Chị em coi chừng mua nhầm phấn tươi “dởm”!

Thứ năm - 05/10/2017 04:22
Phấn tươi là gì?

Chắc chắn sẽ có nhiều chị em thắc mắc rằng phấn tươi là gì? Phấn tươi Ver.88 có tốt thật không? Tại Việt Nam, khái niệm phấn tươi còn khá xa lạ, tuy nhiên chị em có thể hiểu rằng phấn tươi là dạng phấn có thành phần bao gồm chất dưỡng da và công dụng trang điểm, được chiết xuất từ thiên nhiên không có chất bảo quản, không chứa chì. Trong đó, phấn tươi Hàn Quốc được nhiều chị em ưa chuộng bởi độ mỏng mịn tự nhiên và các tone màu dễ dùng, phù hợp với đa số làn da người Việt Nam.
 
image1

Phấn tươi Ver.88 “được lòng” khá nhiều các ca sĩ và diễn viên Vbiz

image2

Á hậu Hoàng Anh là fan trung thành của phấn tươi Ver.88
Phấn tươi Ver.88 có tốt không?

Phấn tươi Ver.88 dù được bán ra với giá tương đối bình dân nhưng độ che phủ thần thánh và lớp trang điểm không tì vết của Ver.88 khó có đối thủ.
 
image3
 
Lớp trang điểm trong suốt có khả năng không trôi suốt 12 giờ


Phấn tươi Ver.88 nổi trội bởi khả năng kiềm dầu cực tốt, do đó sản phẩm còn được mệnh danh là dòng phấn tươi dành cho da dầu. Kết cấu phấn nước nhưng lại cô đặc, không gây khô cũng không gây ẩm ướt cho da. Từng lớp kem sẽ bện vào da giúp giữ lớp trang điểm không bị bay, không xuống tone đến tận 12 giờ mà không cần điểm phấn lại.

Ver.88 được biết đến là phấn tươi siêu mịn, che lấp hoàn toàn lỗ chân lông cho làn da căng mịn tự nhiên.
 
image4

Khả năng che khuyết điểm hoàn hảo của phấn tươi Ver.88


Thành phần “4 trong 1” thay thế kem nền, kem che khuyết điểm, phấn phủ và kem chống nắng của phấn tươi giúp phái đẹp tiết kiệm thời gian và có một lớp trang điểm mỏng mịn đơn giản nhất.

image5

Bước trang điểm duy nhất cho gương mặt bừng sáng


Thêm vào đó, chỉ số chống nắng cao SPF 50 PA +++ của Ver.88 giúp bạn không phải dùng thêm kem chống nắng khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời.

Với những chị em da nhạy cảm thì có thể yên tâm bởi thành phần phấn tươi Ver.88 hoàn toàn từ thiên nhiên, không chất bảo quản và không chứa chì, rất lành tính. Bên cạnh đó, lớp trang điểm vô cùng mỏng mịn nên bạn không lo nổi mẩn đỏ nếu da nhạy cảm nhé!

Phấn tươi Ver.88 có mấy tone?

Khác với các loại phấn nén hay phấn nước trên thị trường, phấn tươi Ver.88 chỉ có một tone màu trong suốt duy nhất. Khi dùng lên da sau 2-3 phút phấn sẽ tự hiệu chỉnh màu da theo sắc tố riêng của từng người một cách chân thật nhất. Vì thế các cô nàng không cần phải băn khoăn chọn màu gì cho hợp nữa đâu!

Phấn tươi Ver.88 giá bao nhiêu?

Ở thị trường Việt Nam, giá phấn tươi Ver.88 chưa bao giờ “loạn xạ” như thời điểm hiện tại. Truy cập trên internet hoặc mạng xã hội, bạn có thể thấy “đủ thứ giá” từ 80.000, 100.000, 200.000 cho đến 500.000 đồng khiến người dùng như lạc vào ma trận. Tại Thái Lan, phấn tươi được bán với giá khoảng 500 bạc, tương đương 400.000 đồng tiền Việt, nếu cộng thêm phí vận chuyển và thuế các thứ thì giá về đến Việt Nam ít nhất là 450.000 đồng. Do đó nếu khách mua phấn tươi Ver.88 giá rẻ dưới 400.000 thì nguy cơ 99% là hàng “fake” nhé!
image6
 
Chứng nhận phân phối độc quyền của Nông trại làm đẹp
Mua phấn tươi Ver.88 chính hãng ở đâu?

Tại Việt Nam, phấn tươi Ver.88 được phân phối độc quyền bởi Nông trại làm đẹp, một trong những địa chỉ phân phối mỹ phẩm uy tín với giá bán niêm yết là 560.000 đồng. Hiện tại, sản phẩm đang có chương trình giảm còn 449.000 đồng và tặng kèm thêm một mascara bồ công anh, nên tính ra khách “đầu tư” chưa đến 500.000 đồng cho bộ đôi hai sản phẩm này vẫn rất là “kinh tế”.

Clip review về khả năng che phủ hoàn hảo của Ver.88
Đặc điểm nhận dạng phấn tươi chính hãng là bao bì mô phỏng hình ngôi nhà, có logo Ver.88 in nổi. Đây cũng là “version” đặc biệt áp dụng cho thị trường Việt Nam để phân biệt với hàng “fake”, hàng fake sẽ chỉ có vỏ hộp màu cam thôi các chị em nhé!
 
image7

Phiên bản hộp duy nhất cho thị trường Việt Nam.
Bạn có thể tham khảo và đặt mua theo thông tin sau:

Nông trại làm đẹp
Địa chỉ: 24 Mỹ Thái 1B, Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP.HCM
Website: http://nongtrailamdep.com/
Fanpage: Nông Trại Làm Đẹp
Điện thoại: 028 5410 7131 – 0967 867 802

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02