Da non mướt như gái Hàn khi đắp loại mặt nạ độc đáo này sao?

Thứ tư - 08/07/2020 14:43

Đắp càng lâu càng đẹp; đặc biệt da trở nên non mịn, trắng mượt như em bé sau khi đắp loại mặt nạ đặc biệt này.


Không sở hữu bảng thành phần “đắt đỏ” thế nhưng những chiếc mặt nạ Nước Vo Gạo Farm này khiến bất kỳ ai cũng phải “nghiện” sau lần đắp đầu tiên. Kế thừa thói quen dưỡng da từ nước vo gạo truyền thống có từ “thời ông bà ta” kết hợp cùng với thạch dừa tươi lên men tự nhiên, mặt nạ Nước Vo Gạo Farm nhanh chóng trở thành “cơn sốt” dưỡng trắng trong mướt nhanh chóng cho những làn da “khó chiều” nhất.

 
1 (1)


Nếu những loại mặt nạ giấy (sheet mask) trên thị trường có cấu tạo được làm từ sợi cotton (vải không dệt), sau đó được tẩm dưỡng chất vào thì mặt nạ Nước Vo Gạo Farm được tạo nên từ thạch dừa tươi lên men cô đặc, càng đắp lâu miếng thạch sẽ tan vào da và trở nên mỏng dần, mỏng dần và sau cùng là mỏng như miếng bánh tráng vậy. Cũng chính vì có cấu tạo dạng thạch khá mỏng manh nên các bạn cần nhẹ tay kẻo rách mất.
 

2


Điểm cộng tuyệt vời mà các tín đồ yêu thích skincare sẽ thích mê đó là dưỡng chất được tẩm trong mỗi miếng mặt nạ Nước Vo Gạo Farm. Khác xa với mặt nạ thông thường có tinh chất dạng lỏng nhẹ thì mặt nạ Nước Vo Gạo Farm có tinh chất dạng kem sền sệt, màu trắng sữa có dung tích 30ml (tương đương một lọ kem dưỡng). Vừa khui ra là mùi sữa gạo với dừa “xông” thẳng vào mũi rất tự nhiên chứ không “hắc” mùi hóa chất đâu nhé.
 

3


Bạn sẽ cảm nhận làn da trắng mịn và căng mọng như em bé ngay sau khi đắp. Đặc biệt hầu như mọi dưỡng chất tuy là dạng kem nhưng lại dễ dàng thẩm thấu trọn vẹn hết vào da. Bằng chứng là sau khi gỡ miếng mặt nạ ra bạn thấy da hoàn toàn ráo mượt chứ không bóng dầu và có độ nhờn như những loại mặt nạ thông thường khác.
 

4 (1)

 

5 (1)


Thêm một động lực nữa để bạn có thể thử trải nghiệm là quà tặng máy massage mặt ion giúp đẩy dưỡng chất từ mặt nạ vào sâu da hơn hoặc bạn có thể đổi lấy quà tặng là 1 miếng mặt nạ khi đặt mua 4 miếng mặt nạ Nước Vo Gạo Farm.
 

6 (1)


Chương trình chỉ kéo dài đến 19.7 thôi, các bạn đặt hàng theo địa chỉ dưới đây nè!
 

NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:
- Showroom: 5SA1-18 KP Mỹ Viên, Đường số 20, Phường Tân Phú, Quận 7
- Website: http://nongtrailamdep.com/
- Fanpage: https://www.facebook.com/nongtrailamdep/
- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02