Sự thật bất ngờ đằng sau bộ ảnh kỷ niệm 10 năm ngày cưới của vợ chồng Bình Minh

Thứ bảy - 21/04/2018 13:41

 

Trong bộ ảnh kỷ niệm 10 năm ngày cưới, vợ chồng cựu siêu mẫu Bình Minh – Anh Thơ khiến ai cũng phải ghen tị với hình ảnh vô cùng ngọt ngào và lãng mạn. Thế nhưng ngay sau đó, bà xã Bình Minh chia sẻ sự thật vô cùng bất ngờ…

Sự thật đằng sau bộ ảnh hạnh phúc…

Kết hôn năm 2008, có với nhau 2 cô thiên thần, trải qua không ít lần Bình Minh vướng scandal tình ái,… thế nhưng Bình Minh và bà xã doanh nhân Anh Thơ vẫn giữ lửa hạnh phúc nồng cháy suốt 10 năm bên nhau. Những hình ảnh lãng mạn, ngọt ngào như “vợ chồng son” trong bộ ảnh kỷ niệm 10 năm ngày cưới của cặp đôi nhanh chóng được lan truyền mạnh mẽ, khiến không ít người phải xuýt xoa ghen tị.

Doanh nhân Anh Thơ mê son tươi LỤA

 

Thiên đường biển Maldives được ngôi sao 36 tuổi và bà xã doanh nhân lựa chọn để kỷ niệm chặng đường dài 10 năm hạnh phúc bên nhau.

Thế nhưng ngay sau đó, doanh nhân Anh Thơ đã “đăng đàn” chia sẻ sự thật vô cùng bất ngờ và thú vị đằng sau hậu trường bộ ảnh kỷ niệm 10 năm ngày cưới, khiến khán giả càng thêm thích thú:

Doanh nhân Anh Thơ mê tít son tươi LỤA

 

Vợ cựu siêu mẫu Bình Minh chia sẻ trong hạnh phúc: “Kể nghe, cái bộ ảnh chụp ở Maldives là hoàn toàn ngẫu hứng và ko có chuẩn bị gì trước luôn. Qua tới đó rồi mới thấy cảnh đẹp thế này mà mình chụp bằng điện thoại sẽ ko bắt được toàn cảnh, và cũng hổng có diễn gì được để có album lưu niệm. 2 đứa dắt díu nhau lên quầy lễ tân của resort hỏi thử, ai dè họ có dịch vụ chụp hình. Thế là book chụp 30 phút sáng và 30 phút hoàng hôn ngay đúng ngày cho vui. Về lôi đồ ra ủi (chú rể có đúng 1 cái áo trắng, cô dâu may có 2 cái đầm), tự trang điểm trong vòng 15 phút (chả có mang đồ nghề gì ráo, ai nghĩ đi biển chơi mà mang đồ make up theo làm gì), thế mà rốt cuộc cũng có bộ ảnh lung linh. Cây son vừa mua hôm trước còn để trong balo lôi ra thử ai ngờ hợp quá nên giải quyết đẹp luôn phần nhìn, hehehe... Em này là son tươi Lua của Hàn Quốc, giá cũng ổn lắm (đâu đó tầm 220k, có tặng kèm tuýp son cảm biến đổi màu), mà màu đỏ lên rực rỡ và giữ được lâu lắm, ko khô môi nha. Đừng hỏi Thơ mua ở đâu, ak ak, click đại lúc lướt mạng, giờ quên mất tiêu trang nào rồi. Thậm chí lúc giao còn để quên trong giỏ chưa lấy ra xài luôn á. Màu thì nhớ là G05, đỏ nhung (red velvet). Mai mốt rảnh sẽ review chia sẻ kinh nghiệm toàn bộ chuyến đi để bạn nào có thích thì nhích nha.”

Doanh nhân Anh Thơ mê tít son tươi LỤA

 

Bộ ảnh nằm ngoài dự định, không có sự hỗ trợ make-up nào ngoại trừ thỏi son chưa đến 200.000đ mà bà xã Bình Minh vẫn “tươi không cần tưới”

Bà xã Bình Minh nổi tiếng là một doanh nhân thành đạt, việc sở hữu những thỏi son hàng hiệu đắt đỏ là điều không quá khó thế nhưng người đẹp lại gây bất ngờ khi “say đắm” thỏi son tươi Lụa Hàn Quốc có giá cực bình dân.

Doanh nhân Anh Thơ mê tít son tươi LỤA

 

Có vẻ như người đẹp rất mê thỏi son tươi LỤA, cô “diện” tone màu môi đỏ nhung – Red Velvet trong mọi hoạt động nghỉ dưỡng tại Maldives.
Doanh nhân Anh Thơ mê tít son tươi LỤA

 

Bà xã Bình Minh trẻ trung, năng động khi khéo léo kết hợp tone môi đỏ nhung với trang phục thể thao sáng màu.

