Nước Hồng Sâm có củ Wonki Sam và lợi ích đối với sức khỏe

Thứ năm - 01/02/2024 20:25

Nước hồng sâm Hàn Quốc được chiết xuất từ tinh chất hồng sâm kết hợp các thảo dược quý. Sản phẩm xuất xứ Hàn Quốc, được nhập khẩu và phân phối khá phổ biến tại Việt Nam. Mặc dù có giá bán đắt đỏ, nhiều người vẫn tìm mua nước sâm Hàn Quốc vì tin vào công dụng thần kỳ. Nước hồng sâm Hàn Quốc có tác dụng gì, hiệu quả như thế nào, cùng Farm xem bài review dưới đây nhé!
 

Nước Hồng Sâm có củ Wonki Sam và lợi ích đối với sức khỏe


Nước hồng sâm chai có củ Won Ki Sam Hàn Quốc đóng chai 120ml được chiết xuất từ hồng sâm và một số loại thảo dược quý của Hàn Quốc. Nước uống bổ sung năng lượng, giúp cơ thể phục hồi nhanh chóng. Sản phẩm phù hợp với mọi lứa tuổi đặc biệt là những người hay mệt mỏi, lao động nặng nhọc, căng thẳng trí óc, thiếu tỉnh táo…

1. Lợi ích của Nước Hồng Sâm với sức khỏe

Trong tất cả các loại dược liệu hiện có trên thế giới, Ginsenoside là hoạt chất “độc quyền” có trong hồng sâm và nhân sâm. Ginsenoside tạo nên sự khác biệt của hồng sâm so với hàng triệu loài thực vật khác. Ginsenoside được nghiên cứu là cực kỳ tốt cho sức khỏe và sinh lý, ức chế hiệu quả sự phát triển của tế bào ung thư. Tất cả những tác dụng của nước hồng sâm đều đã được nghiên cứu, chứng minh bằng cơ sở khoa học. Uống nước sâm đúng cách, đủ liều lượng hoàn toàn có thể tăng cường miễn dịch, phòng ngừa ung thư, thúc đẩy tác dụng của thuốc chữa ung thư. Các tác dụng cải thiện sinh lý, cải thiện bệnh tiểu đường, làm đẹp da và bảo vệ tim mạch của nước hồng sâm cũng đều là thật.

Bạn yên tâm sử dụng mà không cần lăn tăn nước hồng sâm Hàn Quốc có tốt không. Nước hồng sâm phù hợp sử dụng cho nhiều lứa tuổi, từ trẻ nhỏ, nữ giới, nam giới đến người già cùng nhiều lợi ích của nước hồng sâm đối với sức khỏe có thể kể đến như sau:


Phòng ngừa các bệnh ung thư

Nước hồng sâm Hàn Quốc là thực phẩm chăm sóc sức khỏe tuyệt vời cho bệnh nhân ung thư. Theo nghiên cứu, tinh chất hồng sâm chứa hoạt chất Ginsenoside Rh2 và Rg3 có khả năng kích thích hoạt động của hệ thống miễn dịch. Ginsenoside là hoạt chất chỉ được tìm thấy ở hồng sâm và nhân sâm. Chúng giúp cơ thể tiết ra nhiều kháng thể hơn để phòng chống và đẩy lùi bệnh tật. Rh2 và Rg3 có thể ức chế quá trình lây lan hoặc tái phát của các tế bào ung thư. 

Một cuộc nghiên cứu sử dụng hồng sâm đã được thực hiện trên 1.987 bệnh nhân Hàn Quốc. Kết quả cho thấy sự giảm thiểu rõ rệt nguy cơ ung thư đại trực tràng, ung thư phổi. Theo nghiên cứu tại Bệnh viện Ung thư Hàn Quốc, những người sử dụng sản phẩm chiết xuất từ hồng sâm giảm thiểu đáng kể bệnh ung thư. Như vậy, nước hồng sâm có thể hỗ trợ phòng ngừa và điều trị ung thư.

 

Nước Hồng Sâm có củ Wonki Sam và lợi ích đối với sức khỏe


Hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường

Trong các review nước hồng sâm Hàn Quốc thì công dụng đối với bệnh tiểu đường được nhắc đến rất nhiều. Hoạt chất Ginsenoside trong hồng sâm có thể kích thích tuyến tụy sản sinh insulin, điều hòa lượng đường huyết trong máu.

Hoạt chất Insulin Analogue trong hồng sâm có cơ chế hoạt động tương tự insulin. Nó giúp ổn định lượng đường huyết ở người bị bệnh tiểu đường. Nước hồng sâm Hàn Quốc có chứa Saponin giúp loại bỏ Streptozotocin và Alloxan. Đây là hai các chất làm tăng lượng đường huyết. Công dụng nước hồng sâm Hàn Quốc là có thể hạ đường huyết, cải thiện bệnh tiểu đường.

