Không phải “em gái mưa”, phấn mưa mới là hiện tượng hot nhất cộng đồng mạng.

Thứ sáu - 13/10/2017 09:40
Lâu lắm mới thấy showbiz có một MV thực sự gây “bão tố” như “Em gái mưa” của Hương Tràm, đứng top đầu hàng loạt bảng xếp hạng và sở hiệu lượng view khủng khiếp. Tuy nhiên, ngay sau chia sẻ của Thanh Vy (nữ chính trong MV) thì từ khóa “phấn mưa” lập tức được truy tìm còn hơn em gái mưa nữa... 
 

Phát sốt với "phấn mưa" - bảo bối đẹp trong veo của nữ chính "Em gái mưa"


Trên trang cá nhân của mình, hotgirl Thanh Vy chia sẻ về một loại “phấn mưa” mà cô nàng đã sử dụng khi thực hiện MV. Theo như tiết lộ của Vy thì loại phấn này có khả năng chống thấm nước cực tốt nên dù quay phim phải dầm mưa từ sáng đến chiều mà gương mặt cô vẫn xinh đẹp rạng ngời.
 
thanh vy 2

 

                   “Em gái mưa” chia sẻ về loại “phấn mưa” nhận được hàng ngàn lượt yêu thích

 
Có thể nhận thấy “em gái mưa” Thanh Vy khá là “sành điệu” trong việc trang điểm bắt kịp xu hướng. Trong những lần xuất hiện dù là quay phim hay sự kiện, Vy luôn trang điểm rất nhẹ nhàng, thanh lịch đúng chuẩn “Hàn Quốc”. Phấn mưa mà Vy “khoe” trên trang cá nhân thực chất không phải quá xa lạ, đây chính là dòng “phấn hơi sương” SKY khá nổi tiếng được hàng loạt các sao Việt sử dụng theo trào lưu “trang điểm trong suốt” như: Thúy Diễm, Nhã Phương, Midu, Sam, Puka ...  
 
phan hoi suong

 

Tại sao phấn hơi sương SKY trở thành một hiện tượng siêu "hot" đến vậy?

Chỉ đến khi bạn cầm trên tay hộp phấn này trải nghiệm thì mới thấy hiệu quả còn bất ngờ hơn cả lời đồn và hiểu được lý do vì sao chị em lại "phát cuồng" đến vậy.  Với 1 thiết kế nhỏ gọn, thanh lịch thế nhưng “phấn hơi sương” lại tích hợp rất nhiều công năng, bắt kịp nhu cầu làm đẹp của chị em trong thời đại mới mà không hề lỗi mốt: 

Sức mạnh “xóa sổ” mọi khuyết điểm chỉ 1 lần “chạm” nhẹ được giới beauty blogger mệnh danh là “phù thủy ma thuật” vì dù là những vết thâm hay mụn đáng ghét đều bị “xóa sổ” khi phủ lớp phấn hơi sương này.

phan hoi suong sky

 

Khả năng “tan vào da”khiến người dùng cực kì thích thú. Khi mới đánh, lớp phấn hơi trắng trắng nhưng sau khoảng 30 phút và càng lâu phấn hơi sương càng “tan vào da”, thấm hút hoàn toàn, khử dầu nhờn trên da và tạo lớp trang điểm siêu đẹp hệt như trào lưu cấy phấn của các sao Hàn.

phan hoi suong sky

Nhã Phương bật mí “tuyệt chiêu” đẹp trong veo, không tì vết nhờ “phấn hơi sương”.
 

Hiệu ứng “san bằng” lỗ chân lông siêu đỉnh bằng công nghệ hạt phấn 4D, “ủi phẳng lì” những lỗ chân lông to tự nhiên hoặc do mụn để lại dễ dàng hạ gục cả những vị khách khó tính. 

phan hoi suong


Kềm dầu siêu thông minh nhờ hạt phất siêu nhỏ siêu hút dầu  giữ lớp nền trong veo, thông thoáng suốt ngày dài không sợ bết dính, cực thích hợp trong thời tiết nắng nóng nhất là mùa hè. 

phan hoi suong


Không cần kem lót, kem nền và phủ dày cộm:  Lót và nền là 2 bước quan trọng nhất, kế tiếp là phủ nhưng 3 lớp trang điểm này khiến lớp makeup trở nên dày cộm, bức bí làm da dễ đổ dầu và bệt. “Phấn hơi sương” nhẹ nhàng lược bỏ các khâu “rườm rà”, tiết kiệm thời gian và quan trọng nhất là tạo lớp trang điểm đẹp không tì vết. 
 

phan hoi suong

 

Nàng nào mê mẩn vẻ ngoài trong veo, thuần khiết của Hot girl Sam mà không cần lớp makeup dày cộm thì nên “rinh” ngay “phấn hơi sương” về. 
 

