ĐÓN CHÀO 8-3 THẬT RẠNG RỠ VỚI LIỆU PHÁP CHĂM SÓC DA HIỆU QUẢ

Thứ sáu - 28/02/2020 11:15
Các NÀNG ơi! Sắp đến 8-3 rồi đấy ạ. Hiện trạng da của NÀNG như thế nào? Có đang bị mụn không? Mỗi ngày NÀNG có chăm sóc làn da của mình thường xuyên? NÀNG đã biết các liệu pháp chăm sóc da hoàn hảo chưa?
 

Có thể nói, sở hữu một làn da sạch khỏe là mong muốn của nhiều người phụ nữ. Đặc biệt là trong giai đoạn sau 20 này, làn da thường có các biểu hiện lão hoa đi. Nếu không áp dụng các liệu pháp chăm sóc da hoàn hảo. Rất dễ gặp các vấn đề về da không mong muốn như: thâm xạm, nổi mụn, khô da,….

Để có một làn da thật sự mịn màn và bóng bảy để có thể chào đón ngày 8-3 thật rực rỡ này. Farm xin gửi đến cả nhà liệu pháp “Skincare” căn bản nhưng rất cần thiết cho mỗi chị em để đề phòng nổi mụn và đồng thời làn da luôn mịn màng và tươi trẻ.
 

Liệu pháp chăm sóc da như thế nào mới thật sự hoàn hảo?

 

Là một người phụ nữ, làm đẹp là một nhu cầu cấp thiết đối với tất cả phụ nữ trong tất cả các giai đoạn da khác nhau. Nhưng không phải ai cũng biết chăm sóc da một cách hiệu quả nhất. Vì thế áp dụng các bước cơ bản sau đây để ngăn ngừa mụn và giữ gìn làn da luôn khỏe mạnh
 

Bước 1: Rửa da mặt thật sạch

 

Mỗi ngày bạn nên rửa da mặt 2 lần. Sáng khi ngủ dậy và buổi tối sau khi đi làm về. Vì rửa mặt là bước đầu tiên giúp loại bỏ mọi bụi bẩn, tế bào chết, ngăn ngừa mụn và làm sạch da.

Nên rửa sạch da mặt cũng giúp cho bạn sở hữu một làn da luôn sạch sẽ, khỏe mạnh, săn chắc và mịn màng.

 

Rửa mặt cho da thật sạch


Rửa mặt cho da thật sạch

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều sản phẩm sữa rửa mặt rất đa dạng. Có cả những sản phẩm được chiết xuất các thành phần từ thiên nhiên. Theo quan điểm của mình, thì nên sử dụng các sản phẩm rửa mặt có chiết xuất từ các loại thảo mộc tươi. Vì nó vừa an toàn cho da và giúp bổ sung dưỡng chất để da luôn chắc khỏe.
 

Bước 2: Tẩy tế bào chết cho da mặt

 

Tẩy tế bào chết có thể giúp xóa sạch mụn cám, mụn đầu đen, làm se khít lỗ chân lông, giúp hỗ trợ tái tạo tế bào mới, để có được một làn da mịn màng và căng mịn.
 

Tẩy tế bào chết để phòng ngừa mụn ở da

 

Tẩy tế bào chết để phòng ngừa mụn ở da

Đây là bước có thể bỏ qua, nhưng liệu pháp chăm sóc da sẽ càng hoàn hảo hơn khi bạn áp dụng phương pháp này. Vì không những giúp da mặt sạch hơn mà còn phòng chống các vấn đề về mụn tìm ẩn.
 

Bước 3: Đắp mặt nạ


Một lưu ý nhỏ cho các NÀNG rằng, trước khi đắp mặt nạ thì cả nhà phải rửa mặt thật sạch và tránh các vật gây bẩn chạm vào da mặt.
 

Đắp mặt nạ thường xuyên giúp dưỡng ẩm da và phục hồi làn da

 

Đắp mặt nạ thường xuyên giúp dưỡng ẩm da và phục hồi làn da

Việc đắp mặt nạ cho da là liệu pháp dưỡng ẩm sâu, cung cấp đủ nước cho da, giúp da luôn căng mịn và tươi trẻ. Cứ mỗi ngày, chị em hay dành ra 30 phút để đắp mặt nạ đưa leo, cà chua, nha đam hoặc các loại rau củ khác 1 đến 2 lần nhé.

Bước 4: Dưỡng ẩm da mặt


Dưỡng ẩm da là bước vô cùng cần thiết để vì đây là điều căn bản để sở hữu một làn da sáng mịn và trắng sáng.
 

Luôn dưỡng ẩm da mặt sẽ giúp da căng mịn và sáng bóng

 

Luôn dưỡng ẩm da mặt sẽ giúp da căng mịn và sáng bóng

Nếu không có các biện pháp dưỡng ẩm da hiệu quả, rất dễ dẫn đến tình trạng da thiếu dưỡng chất, trở nên khô ráp do mất nước dưới lớp biểu bì. Vì thế bạn có thể sử dụng các loại kem hoặc các Serum dưỡng ẩm để nuôi dưỡng làn da luôn luôn khỏe mạnh và chống lão hóa.
 

Bước 5: Massage mặt mỗi ngày

 

Đây là bước quan trọng cuối cùng và cũng là bước quan trọng nhất. Mỗi tối, trước khi đi ngủ, bạn nên dành ra 10 phút để massage cơ mặt. Vì điều này giúp máu huyết lưu thông, góp phần giúp cho làn da hồng hào và tươi tắn.

 

Massage là cách giúp làn da luôn căng mịn và không chảy xệ

 

Massage là cách giúp làn da luôn căng mịn và không chảy xệ
 

Song song với liệu pháp chăm sóc da hoàn hảo, bạn cũng nên kết hợp với các nguyên liệu thiên nhiên để hỗ trợ và nuôi dưỡng làn da của mình thật tốt.

Đó là tất cả các phương pháp chăm sóc da đơn giản mà NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP gửi đến bạn. Từ bây giờ hãy tiến hành nuôi dưỡng làn da của mình ngay để ngày 8-3 thật rạng rỡ và xinh tươi.


 

NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:

Showroom: 5SA1-18 KP Mỹ Viên, Đường số 20, Phường Tân Phú, Quận 7
Website:http://nongtrailamdep.com/
Fanpage:https://www.facebook.com/nongtrailamdep/
Kênh thương mại điện tử chính thức Tiki Lazada , Shoppe , Sendo , Yes24 .
Mua sỉ và hợp tác phân phối:https://www.facebook.com/farmbeautystore/ 
- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02