Chỉ cần 15 phút mỗi ngày để sở hữu đôi chân thon gọn, sexy

Thứ sáu - 03/11/2017 10:31

Đôi chân săn chắc, nuột nà luôn là khát khao của mọi chị em phụ nữ. Và những bài tập chân sẽ giúp chúng trở nên thon gọn, sexy hơn. Có những bài tập vô cùng đơn giản mà không cần đến tạ hay bất cứ dụng cụ phức tạp nào khác, bạn hoàn toàn có thể tập luyện ngay tại nhà mà vẫn có đôi chân thon gọn vô cùng. Cùng tập luyện theo hướng dẫn ngay dưới đây nhé!

1. Squat kết hợp nhấn 2 lần

 

chi can 15 phut moi ngay de so huu chan thon gon sexy 1 1509399502 width660height660

Đây là động tác làm nóng cơ thể. Cũng là động tác squat nhưng mỗi lần nhấn xuống 2 lần để tăng mức độ, đồng thời giúp chân đạt hiệu quả săn chắc cao hơn. Lưu ý khi xuống phải xiết phần cơ mông, đầu gối hướng theo mũi chân thật tự nhiên. Xuống hít và lên thở đều đặn. Tập trung vào các nhóm cơ để động tác phát huy tác dụng tốt hơn nhé.

2. Squat và đá chân sang ngang

 

chi can 15 phut moi ngay de so huu chan thon gon sexy 2 1509399502 width660height659

Khi thực hiện động tác này, ngoài việc nhấn sâu, bạn đá chân sang ngang, cố gắng đá chân càng cao càng tốt, gót chân ra bên ngoài, cảm nhận được cả phần mông ngoài. Mỗi chân bạn thực hiện 12 lần, sau đó lặp lại một lần nữa.

3. Lunge

 

chi can 15 phut moi ngay de so huu chan thon gon sexy 3 1509399502 width660height660

Bước một chân về trước, một chân sau, sau đó nhấn xuống thì hít, lên thở ra. Bạn sẽ cảm nhận được sự tác động toàn bộ lên cơ đùi, mông. Thực hiện động tác mỗi bên 16 lần. Chú ý trong quá trình tập cần gồng phần cơ mông lên.

Sau đó, bạn lặp lại mỗi chân 8 lần lunge, sau đó, mỗi chân cần nhấp sâu thêm 3 lần để có đôi chân săn chắc, thon gọn hơn nữa.

4. Squat và bước chéo chân 45 độ

 

chi can 15 phut moi ngay de so huu chan thon gon sexy 4 1509399884 width660height660

Ở động tác này, bạn làm liên tục đến khi nào cảm thấy mỏi thực sự rồi mới dừng lại. Thực hiện bước chéo chân và hít thở đều trong quá trình tập luyện. Cố gắng thẳng lưng, đừng quá đổ người về phía trước vì sẽ giảm sức nặng cho mông, dẫn đến hiệu quả tập luyện kém.

5. Đá gót chân về phía sau

 

chi can 15 phut moi ngay de so huu chan thon gon sexy 5 1509399502 width660height660

Bạn hãy thực hiện đá gót chân mỗi bên 16 lần, không sử dụng lực ở đầu gối, gót chân mà hoàn toàn bằng mông của mình. Đồng thời, hãy siết toàn bộ cơ bụng để tránh đau lưng.

Động tác không quan trọng việc bạn đá chân cao lên được bao nhiêu mà chủ yếu là bạn gồng cơ mông được đến cỡ nào. Đó mới là điều quan trọng nhất.

6. Đạp gót chân và kéo gót chân trở lại

 

chi can 15 phut moi ngay de so huu chan thon gon sexy 6 1509399502 width660height659

Bắt đầu ở tư thế chống cơ thể bằng đầu gối và 2 tay. Cố giữ đùi và cánh tay vuông góc với sàn nhé. Sau đó đạp chân về sau càng cao càng tốt và kéo gót về. Mỗi bên thực hiện 10 lần. Động tác còn có tác dụng làm mông căng tròn hiệu quả.