Cải thiện sinh lý, ngăn ngừa vô sinh

Sử dụng hồng sâm, các sản phẩm chiết xuất từ hồng sâm có thể tăng cường sinh lý ở cả nam và nữ. Hoạt chất ginsenosides thúc đẩy quá trình tạo oxit nitric giúp máu lưu thông, đặc biệt là tuần hoàn máu ở dương vật. Nó cũng tăng cường tổng hợp DNA trong tế bào tinh hoàn. Nghiên cứu ở người dùng 1,5g bột hồng sâm mỗi ngày cho thấy tăng số lượng và chất lượng tinh trùng. 

Đối với sinh lý nữ, chất Saponin trong hồng sâm giúp kích thích sản xuất nitric oxide làm co trơn âm đạo. Nó cũng giải phóng oxytocin - một loại hormone tăng khoái cảm ở nữ. Uống nước hồng sâm giúp bổ máu, săn chắc cổ tử cung để cải thiện sức khỏe sinh sản. Review nước hồng sâm Hàn Quốc, nhiều chị em đánh giá đây như là chất xúc tác cho cuộc yêu thêm thăng hoa. 

 

Nước Hồng Sâm có củ Wonki Sam và lợi ích đối với sức khỏe


Làm đẹp da và chống lão hóa

Từ xa xưa, hồng sâm hay nhân sâm đã được sử dụng rất nhiều trong duy trì nét đẹp tuổi thanh xuân. Hồng sâm chứa các chất chống oxy hóa cực mạnh, giàu khoáng chất và vitamin. Sử dụng hồng sâm giúp tăng cường sản sinh collagen ở lớp biểu bì, loại bỏ tế bào chết, tái tạo tế bào mới. Thức uống bổ dưỡng này giúp các nàng duy trì làn da mịn màng, tươi sáng và hồng hào.

Điều hòa huyết áp, bảo vệ tim mạch

Tinh chất hồng sâm giúp tăng cường lưu thông máu. Hoạt chất Ginsenoside và Saponin phòng ngừa hình thành huyết khối và ngăn chặn tập kết khối tụ cầu. Uống hồng sâm có thể cải thiện đáng kể tình trạng xơ cứng động mạch. Hồng sâm cũng giảm cholesterol và triglycerride trong máu. Saponin giảm tích tụ chất béo, phòng ngừa cao huyết áp, nhồi máu cơ tim, tai biến mạch máu não.


2. Cách dùng nước hồng sâm Hàn Quốc hiệu quả

Nước hồng sâm Hàn Quốc mang lại nhiều công dụng ưu việt cho sức khỏe người dùng. Tuy nhiên, cần tuân thủ đúng liều lượng để tiết kiệm chi phí và hấp thu trọn vẹn dưỡng chất. Đây là cách sử dụng hiệu quả được các chuyên gia Hàn Quốc khuyên áp dụng.

- Buổi sáng chính là thời điểm lý tưởng nhất để uống nước hồng sâm. Lúc này bụng đang đói, bổ sung nước hồng sâm sẽ giúp cơ thể dễ dàng hấp thu dưỡng chất, quá trình thẩm thấu sẽ diễn ra nhanh hơn. Vì vậy sẽ đảm bảo dưỡng chất và năng lượng để hoạt động cả ngày dài.
- Về liều lượng dùng: Dùng từ 1 – 2 lần mỗi ngày, mỗi lần dùng 1 gói hoặc chai. Chú ý sử dụng cách bữa ăn tầm 20 phút, có thể ướp lạnh tùy thích.

 

Nước Hồng Sâm có củ Wonki Sam và lợi ích đối với sức khỏe


Lưu ý cần nhớ:

- Không uống nước hồng sâm vào buổi tối, tránh trường hợp các hoạt chất trong sâm kích thích thần kinh, dẫn đến khó ngủ.
- Nếu cơ thể đang ở trạng thái đau đầu, buồn nôn, chóng mặt…tuyệt đối không sử dụng nước hồng sâm.
- Phụ nữ đang mang thai và cho con bú không nên sử dụng.
- Bệnh nhân đang bị tiêu chảy hoặc gặp các vấn đề về đường ruột không nên sử dụng nước hồng sâm, tránh trường hợp gây rối loạn đường tiêu hóa, gây ảnh hưởng đến sức khỏe.


Nước hồng sâm có củ Hàn Quốc là một sản phẩm cao cấp, sản phẩm được sản xuất và chế biến trên dây chuyền hiện đại tiên tiến, hợp vệ sinh, đạt tiêu chuẩn về chất lượng. Có hiệu quả cao trong việc tăng cường miễn dịch nhờ hàm lượng cao của tinh chất chiết xuất hồng sâm Hàn Quốc có tác dụng bồi bổ cơ thể. Ngoài ra, sản phẩm được đóng gói với mẫu hộp đẹp, sang trọng, giá cả vừa phải nên đây là sản phẩm rất phù hợp để làm quà tặng sức khỏe trong các dịp lễ tết dành tặng người thân, gia đình, đối tác khách hàng. 

Nguồn: Sưu tầm và Tổng hợp.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02