6 Tác Dụng Dưỡng Da Tuyệt Vời Của Vitamin C Mọi Cô Gái Nên Biết

Thứ năm - 22/07/2021 11:52
Vốn là một trong những cụm từ quen thuộc đối với những ai quan tâm về lĩnh vực sức khỏe và làm đẹp với các công dụng như tăng sức đề kháng, giúp cơ thể khỏe mạnh, chống lại bệnh tật, Vitamin C còn là chất chống oxy hóa rất mạnh có tác dụng chống lão hóa, giúp đẹp da, hạn chế các bệnh do thoái hóa gây ra, đặc biệt còn có khả năng hỗ trợ ngăn ngừa ung thư. Việc sử dụng vitamin C không đầy đủ có thể gây khô da và sần sùi, tăng sừng hóa ở nang lông, đặc biệt đối với những làn da hóa da sớm, xỉn màu, nám da, tàn nhang,… do tiếp xúc nhiều với môi trường khói bụi và chất độc hại hoặc các tia UV trong ánh nắng mặt trời. Do đó, để hạn chế các tác nhân này đối với làn da “quý báu”, bạn nên tăng cường dưỡng chất để nuôi dưỡng làn da thêm khỏe mạnh. Cách hữu hiệu nhất không gì ngoài tăng cường Vitamin C cho cơ thể đặc biệt là đối với vùng da mặt. 

 
6 Tác Dụng Dưỡng Da Tuyệt Vời Của Vitamin C Mọi Cô Gái Nên Biết


1. Thúc đẩy sự hình thành collagen
Với chức năng là sợi liên kết giữa các mô trong cơ thể, collagen giúp giữ da luôn căng mịn, không có vết nhăn. Thiếu collagen sẽ dẫn đến tình trạng da thiếu độ căng, xuất hiện nếp nhăn, chân chim. Vitamin C đóng vai trò như chất chống oxy hóa và là yếu tố quan trọng để tổng hợp collagen. Bởi hầu hết các bác sĩ đều cho rằng vitamin C là thành phần chủ chốt trong việc hình thành collagen, mà nếu vắng mặt vitamin C, các amino acids không thể kết nối để tạo ra collagen.
 
6 Tác Dụng Dưỡng Da Tuyệt Vời Của Vitamin C Mọi Cô Gái Nên Biết

2. Ngăn ngừa khô da
Vitamin C hấp thu vào cơ thể đầy đủ sẽ giúp làn da của bạn trở nên sáng và có sức sống hơn, không bị khô, nhăn do ảnh hưởng lão hóa.
3. Hạn chế tác hại từ tia UV 
Trong các nghiên cứu khoa học da liễu, vitamin C không phải là một lớp màng bảo vệ cho da bạn khỏi tia nắng mặt trời mà các tác dụng của nó sẽ giúp bạn chống lại sự oxy hóa của làn da do tia cực UV gây ra, ngăn chặn sự phát triển của các tế bào gốc tự do mà tia UV kích thích sản xuất một cách hữu hiệu.  
4. Làm trắng, mịn da
Vitamin C là một chất chống oxy hóa mạnh giúp chống lại các gốc tự do, có tác dụng ngăn ngừa sự lão hóa, duy trì làn da tươi trẻ. Vitamin C cần thiết cho sự tạo thành collagen, sửa chữa các mô trong cơ thể và tham gia vào một số quá trình chuyển hóa các chất.
 
6 Tác Dụng Dưỡng Da Tuyệt Vời Của Vitamin C Mọi Cô Gái Nên Biết
5. Trị vết thâm nám
Vitamin C là chất chống oxy hóa mạnh, có khả năng cải thiện nhiều vấn đề về da như lấy đi những nốt đen trên da (lớp sừng già), ức chế việc tạo thành melanin, làm mờ sắc tố melanin, giúp da trắng sáng, làm mờ vết thâm, nám, tàn nhang. Nhờ thúc đẩy quá trình hình thành sợi collagen, da sẽ được làm đầy sẹo lõm do mụn.
 
6 Tác Dụng Dưỡng Da Tuyệt Vời Của Vitamin C Mọi Cô Gái Nên Biết
  6.Giảm nếp nhăn
Việc thiếu vitamin C sẽ làm hư hại collagen, từ đó hình thành các nếp nhăn. Do đó, nếu muốn làm giảm nếp nhăn trên da, bạn hãy nhớ cung cấp đủ vitamin C cho cơ thể mỗi ngày. 
 
