Quốc Tế Thiếu Nhi Tặng Quà Gì Cho Bé ?

Thứ hai - 31/05/2021 17:44


Năm nay quốc tế thiếu nhi lại rơi ngay vào “mùa cô vy” nên các con sẽ không được đi đâu chơi hết. “Team nhà nông” tụi mình nhiều chị cũng có con nhỏ nên thương các bé lắm, ở nhà loay hoay cả ngày buồn hiu à…

Đừng buồn nha, Farm có món quà ý nghĩa cho các bé đây. Farm sẽ tặng 30 chú bạch tuộc biến hình dễ thương lắm nha, mỗi chú kích thước khá to bằng bàn tay người lớn với 2 sắc thái biểu cảm VUI và GIẬN. Cứ lật lên là thấy mặt vui, lật lại thì thấy mặt buồn cưng lắm nè.

Bạch Tuột biến hình

 

bạch tuột biến hình


 

Chương trình được diễn ra chi tiết như sau:

Với mỗi bình mật ong nguyên chất Kirkland của Mỹ trị giá 249.000, Farm sẽ tặng bé một chú bạch tuộc biến hình. Trong những ngày giãn cách xã hội, các mẹ đừng quên bổ sung cho các con và cả gia đình nước cam pha mật ong vừa ngon vừa giúp tăng đề kháng này nhé.

mật ong nguyên chất Kirkland


Một sản phẩm rất tốt cho bé nữa mà lâu rồi Farm mới có hàng là Kẹo Gummy. Nếu bé lười ăn thịt cá, rau xanh thì mỗi ngày 2-3 viên kẹo sẽ giúp mẹ an tâm bé vẫn được bổ sung đầy đủ dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể, đặc biệt là tăng cường miễn dịch nhé.
 

Kẹo Gummy



Quà tặng khi mua kẹo gummy có giá trị rất cao: gồm 1 bình giữ nhiệt cao cấp trị giá 300.000. Bình cầm chắc tay, lớp cách nhiệt dày giúp giữ lạnh lâu lắm cả nhà nhé. Ngoài ra còn tặng thêm một chú bạch tuộc biến hình nữa nè.
 

bình giữ nhiệt cao cấp



Còn đây là một sản phẩm quen thuộc mà các bé rất thích, sữa tắm, gội và xả 3 in 1 Suave Kids của Mỹ. Sản phẩm chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên rất lành tính, dịu nhẹ, thậm chí bé có lỡ làm bắn bọt xà phòng vào mắt cũng không làm bé cay. Quà tặng khi mua cho bé sẽ là chiếc vòng đeo tay có chứa tinh dầu xả giúp đuổi muỗi. Khi nhấn vào vòng sẽ phát sáng, khi bé ngồi xe có gió chong chóng sẽ quay nhìn rất đáng yêu.
 

Suave Kids



Nếu bạn muốn các con phát triển chiều cao vượt trội thì không nên bỏ qua sữa Milo này nha. Sữa Milo loại Farm đang phân phối được nhập khẩu từ Úc, ít ngọt hơn sản xuất tại Việt Nam nên uống không bị ngấy, người lớn và trẻ em uống đều rất thích.
 

sữa Milo



Quà cho bé khi mua sữa Milo Úc cũng rất đặc biệt, đó là một chiếc cốc uống nước và một chú bạch tuộc xinh xắn. Bật mí luôn là chiếc ly chỉ có giới hạn 30 cái, là loại ly cao cấp có giá bán ngoài thị trường gần 200.000. Các chị em nên tranh thủ săn ngay nha.
 

ly cao cấp



Cuối cùng trong danh sách ưu đãi là Hạt nêm hữu cơ của Úc trị giá 145.000. Loại hạt nêm này cam kết không chứa bột ngọt, được chiết xuất 100% từ rau củ quả thiên nhiên, cả chay mặn đều dùng được. Trong những ngày “giãn cách” này, suy nghĩ tích cực thì cũng là lúc mà gia đình chúng ta có thêm nhiều thời gian gần nhau hơn, chị em mình hãy tranh thủ nấu những bữa ăn đầy dinh dưỡng và chăm sóc cho các thành viên trong nhà nhé.

Hạt nêm hữu cơ

 

hạt nêm hữu cơ



Chương trình được áp dụng trên tất cả các kênh bán hàng của Nông trại làm đẹp. Nếu chờ lâu các bạn có thể đặt trên ứng dụng APP STORE hoặc nhắn Zalo theo số bên dưới:

TPHCM: 09 678 678 02

Tỉnh: 096 228 7700

Thương chúc cả nhà mình thật nhiều sức khỏe và năng lượng tích cực!






 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02