Điều chỉnh màu da siêu thông minh: Khi mua các loại phấn cushion bạn cần phải chọn loại phấn có tông màu tệp với da. Đôi khi, chính bản thân mỗi người cũng không biết da mình thuộc dạng nào nên mua về thường không như ý, phấn đánh lên bị quá bệch hoặc tối màu. Với “phấn hơi sương” này, bạn không cần phải lăn tăn chọn lựa bởi chỉ có một tone màu nhưng khi đánh phấn cực tệp và đều màu da tự nhiên nhờ hiệu ứng “cân chỉnh màu da” theo từng người. 

phan hoi suong

 

Hot girl Midu  “mê đắm đuối” hiệu ứng “cân chỉnh tone da siêu thông minh” của “phấn hơi sương”. 
 

Không cần bôi kem chống nắng: Chống nắng là bước cần thiết để bảo vệ da mặt, chỉ cần chống nắng đúng cách, không cần kem dưỡng da bạn vẫn trắng lên từng ngày. “Phấn hơi sương” có chỉ số chống nắng SPF50 PA+++ kết hợp hàm lượng Titanium dioxide lên đến 10% (những loại mỹ phẩm đắt tiền bổ sung thành phần này chỉ từ 2 - 5%). 

phan hoi suong sky

 

Titanium dioxide là 1 trong 21 hợp chất chống nắng được FDA công nhận ở Mỹ, hoạt động cao cả trên làn da nhạy cảm mà không gây kích ứng. Hợp chất này giúp loại trừ những chất nguy hại như sắt và chì, đặc biệt là phân tán tia UV nên nắng “không có cơ hội” chiếu xuyên qua da của bạn. 
 

phan hoi suong

 

"Thánh lầy" Puka cũng "bấn loạn" vì phấn hơi sương.


Không cần kem dưỡng: Không dừng lại ở lớp trang điểm lì mịn trong veo, “phấn hơi sương” còn  chứa chất dưỡng và làm trắng da hoàn hảo chiết xuất từ thiên nhiên. Do đó, các chị em hay ví von là dùng SKY lâu ngày thì da trắng mà không cần phải bôi kem dưỡng. 

phan hoi suong sky

Thúy Diễm “giã từ” phấn tươi và phấn nước chỉ mê mẩn “phấn hơi sương. 
 

Sự thật chẳng cần bàn cãi khi hàng loạt sao Việt, giới doanh nhân, các hot girl đã kiểm chứng và đều “rụng tim” bởi khả năng che phủ thần thánh của “phấn hơi sương”. Với những tính năng siêu đỉnh kèm chương trình khuyến mãi khủng MUA 1 TẶNG 1 của Nông Trại Làm Đẹp, phấn hơi sương dự đoán sẽ sớm "cháy hàng" trên mọi mặt trận. Vì thế, chị em tranh thủ sắm ngay "hot trend" đang gây sốt này trước khi chương trình kết thúc hoặc quà tặng sớm hết nhé! 
 

phan hoi suong


Bạn trẻ đam mê kinh doanh mỹ phẩm có thể thử sức mình với lĩnh vực này khi hợp tác phân phối – đại lý hoặc trở thành cộng tác viên của Nông Trại Làm Đẹp. Với kinh nghiệm hơn 5 năm dẫn đầu thị trường thương mại điện tử, rất nhiều những nhà phân phối, đại lý của Nông Trại Làm Đẹp đã thành công rực rỡ, trở thành đối tác chính thức và nhận được sự “bảo hộ thị trường toàn diện” khi hợp tác với đơn vị uy tín này. 

phan hoi suong

 


NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:

Địa chỉ: 24 Mỹ Thái 1B, phường Tân Phú, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, HCM
Tư vấn bán lẻ: 02854107131 – 09 678 678 02
Tư vấn bán sỉ (Zalo/viber): 0962.28.77.00
Website: http://nongtrailamdep.com
Fanpage: https://www.facebook.com/nongtrailamdep/
Mua sỉ và hợp tác phân phối: https://www.facebook.com/farmbeautystore/

Ngoài ra bạn có thể mua sản phẩm tại các trang TMĐT Trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam sau đây :
 

x31x31
sendo
31
3131

logo vat gia

 

XEM THÊM:

Chị em rần rần chạy ngay đi MUA 1 TẶNG 1 phấn hơi sương SKY. 

Bấn loạn với "cơn mưa quà tặng" từ Đại Tiệc Sinh Nhật 5 Tuổi Nông Trại Làm Đẹp Farm

Tác giả bài viết: Trịnh Tuấn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02