6 Tác Dụng Dưỡng Da Tuyệt Vời Của Vitamin C Mọi Cô Gái Nên Biết
Hãy để làn da của nàng được yêu thương, vỗ về đúng cách với bộ sản phẩm cô đặc tinh chất Vitamin C Cam Ba Lá từ thương hiệu SNP - nhãn hiệu chuyên ngành mỹ phẩm bằng tinh chất thiên nhiên được hình thành trên nền tảng chất lượng cao cấp, thành phần an toàn, ý tưởng độc đáo. Bộ sản phẩm gồm:
Toner Pad Cam 3 Lá Dưỡng Trắng SNP Vitaronic

 
6 Tác Dụng Dưỡng Da Tuyệt Vời Của Vitamin C Mọi Cô Gái Nên Biết
Toner dạng pad là một loại toner (nước hoa hồng) giúp hỗ trợ chăm sóc da. Khác với các loại toner khác, Toner dạng pad được đặt trong một hộp nhựa, chứa các miếng pad – có thiết kế tương tự như bông tẩy trang nhưng mỏng và dai hơn – thấm đẫm toner bên trong.
  • Công dụng đầu tiên chính là làm sạch da tận sâu trong tầng biểu bì, lấy đi chất chất bẩn mà sữa rửa mặt thường không thể loại bỏ hết hoàn toàn.
  • Công dụng chính thứ hai là cân bằng độ ẩm và độ pH trên da, làm dịu da tức thì, loại bỏ bã nhờn và se khít lỗ chân lông.

Tinh Chất Cam 3 Lá Cô Đặc Dưỡng Trắng SNP SOS

 
6 Tác Dụng Dưỡng Da Tuyệt Vời Của Vitamin C Mọi Cô Gái Nên Biết
Ampoule là một vũ khí chăm sóc da bí mật mọi phụ nữ Hàn Quốc đều sử dụng. Mạnh hơn serum và với khả năng dưỡng ẩm mạnh, ampoule có thể được sử dụng trong quá trình chăm sóc da hiện tại của bạn để tạo một tác động lớn lên vẻ bề ngoài và cảm giác của da. Dù vẫn chưa phổ biến tại trên thế giới, ampoule đã trở thành một phần quan trọng của chế độ chăm sóc da tiêu biểu của Hàn Quốc, trong đó Tinh chất Ampoule SNP SOS là một siêu phẩm thuộc top những loại ampoule được yêu thích nhất.
Công dụng: Phục hồi khẩn cấp cho làn da thiếu sức sống và tối màu. Tái tạo mạnh mẽ và cấp ẩm mượt mà ngay sau khi thoa tinh chất cô đặc này lên da.
 
Kem Dưỡng Trắng Cam 3 Lá SNP
 
6 Tác Dụng Dưỡng Da Tuyệt Vời Của Vitamin C Mọi Cô Gái Nên Biết
Kem Dưỡng Trắng Cam 3 Lá SNP chứa chiết xuất từ cam 3 lá với hàm lượng Vitamin C và hỗn hợp các loại Vitamin Complex cao sẽ giúp duy trì năng lượng cần thiết cho làn da giúp cho làn da của bạn luôn trắng sáng và tràn đầy sức sống.
 

Mặt Nạ Cam Ba Lá Dưỡng Trắng SNP Ampoule
 

6 Tác Dụng Dưỡng Da Tuyệt Vời Của Vitamin C Mọi Cô Gái Nên Biết


Mặt Nạ Cam 3 Lá Dưỡng Trắng SNP Ampoule là dòng mặt nạ trứ danh của hãng dược mỹ phẩm SNP. Không những giúp bạn “relax” da tức thì mà còn cung cấp độ ẩm chuyên sâu. Đồng thời bổ cấp nước, cấp ẩm kịp thời để giữ độ ẩm luôn bền vững. Chỉ cần 1 lần đắp mặt nạ là bạn sẽ nhận ra hiệu quả vô cùng bất ngờ. 
 

ĐẶC BIỆT, trong tháng 7 này Farm dành đúng 30 suất ưu đãi cho bộ dưỡng “cấp cứu” làn da Cam Ba Lá như sau:

COMBO 0 ĐỒNG
Toner pad SNP 390.000 (60 miếng) → tặng 10 mask Farmskin 390.000
Anpoul SNP 390.000 (7 ống) → tặng 10 mask Farmskin 390.000
Kem dưỡng SNP → tặng 10 mask Farmskin 390.000
MUA COMBO 3 MÓN: 1.170.000 
Tặng 30 mask Farmskin 1.170.000
Tặng 1 dầu tẩy trang lực hút nam châm 380.000
 
Việc sử dụng vitamin C không đầy đủ có thể gây khô da và sần sùi, tăng sừng hóa ở nang lông, đặc biệt đối với những làn da hóa da sớm, xỉn màu, nám da, tàn nhang,… do tiếp xúc nhiều với môi trường khói bụi và chất độc hại hoặc các tia UV trong ánh nắng mặt trời.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02