Đừng bỏ lỡ 3 mẹo giúp da non mướt như em bé sau khi đắp mặt Nạ Nước Vo Gạo Farm

Thứ tư - 08/07/2020 14:15

Nếu chỉ đơn thuần lấy miếng mặt nạ ra khỏi bao bì và đắp lên mặt, thì thật tiếc bạn đã làm hao phí gần 30ml kem dưỡng rồi đấy. Áp dụng ngay những mẹo nhỏ dưới đây để da hấp thu dưỡng chất và được nuôi dưỡng tốt hơn, nhanh hơn, hiệu quả hơn nhé!

Phương pháp chăm sóc da bằng các loại mặt nạ như mặt nạ giấy, mặt nạ thạch, mặt nạ bột,... vốn đã quá quen thuộc với các chị em phụ nữ. Nhưng liệu đối với loại Mặt Nạ Nước Vo Gạo Farm, bạn dám chắc mình đã biết cách sử dụng để “Chất không đi đường chất, da không đi đường da” chưa?

Mặt Nạ Nước Vo Gạo Farm với thành phần từ tinh chất nước vo gạo, bột ngọc trai, collagen tươi, HA (Hyaluronic Acid). Đặc biệt, miếng mặt nạ được làm từ thạch dừa tươi lên men sinh học, đắp càng lâu miếng mặt nạ càng mỏng dần và tan vào da. Giúp da thẩm thấu trọn vẹn các dưỡng chất.

 

1 (1)

 

Làm sạch da trước khi đắp Mặt Nạ Nước Vo Gạo Farm - “Tiền đề” không thể thiếu


Bước 1: Tẩy trang đúng cách cho da ngay cả khi không sử dụng mỹ phẩm để loại bỏ các vết bẩn mà sữa rửa mặt không thể rửa trôi đi.

Bước 2: Sử dụng sữa rửa mặt để hỗ trợ làm sạch sâu lỗ chân lông hơn.

Bước 3: Tẩy tế bào chết tự nhiên cho da để loại bỏ đi lớp sừng và tế bào da chết khiến lỗ chân lông bị tắc nghẽn nên thực hiện 2 - 3 lần/tuần.

Bước 4: Xông hơi mặt đơn giản với nước ấm hoặc có thể pha thêm vài giọt tinh dầu. Bằng cách này da sẽ được thư giãn, đồng thời lỗ chân lông cũng giãn nở giúp hấp thụ dưỡng chất tốt hơn.

Bước 5: Dùng bông tẩy trang thấm nước hoa hồng để lau nhẹ mặt. Khi da bắt đầu khô thì tiến hành đắp mặt nạ nước vo gạo Farm.

 

Massage da trong khi đắp Mặt Nạ Nước Vo Gạo Farm - “Bước đệm” chắc chắn phải có nếu không muốn dưỡng chất “mất hút”


Bước 1: Sau khi đảm bảo da đã được làm sạch. Nhẹ nhàng lấy miếng mặt nạ ra khỏi túi và đắp lên da, bắt đầu từ trán và trải đều ở má, mũi, mắt, cằm,... tiếp tục dùng các đầu ngón tay ấn nhẹ và vuốt để miếng mặt nạ khít vào mặt, tránh bị đùn tạo thành các nếp gấp.
 

2 (2)


Bước 2: Trong lúc đắp mặt nạ, bạn có thể dùng thêm máy ION để massage giúp dưỡng chất thẩm thấu vào da nhanh hơn và tối ưu hơn.

 

3 (2)

 

Nếu đa số các loại mặt nạ trên thị trường có cấu tạo từ sợi cotton (vải không dệt) sau đó được tẩm dưỡng chất vào và được khuyên sử dụng trong vòng 15 - 20 phút thì đối với miếng Mặt Nạ Nước Vo Gạo Farm được tạo nên từ thạch dừa tươi lên men này, bạn có thể đắp hơn 45 phút hoặc cho đến khi miếng mặt nạ khô và mỏng như miếng bánh tráng.
 

H3 mặt nạ nước vo gạo

 

Chăm da sau khi Đắp Mặt Nạ Nước Vo Gạo - “Cú chốt hạ” giúp dưỡng da hiệu quả gấp 5 lần


Sau khi sử dụng nếu thấy da mặt không quá nhớt và bết dính, bạn có thể tiến hành sử dụng lượng kem dưỡng còn lại bên trong miếng mặt nạ để thoa lên các vùng da mặt, da cổ, da tay,...

Trường hợp dưỡng chất trên da còn thừa nhiều thì bạn có thể dùng tay vỗ nhẹ hoặc sử dụng máy ION để massage toàn bộ khuôn mặt. Cuối cùng sử dụng 1 hũ sạch để chiết lại lượng kem dưỡng còn dư và sử dụng thay kem dưỡng cho những lần chăm da tiếp theo.

 

5 (1)

 

Nếu bạn đang đi tìm 1 sản phẩm chăm da tiết kiệm, hiệu quả cao ngay tức thì ngang ngửa với da đã được dưỡng kem liên tục 7 ngày thì Mặt Nạ Nước Vo Gạo Farm đích thực là “chân ái” mà bạn đang tìm kiếm rồi đấy. Để sở hữu ngay cho mình miếng mặt nạ “dát vàng” này, bạn có thể liên hệ đặt hàng ngay theo thông tin dưới đây nhé! Đặc biệt, khi order combo 4 miếng Mặt Nạ Nước Vo Gạo Farm ngay hôm nay, bạn sẽ được chọn liền tay quà tặng là 1 miếng mặt nạ hoặc 1 máy ION “siêu thiết thực”.
 

6 (1)
 

NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:

- Showroom: 5SA1-18 KP Mỹ Viên, Đường số 20, Phường Tân Phú, Quận 7
- Website: http://nongtrailamdep.com/
- Fanpage: https://www.facebook.com/nongtrailamdep/
- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02