nạ pha lê trứng cá tầm đen, điểm sáng nổi bật ở chiếc mặt nạ này là cấu tạo được làm từ Hydrogel trong suốt ướp tẩm Hyaluronic Acid, thành phần siêu nhỏ có khả năng ngậm nước cho làn da căng bóng, sáng mịn và ngừa lão hóa cấp độ chuyên sâu. Sau khi đắp, bạn có thể cho vào cốc nước với nhiệt độ 50 độ C trở lên, mặt nạ sẽ tan chảy hoàn toàn và bạn có thể tận dụng để làm gel dưỡng ẩm cho toàn thân như cánh tay, chân và cổ.
 

Song Luân cũng tranh thủ “săn sale” loại mặt nạ siêu hot này

Song Luân cũng tranh thủ “săn sale” loại mặt nạ siêu hot này


Là một “khách hàng trung thành” của Nông Trại Làm Đẹp nhiều năm qua và đã cảm nhận hiệu quả của những sản phẩm từ trứng cá tầm trước đó, nên ngay khi nhận được thông báo chương trình khuyến mãi siêu khủng, Song Luân đã tranh thủ một buổi sáng hiếm hoi ngày chủ nhật ghé trực tiếp mua sắm và giao lưu với người hâm mộ.

Chiếc mask pha lê được rất nhiều bạn trẻ săn đón

Chiếc mask pha lê được rất nhiều bạn trẻ săn đón


Được biết thương hiệu SKY đang được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Nông Trại Làm Đẹp, một địa chỉ mua sắm mỹ phẩm chính hãng uy tín hơn 7 năm liền tại Việt Nam được hàng triệu chị em phụ nữ yêu thích. Nếu muốn có một làn da sáng mịn, căng bóng để đón Tết tự tin hơn bạn có thể tìm hiểu thêm về bộ đôi sản phẩm này theo thông tin bên dưới.





NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP

Showroom: 5SA1 – 18 khu phố Mỹ Viên, đường số 20, Phường Tân Phú, Phú Mỹ Hưng, Q7,HCM

Điện thoại: 028 5410 7131

Hotline: 09 678 678 02 – 096 228 7700

Website: http://nongtrailamdep.com/mat-na/mat-na-pha-le-trung-ca-tam-sky.html

Facebook: https://www.facebook.com/nongtrailamdep

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02