7. Mở ngang chân và đạp gót

 

chi can 15 phut moi ngay de so huu chan thon gon sexy 7 1509399502 width660height660

Vẫn ở tư thế trên. Đầu tiên bạn mở ngang chân, đá gót chân về phía sau, sau đó kéo về. Bạn chú ý cần mở ngang phần gối ra ngoài càng rộng càng tốt nhé. Sự kết hợp 2 động tác này sẽ đem lại hiệu quả tối đa cho đôi chân của bạn đấy. Thực hiện tương tự với bên chân còn lại. Mỗi bên thực hiện 10 lần.

8. Thư giãn chân

 

chi can 15 phut moi ngay de so huu chan thon gon sexy 8 1509399502 width660height660

Đến lúc này bạn đã thấm mệt, bạn có thể nằm úp người xuống thảm tập, sau đó nâng từng chân lên khỏi mặt thảm một cách từ từ để thư giãn dần dần.

Trên đây là những bài tập cơ bản cho đôi chân của các nàng, hãy chăm chỉ luyện tập hàng ngày và đừng quên tham khảo ý kiến của cả huấn luyện viên nữa nhé!
 

Mẹo giảm cân nhanh

Bạn đang băn khoăn không thể tìm ra cho mình giải pháp giảm cân hiệu quả khi mà thời gian dành cho công việc , gia đình và các mối quan hệ khác đang khỏa lấp hết thời gian trong ngày của bạn. Rất đơn giản, liệu pháp giảm cân nhanh chóng, an toàn mà hiệu quả từ Slim Booster- Viên uống giảm cân hàng đầu của mỹ sẽ xua tan mọi lo lắng của bạn về vấn đề cân nặng. Với thành phần được chiết xuất từ các loại thảo mộc tự nhiên như xoài Châu phi, chiết xuất Acai Berry, đậu Navi sẽ giúp bạn lấy lại vóc dáng nhanh nhất mà không gây ra các triệu chứng khó chịu thông thường.

 

 

Viên uống giảm cân SlimBooster sẽ giúp bạn thúc đẩy nhanh quá trình tiêu hao năng lượng, kiểm soát các cơn thèm ăn hiệu quả đễ cho kết quả giảm cân hữu hiệu nhất.

công thức SLIM BOOSTER được thiết kế rất phổ biến tại Mỹ và một số lượng lớn người Mỹ sử dụng nó để giảm cân. SLIM BOOSTER sẽ mang đến kết quả giảm cân tuyệt vời mà không thay đổi cuộc sống của bạn, không cần ăn kiêng vất vả cũng như thực hiện chế độ tập luyện khắc nghiệt.



HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

 
►Uống một viên nang vào buổi sáng lúc bụng đói và duy trì mỗi ngày 01 viên.
 
►Kết hợp uống nhiều nước và rèn luyện sức khỏe trong quá trình sử dụng sản phẩm.
 
►Không được bỏ bữa và sử dụng đồng thời các loại thức ăn, đồ uống có cồn như rựu bia.
 
►Hạn chế dùng trà, cà phê, các chất kích thích...
 
►Khi đạt được số kg mong muốn khách hàng không nên dừng hẳn mà có thể cách giãn 1-2 ngày 1 viên cho đến hết hộp để đảm bảo không bị tăng cân trở lại.          

Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc và không có khả năng thay thế thuốc chữa bệnh.


 ► Chống chỉ định với khách hàng mắc các bệnh như :
 
*** Bị rối loạn tâm thần, nghiện rựơu hoặc mà túy. Cường tuyến giáp, suy gan hoặc suy thận, cao huyết áp hoặc bị tim mạch đang theo dõi điều trị của bác sĩ. 

Thích hợp với khách hàng có độ tuổi từ 18-60 tuổi.

Bảo quản :

+Bảo quản nới thoáng mát, sạch sẽ , tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

+Nhiệt độ thích hợp : 25-30 ° C

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02