Ngược Chiều Lão Hóa Với Nước Vo Gạo Lên Men - "Thần Dược" Tưởng Lạ Mà Quen

Thứ ba - 02/06/2020 17:15
Gạo là một trong những thực phẩm ngũ cốc quan trọng nhất, là lương thực chính cho dân số thế giới, bên cạnh đó gạo cũng là một thành phần hữu dụng trong làm đẹp. Từ xưa đến nay, phụ nữ châu Á, đặc biệt là phụ nữ Nhật đã sử dụng nước vo gạo để tắm và rửa mặt giúp cho làn da của họ thật sạch sẽ, sáng bóng.

Như bạn đã biết, gạo không gây ra bất kỳ các kích ứng nào nên nước gạo lên men là lựa chọn tốt nhất cho mọi người, kể cả đối với người có làn da nhạy cảm. Nước vo gạo có chứa các khoáng chất và vitamin như B1, C và E.

Nên dù không sánh được các mỹ phẩm đắt tiền, nhưng phải công nhận đây là một bí quyết cân bằng da tuyệt vời giúp cho làn da mịn màng và tươi sáng, nhất là đối với các cô nàng bị mụn hay trang điểm quá nhiều khiến cho da bị tổn thương nặng.

Chuẩn bị nguyên liệu:

 
nước vo gạo

- Nửa ly gạo (chưa được nấu chín, sạch có màu trắng ngần)

- Khoảng 2 - 3 ly nước

Cách làm:

- Rửa sạch gạo với nước

- Ngâm gạo với nước sạch và để từ 1 - 2 ngày cho lên mùi chua

- Đun sối nước gạo lên men, để nguội và sử dụng

- Để nước này trong tủ lạnh và sử dụng trong khoảng 4 - 5 ngày. Trước khi dùng nên lắc đều để phần nước hòa tan trọn vẹn

 
nước vo gạo

Công dụng thần thánh của nước gạo lên men đối với chị em phụ nữ

Rửa mặt

Trong các vitamin trong nước gạo có vitamin B5, đây là thành phần rất có lợi trong việc dưỡng trắng da toàn thân và chống lão hóa. Dưỡng chất trong nước vo gạo cung cấp độ ẩm cho da, làm se khít lỗ chân lông giúp da mịn màng. Vì vậy bạn có thể dùng nước gạo lên men để rửa mặt thường xuyên. Hãy tận dụng nước gạo lên men rửa mặt 2 lần sáng và tối để nhanh chóng có hiệu quả nhé.

 
nước vo gạo

Sử dụng làm nước tẩy trang

Nếu bạn lo lắng vì các thành phần hóa học có trong nước tẩy trang hay nước hoa hồng thì nước gạo lên men là một sự lựa chọn an toàn dành cho bạn. Sử dụng nước gạo để tẩy trang không những làm sạch da mặt mà còn giúp da của bạn mịn màng và mau trắng sáng.

 
nước vo gạo

Cách thực hiện cũng rất đơn giản, đầu tiên bạn rửa mặt bằng nước ấm, sau đó dùng bông tẩy trang thấm nước gạo lên men vào bông rồi thoa lên mặt, vỗ nhẹ khắp mặt. Sau khi dùng xong nước gạo, rửa sạch mặt lại với nước lạnh một lần nữa. Vừa nhanh lại vừa an toàn phải không bạn?

Làm giảm mụn

 
nước vo gạo

Chữa chàm da

Sử dụng nước gạo thoa đều vào khu vực da bị chàm và thoa liên tục đến khi khỏi hẳn. Thông thường những vết chàm sẽ mờ dần và biến mất nếu chăm chỉ thoa "nước thần" này.

Chống lão hóa da

Trong nước gạo lên men có chứa viatmin B5 rất có lợi cho da, vì thế bạn có thể dùng nước gạo rửa mặt hay tắm thường xuyên để ngăn chặn sự lão hóa da và giúp da luôn trắng hồng, mịn màng.

Tẩy tế bào chết

Bạn có thể dùng gạo xay trộn cùng chút nước gạo lên men dùng để làm kem tẩy tế bào chết. Sử dụng loại kem tẩy tế bào chết này cực kỳ thân thiện cho làn da, đồng thời giúp da tươi sáng tự nhiên.

 
nước vo gạo

Trên đây là bí quyết làm đẹp tại nhà thật đơn giản, đem lại nhiều hiệu quả. Bạn cũng không lo lắng sẽ gặp phải những thành phần có hại, kích ứng làm ảnh hưởng đến da của bạn như khi sử dụng mỹ phẩm.

Để không tốn nhiều công sức và thời gian để bào chế ra nước vo gạo truyền thống, Nàng có thể sử dụng "Toner Nước Vo Gạo Farm". Giúp Nàng tiết kiệm thời gian hơn và hiệu quả mang lại của em này vô cùng thuyết phục.
 
Toner Nước Vo Gạo Truyền Thống Với Những Khả Chăm Sóc Da Thật Vượt Trội

Toner Nước Vo Gạo Truyền Thống Với Những Khả Chăm Sóc Da Thật Vượt Trội
 
Đây là sự hòa quyện tinh túy từ Nước Vo Gạo thiên nhiên truyền thống được ủ lên men 48 tiếng, kết hợp cùng những dưỡng chất quý hiếm thuần tự nhiên đã cho ra đời một tuyệt tác Nước cân bằng và dưỡng sáng da hoàn hảo. Không chỉ đơn giản là một Toner làm sạch da và cân bằng độ pH, mà "Toner Nước Vo Gạo" còn mang đến công dụng dưỡng da vượt trội:

- Hồi sinh làn da hư tổn trở nên khỏe mạnh, săn chắc.
- Ngừa lão hóa da tối đa, cấp ẩm và cấp nước toàn diện.
- Kết cấu dạng sữa lỏng dễ dàng thẩm thấu vào da, không gây nhờn rít và không làm bí lỗ chân lông.
- Tạo lớp màng khóa ẩm kép để giữ trọn tất cả dưỡng chất của các bước skin care trước đó.
- Hiệu quả làm mờ vết thâm nám và tái tạo da mạnh mẽ ngay từ lần sử dụng đầu tiên.

Chắc chắn rằng, làn da của Nàng sẽ được nuôi dưỡng thật tươi trẻ cùng những "Hạt Gạo Làng Ta" đầy thần kì này.

Nếu bạn là 1 cô nàng quá bận bịu và không có thời gian cho các công đoạn vo gạo, đợi lắng tinh chất,... thì có thể tham khảo ngay sản phẩm Toner Nước Vo Gạo Farm nhé! Toner Nước Vo Gạo Farm được sản xuất theo công nghệ đặc biệt giúp loại bỏ bụi bẩn và tạp chất tối ưu, đồng thời bổ sung thêm các dưỡng chất giúp quá trình nuôi dưỡng da trở nên hoàn hảo hơn. Các bạn có thể liên hệ đặt mua tại Nông Trại Làm Đẹp theo thông tin dưới đây.

 

NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:

Showroom: 5SA1-18 KP Mỹ Viên, Đường số 20, Phường Tân Phú, Quận 7
Website:http://nongtrailamdep.com/
Fanpage:https://www.facebook.com/nongtrailamdep/
Kênh thương mại điện tử chính thức Tiki Lazada , Shoppe , Sendo , Yes24 .
Mua sỉ và hợp tác phân phối:https://www.facebook.com/farmbeautystore/ 
- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02

Nguồn tin: Bestie

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02