Doanh nhân Anh Thơ mê tít son tươi LỤA

 

Vẫn là tone môi đỏ nhung nhưng lần này kết hợp cùng chiếc đầm suông ngắn, Anh Thơ trông vẫn trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng, quý phái.

Doanh nhân Anh Thơ mê tít son tươi LỤA

 

Người đẹp thoải mái selfie, ăn uống cùng ông xã Bình Minh mà không sợ lem màu môi vì độ bám màu cực lâu nhưng không hề chứa chì của thỏi son “thần thánh” chiết xuất 100% thảo mộc thượng hạng Hàn Quốc.

Doanh nhân Anh Thơ mê tít son tươi LỤA


Vẫn là tone môi đỏ nhung lãng mạn ngắm hoàng hôn cùng ông xã. Bà xã Bình Minh có vẻ thực sự cuồng thỏi son tươi thiên nhiên nổi tiếng xứ Kim Chi này lắm rồi!

Lý do nào khiến doanh nhân Anh Thơ say đắm son tươi lụa?

Son tươi LỤA – một dạng cải tiến của son thỏi mang khả năng biến hóa 3D được ví là “ lớp nền thần thánh”, kéo son tươi đến đâu khuyết điểm môi mất đi đến đó. Loại son này hiện đang gây sốt các tín đồ cuồng mỹ phẩm.

11a

 

Son tươi LỤA -  Thương hiệu son tươi thiên nhiên đến từ Hàn Quốc.

Với đột phá son lì không chứa chì, được chiết xuất 100% nguyên liệu tươi thượng hạng, không làm khô môi, lên màu chuẩn, siêu mịn, mượt và mềm mại như lụa,… LUA trở thành nỗi khát khao sở hữu của hàng triệu cô gái.
Điều đặc biệt là LUA tung ra đến 10 bảng màu son tươi cho chị em tha hồ biến hóa hoàn hảo từ tiểu thư điệu đà đến cô nàng cá tính quyến rũ,…

07

 

Cam đào G07 là màu son sẽ làm “rụng tim” bạn gái vì quá đẹp.

tong hop recovered 07

 

G10 – Hồng cam san hô là top 5 màu bán chạy nhất của son tươi lụa.

Quà tặng hấp dẫn khi mua son tươi LỤA giá mềm.

Thỏi son tươi siêu đẹp này bên cạnh giá tiền “siêu sinh viên” (chỉ 218.000) còn “gây sốt” bởi quà tặng đi kèm cực hot từ nhà sản xuất LUA. Với mỗi thỏi son tươi bạn sẽ được “bonus” miễn phí thêm 1 tuýp son cảm biến màu siêu thông minh. Tùy vào sắc tố da của từng người khi thoa lên son sẽ cảm biến màu với độ đậm – nhạt khác nhau nhưng trả về cuối cùng sẽ là màu nền tệp với màu của thỏi son tươi. Thoa một lớp mỏng son cảm biến màu trước rồi tô son tươi, sự kết hợp này sẽ cho bạn một đôi môi đẹp không tì vết, màu son giữ mãi trên môi suốt 8 đến 10 giờ mà không hề có cảm giác khô hay lộ vân môi.

14a

 

Quà tặng son cảm biến màu siêu thông minh.

Sau khi trừ giá trị quà tặng trị giá 128.000 thì bạn chỉ cần chi không quá 90.000 để sở hữu một em son tươi thì quá ư là “kinh tế” nhé.

Mua son tươi LỤA ở đâu?

Vừa “nhá” trước bảng màu son tươi lụa, hãng LUA cũng khá bất ngờ vì tình trạng “oder” trước trở nên quá tải mặc dù phải tận giữa đến gần cuối tháng son mới chính thức cập bến tại Việt Nam.

Nông Trại Làm Đẹp - nhà phân phối chính thức son tươi lụa cho biết giá công bố của thỏi son tươi này nằm ở mức cực kì “sinh viên” vì hãng mong muốn bất cứ ai cũng có thể dễ dàng sở hữu thỏi son “đẹp nhất mọi thời đại” này.

Để đăng ký đặt mua trước hoặc hợp tác phân phối và có thêm thu nhập khủng từ một “hot trend” son tươi dự kiến sẽ gây sốt, bạn có thể liên hệ trực tiếp với đơn vị nhập khẩu chính thức của hãng theo thông tin sau:


#farm #nongtrailamdep #sontuoilua #nôngtrạilàmđẹp #nongtraifarm#beautyfarm

►Mua sỉ và hợp tác phân phối: https://www.facebook.com/farmbeautystore/
- Tư vấn: 028.5410.7131
- Xem cụ thể bảng màu tại: http://nongtrailamdep.com/moi/son-tuoi-lua-lua-lipstick.html
- Showroom test son Free: 24 Mỹ Thái 1B Phú Mỹ Hưng, Q7, HCM
--------------------------------
►Cách thức mua hàng:


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02