Bạn sẽ đắp mặt nạ ngay nếu biết được những điều tuyệt vời này

Thứ sáu - 28/02/2020 17:06
Đắp mặt nạ được đa số các chị em lựa chọn là công cụ làm đẹp hiệu quả. Nhưng, nó có tác dụng như  thế nào lại cuốn hút các chị em đến như vậy. Cùng tìm hiểu công dụng thần kì mà mặt nạ dưỡng da đem lại nhé.

Sau khi đi làm về sau một ngày làm việc mệt mỏi, da mặt của chị em thường xuyên bám dính bụi bẩn và các chất độc hại. Đây chính là nguyên nhân khiến làn da của chị em gặp nhiều các vấn đề về da  như: mụn, thâm sạm và thiếu sức sống.

Giúp dưỡng ẩm cho da, đồng thời còn giúp làm sạch da tận sâu bên trong và ngoài ra còn đem lại cảm giác thư giản sau mỗi lần trải nghiệm. Đó là những gì mà mặt nạ dưỡng sâu đem lại. Nhưng thành phần của nó như thế nào? Công dụng cụ thể ra sau hãy cùng tìm hiểu chuyên sâu bên dưới.


1. Làm sạch da


Đây là công dụng cơ bản của các loại mặt nạ dưỡng sâu. Việc làm sạch da rất quan trọng, vì bụi bẩn và các độc tố chính là nguyên nhân gây ra các vấn đề về da như: mụn, thâm, sạm da…

Việc đắp mặt nạ giúp tẩy đi các tế bào chết và bụi bẩn trên da. Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng phong phú của chị em phụ nữ. Mặt nạ được sản xuất theo 2 loại: dạng lột và dạng rửa.

 
Làm sạch da là điều mà tất cả các mặt nạ mang lại cho làn da
 
Làm sạch da là điều mà tất cả các mặt nạ mang lại cho làn da

Mặt nạ dạng lột được thiết kế với kết cấu sản phẩm thường là gel trong suốt có chất kết dính tạo nên một lớp màng mỏng lột đi các tế bào chết, lớp sừng già ở thượng bì và bụi bẩn sâu bên trong lỗ chân lông, giúp da mặt thông thoáng và sạch sẽ. Sau khi mặt nạ khô, bạn dùng tay bóc mặt nạ ra và rửa mặt với nước sạch. Mặt nạ dạng lột thích hợp dùng cho làn da dầu bạn nhé;

Mặt nạ dạng rửa, đây loại có kết cấu sản phẩm thường là dạng cát và đất sét. Những hạt cát này giúp làm sạch lỗ chân lông, tẩy lớp sừng chết đóng trên bề mặt da. Sau khi làm sạch da, lấy một lượng vừa đủ đắp lên mặt, nằm thư giãn, sau đó rửa sạch lại với nước.
 

2. Giữ ẩm


Có thể nói việc giữ ẩm da là điều hết sức cần thiết mà mọi phụ nữ đều hướng đến.  Vì khi làn da được cung cấp độ ẩm đầy đủ sẽ trở nên căng mộng, mịn màng và sáng mịn.
 
 Dưỡng ẩm da là điều cốt yếu để làn da luôn mềm mịn và tươi trẻ
 
Dưỡng ẩm da là điều cốt yếu để làn da luôn mềm mịn và tươi trẻ

Các nguyên liệu làm mặt nạ có nguồn gốc từ đất sét, tảo biển, hoa quả, trứng,… đều cung cấp nước cho lớp sừng của da hoặc giúp giảm mất nước
khi đang đắp mặt nạ. Do đó, bạn sẽ có cảm giác làn da mềm mại và mịn màng hơn sau khi dùng mặt nạ.
 

3. Cung cấp dưỡng chất và kết hợp điều trị mốt số vấn đề về da


Đối với các dạng mặt nạ bào chế theo các công thức tiên tiến và sau những nghiên cứu chuyên sâu. Thì ngoài chức năng làm sạch da ra, còn mang lại các dưỡng chất điều trị một số vấn đề về da vô cùng hiệu quả.

Những hoạt chất đắp lên da đã được nghiên cứu theo tính năng và công thức cụ thể nên chúng hỗ trợ điều trị các vấn đề như da khô, da dầu, mụn, nám, lão hóa, cháy nắng…
 
Ngoài dưỡng ẩm da ra thì liệu pháp đấp mặt nạ còn giúp ngăn ngừa mụn

Ngoài dưỡng ẩm da ra thì liệu pháp đấp mặt nạ còn giúp ngăn ngừa mụn

Vì thế những người thường xuyên chăm sóc da bằng mặt nạ thường có làn da trắng sáng, hồng hào và mịn màng hơn. Đồng thời khi chạm vào da sẽ có cảm giác mịn màng và mềm mỏng như làn da em bé.
 

4. Thư giản


Nghe có vẻ kì lạ, nhưng thật sự đắp mặt nạ ngoài chức năng giúp da trắng sáng và làm sạch ra thì còn mang đến công dụng thư giản rất hiệu quả. 

Cảm giác sẽ rất tuyệt vời khi bạn thả mình vào dòng nhạc jazz nhẹ nhàng không lời, cùng với máy xong hơi tinh dầu hòa trộn hương thơm cùng không khí trong không gian và đắp cho mình một chiếc mặt nạ mát lạnh và sạch sẽ làn da. Chắc chắn sẽ nhẹ nhàng tan chảy hết tất cả các muộn phiền và mệt mỏi ẩn chứa trong lòng của bạn.
 
Đắp mặt nạ giúp thư giản rất hiệu quả
 
Đắp mặt nạ giúp thư giản rất hiệu quả

Thật vậy, trong thời đại hiện nay, mọi chị em phụ nữ ai cũng đều phải đau đầu với các công việc tại công ty và luôn tim cho mình một phương pháp phù hợp. Vì thế đắp mặt nạ là điều mà nhiều phụ nữ lựa chọn để thư giản và không những thế còn xoa dịu căng thẳng, thổi bay mệt mỏi. Khiến bạn yêu đời và phấn chấn hơn.

Đó là tất cả các công dụng mà liệu pháp làm đẹp “Đắp mặt nạ” mang lại cho chị em phụ nữ. Không những khiến chị em ngày càng xinh đẹp, mà còn khỏe khoắn tinh thần và không còn bất kì lo âu và buồn rầu nữa.

 


NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:

 

Showroom: 24 Mỹ Thái 1B, Phú Mỹ Hưng, Q7, TP.HCM

Website:http://nongtrailamdep.com/

Fanpage:https://www.facebook.com/nongtrailamdep/

Mua sỉ và hợp tác phân phối:https://www.facebook.com/farmbeautystore/

- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02

Liên hệ hợp tác: 0962.287.700  

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02