Cách trị nám tàn nhang hiệu quả ngay tại nhà cho da sáng mịn

Thứ ba - 13/03/2018 14:50

Mặt nạ trị nám từ bột gạo, mật ong và sữa tươi

Các dưỡng chất từ bột gạo, mật ong và sữa tươi, sẽ giúp nuôi và dưỡng ẩm da cực tốt, đồng thời giúp xóa bỏ nám tàn nhang, đem lại cho bạn là da sáng bóng, mịn màng, ngăn ngừa lão hóa da, khô da.

Cách làm: Bạn hãy chuẩn bị khoảng 2 thìa bột gạo, ½ thìa mật ong và 1 thìa sữa tươi loại không đường. Cho tất cả các nguyên liệu này vào trong chén và dùng thìa trộn đều các nguyên liệu cho đến khi tạo thành dạng sệt. Rửa mặt sạch sẽ bằng nước ấm và thoa hỗn hợp lên da. Để mặt nạ trên da 30 phút sẽ giúp cho các chất có trong hỗn hợp thẩm thấu sâu vào da và rửa sạch lại với nước ấm trước và rửa lại bằng nước mát sau. Áp dụng cách trị nám này từ 2-3 lần/ tuần, bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy làn da không những bớt hẳn nám tàn nhang mà còn vô cùng sáng mịn, hồng hào hơn trước.
 
lam dep da 7(1)

Mặt nạ bột đậu đỏ, sữa chua không đường

Sữa chua kết hợp với bột đậu đỏ chứa hàm lượng chất oxy hóa cao, cùng với một lượng lớn vitamin C, giúp xóa mờ các đốm nâu, cung cấp độ ẩm cho da, làm da sáng mịn, trắng hồng rạng rỡ.

Cách làm: Lấy 2 thìa bột đậu đỏ, trộn với 1 thìa sữa chua không đường, dùng thìa trộn đều các nguyên liệu nàu này với nhau thành hỗn hợp sền sệt. Làm sạch da bằng nước ấm, lấy ỗn hợp thoa đều lên các vùng da có nám để khoảng 30 phút và rửa lại bằng nước sạch. Áp dụng 2-3 lần vào buổi tối da sẽ trắng mịn sáng hồng tự nhiên.
tri mun bang bot dau do

Chúc bạn thành công khi áp dụng cách trị nám này để sớm có làn da đẹp không tì vết tự tin giao tiếp với mọi người trong năm mới này!.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02