Top 5 món ăn cực kì xa xỉ từ trứng cá tầm khiến hội nhà giàu phát rồ

Thứ tư - 01/07/2020 17:25

Trứng cá tầm có giá trị dinh dưỡng cao và được ví là "kim cương đen" trên bàn tiệc. Các món ăn kết hợp cùng trứng cá tầm thường cực kì đắt đỏ, thể hiện đẳng cấp sang trọng của thực khách khi thưởng thức chúng.

Có thể bạn chưa biết, để sở hữu 1 kg trứng cá tầm thì bạn phải chi số tiền lên đến hàng chục nghìn USD. Đây được coi là một trong những món ăn xa xỉ nhất hành tinh, chỉ dành cho giới thượng lưu. 

Vì cá tầm phải mất 20 năm mới bắt đầu có trứng, nên vì thế tạo nên sự quý hiếm của chúng. Các món ăn kết hợp cùng trứng cá tầm vì thế trở nên đắt đỏ, bổ sung nhiều giá trị dinh dưỡng cho thực khách. Và dưới đây là 5 món ăn từ trứng cá tầm phổ biến nhất trong các buổi tiệc hoàng gia mà Farm muốn gửi đến bạn:

 

1.Bánh xếp Blini


Bánh xếp Blini là loại bánh đa vị không thể thiếu trong lễ hội mừng năm mới của Nga. Bánh này thu hút thực khách bởi nhiều loại nhân khác nhau như bơ, kem chua, mứt, mật ong và đặc biệt là hương vị truyền thống kết hợp với trứng cá tầm muối.

 

Vị bơ cùng vị bánh thơm lừng hòa trộn cùng vị trứng cá tầm tạo nên một tuyệt phẩm


Vị bơ cùng vị bánh thơm lừng hòa trộn cùng vị trứng cá tầm tạo nên một tuyệt phẩm (Nguồn: Internet)


Trứng cá tầm muối làm tăng thêm sự tinh tế và sang trọng cho món ăn trong dịp đặc biệt của người Nga. Theo truyền thống, trứng cá muối có nguồn gốc từ ba loại cá tầm: Cá tầm trắng (Beluga), cá tầm đen (Osetra) và cá tầm Sevruga nhỏ li ti. Khi kết hợp với bánh xếp giòn, hành lá tươi, hương vị của loại trứng đắt đỏ trở nên mãnh liệt hơn.


2.Hàu
 

Một chút hàu đắm mình trong sữa và một chút vị trứng cá tầm hòa quyện vào nhau


Một chút hàu đắm mình trong sữa và một chút vị trứng cá tầm hòa quyện vào nhau (Nguồn: Internet) 


Những con hàu được luộc sơ, thêm gia vị và sốt kem, cuối cùng phủ lên trên một lớp mỏng trứng cá tầm mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho thực khách. Hàu nhiều chất dinh dưỡng hòa trong lớp kem béo ngậy cùng miếng trứng cá tầm tan nhanh trong miệng là cảm giác bất cứ ai cũng muốn thử một lần. Nhiều thực khách đánh giá đây là cách thưởng thức trứng cá tầm ngon nhất mà họ từng thử.
 

3.Nigiri sushi


Nigiri sushi là loại sushi được ép bằng tay. Đầu bếp làm món sushi này ở Nhật phải trải qua quá trình huấn luyện chuyên sâu. Một miếng sushi kiểu nigiri có giá khoảng 20 USD, thêm trứng cá tầm sẽ nâng lên một tầm cao mới, với mức giá đắt đỏ hơn nhiều.
 

Vị trứng cá tầm tan chảy cùng những miếng sushi tươi ngon


Vị trứng cá tầm tan chảy cùng những miếng sushi tươi ngon (Nguồn: Internet)

 
Danh hiệu "sushi dành cho hội nhà giàu" có lẽ nên thuộc về sự kết hợp xa xỉ giữa bò Waigu và trứng cá tầm, thậm chí nhiều nơi còn rắc vàng lên món ăn. Thưởng thức thịt bò Wagyu trứ danh cùng trứng cá tầm là trải nghiệm đáng giá bậc nhất dành cho thực khách. Vị trứng cá và thịt tan chảy, hòa quyện vào nhau, tạo nên hương vị thơm ngon vượt trội, đáng để bạn chi một số tiền không nhỏ thưởng thức món ăn này.

 

4.Trứng gà khuấy

 
Khi ăn trứng cá tầm vào miệng sẽ cảm nhận được những tiếng nổ li ti


Khi ăn trứng cá tầm vào miệng sẽ cảm nhận được những tiếng nổ li ti (Nguồn: Internet)


Trứng gà khuấy là món ăn quen thuộc, nhưng khi được phủ lên trên một ít trứng cá tầm thì trở nên sang chảnh. Khi cắn một miếng, những hạt trứng li ti “nổ”  trong miệng, bạn sẽ cảm nhận vị mằn mặn của trứng cá tầm đặc trưng và vị béo bùi của trứng gà. Khi thưởng thức, tốt nhất thực khách nên dùng muỗng bằng vàng, bạc hoặc gỗ để cảm nhận trọn hương vị món ăn.
 

5.Bánh mì nướng


Khi thưởng thức trứng cá tầm, người sành ăn thường hạn chế kết hợp với các nguyên liệu khác để không lẫn mùi và giữ trọn hương vị. Do đó, cách ăn phổ biến nhất là cho trứng cá muối lên lát bánh mì cùng một ít bơ và thưởng thức. Hương vị trứng cá không hề có vị tanh mà ngược lại sẽ béo ngậy, đậm đà vô cùng.
 

Bánh mì nướng ăn cùng trứng cá tầm vô cùng thơm ngon và mùi vị không thể chê trách


Bánh mì nướng ăn cùng trứng cá tầm vô cùng thơm ngon và mùi vị không thể chê trách (Nguồn: Internet)


Ở trên là tất tần tật thông tin về những món ăn xa xỉ được chế biến cùng với những viên trứng cá tầm đắt đỏ bậc nhất thế giới của hội nhà giàu. Song song với sự thượng lưu ấy là những giá trị dinh dưỡng cho sức khỏe mà trứng cá tầm mang đến vô cùng tuyệt vời.

Ngoài ra, bạn không cần phải bỏ ra số tiền quá lớn để sở hữu trứng cá tầm đắt đỏ, vì viên uống Detox cơ thể này có chiết xuất từ các thành phần lành tính trứng cá tầm xa xỉ. Giúp hỗ trợ "làm mới" làn da trắng sáng và mịn màng hơn, ngoài ra còn giúp giảm mỡ bụng nữa đó nha.

 

Sky Detox mang đến làn da trắng sáng thật mịn màng

 

Sky Detox mang đến làn da trắng sáng thật mịn màng (Nguồn: Internet)
 

Viên uống Sky Detox phiên bản mới 2020 chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng tuyệt đối bởi không chỉ có hiệu quả giảm mỡ thừa, thải độc tố mà còn làm sáng mịn da, loại bỏ mụn hiệu quả hơn cả mong đợi.
 

NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:
Showroom: 5SA1-18 KP Mỹ Viên, Đường số 20, Phường Tân Phú, Quận 7
Website:http://nongtrailamdep.com/
Fanpage:https://www.facebook.com/nongtrailamdep/
Kênh thương mại điện tử chính thức Tiki Lazada , Shoppe , Sendo , Yes24 .
Mua sỉ và hợp tác phân phối:https://www.facebook.com/farmbeautystore/ 
- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02

Nguồn tin: zingnews.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02