Xu Hướng "Makeup No Makeup" Với Giải Pháp Siêu Tiết Kiệm Từ Phấn Hơi Sương Sky

Chủ nhật - 04/07/2021 19:04
Không phải tự dung phụ nữ được tôn vinh là phái đẹp. Đẹp không chỉ sắc vóc trời phú mà còn là bản năng và ham muốn của phụ nữ, đã là phụ nữ ai cũng muốn được trở nên xinh đẹp, nhưng tuyệt đối không đánh mất bản sắc của riêng mình.
Vì thế, dù bạn có biết trang điểm hay không thì vẫn nên sở hữu cho mình một bí quyết nào đó để lưu giữ nhan sắc, giữ thanh xuân mọi lúc, mọi nơi. Và nét đẹp hoàn hảo nhất định phải đẹp từ bên trong rồi đến chăm chút từ bên ngoài như việc skincare chẳng hạn, và vẻ đẹp sẽ được tỏa sáng hơn khi bạn biết tự tô điểm cho mình bởi quá trình trang điểm.
Một vẻ đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên luôn là thứ không ít phụ nữ theo đuổi, bởi những lớp make up nặng nề đôi khi sẽ làm chúng ta mệt mỏi hệt như chiếc mặt nạ nghìn tấn mà gương mặt phải nâng cả ngày. Tại sao bạn không thử phấn hơi sương, xu hướng make up no make up. Chỉ một hộp nhỏ gọn dễ dàng mang theo mọi nơi, sử dụng mọi lúc mà công dụng bằng 80% bộ trang điểm thông thường: vừa là nền, lớp lót, chống nắng và che khuyết điểm, hạn chế bóng dầu và lâu trôi.
 
Xu Hướng 'Makeup No Makeup' Với Giải Pháp Siêu Tiết Kiệm Từ Phấn Hơi Sương Sky
Nếu không phải là một người “fan cứng” trong làng trang điểm hẳn sẽ khó nhận ra bạn có trang điểm hay không, bởi lớp nền tự nhiên và trong veo bất chấp làn da và sắc tố.
 
NGƯỜI TA 10 LỚP FILTER, MÌNH ĐÂY 1 LỚP PHẤN SKY THÔI NÈ!!!
 
Xu Hướng 'Makeup No Makeup' Với Giải Pháp Siêu Tiết Kiệm Từ Phấn Hơi Sương Sky


Mùa hè oi bức này sợ nhất là đắp quá nhiều lớp dưỡng và trang điểm lên da, hỏng cần đợi đến chiều đâu vì tầm giữa trưa là mặt sẽ “bóng như chảo dầu” rồi nè. Đừng lo nha, Farm có tuyệt chiêu xịn mịn cho Nàng đây, kết hợp phấn hơi sương sky cùng bộ đôi làm sạch từ trà đen nhất định sẽ mang lại trải nghiệm bất ngờ cho nàng đó.
Bước 1: Làm sạch da với sữa rửa mặt trà đen SKY. Em này ít bọt nhưng rửa rất rất sạch, rửa xong cảm giác da căng mướt mê ly.
Bước 2: Lau nhẹ nhẹ chút nước hoa hồng trà đen. Em này xài ưng lắm, dịu nhẹ, thu nhỏ lỗ chân lông và nhất là bạn nào da nhiều bã nhờn sẽ thấy giảm rõ rệt, sáng mịn và đều màu hơn.
Bước 3: Là bước “vi diệu” nhất. Phủ nhẹ lớp PHẤN HƠI SƯƠNG SKY. Em phấn này có chứa serum trà đen, lên da rất nhẹ, nâng tone tự nhiên, có tạo độ căng bóng (là bóng mượt chứ hỏng phải bóng dầu nha).
 
Xu Hướng 'Makeup No Makeup' Với Giải Pháp Siêu Tiết Kiệm Từ Phấn Hơi Sương Sky
 
Không cần xài nền, không cần lót, bỏ qua kem chống nắng và che khuyết điểm vì PHẤN HƠI SƯƠNG SKY đã “ẵm” trọn tất cả bên trong chiếc hộp tròn tròn xinh xinh rồi nè. Nhìn thiết kế bao bì của Phấn Sky cũng rất ấn tượng và đặc biệt sẽ càng thu hút hơn dưới ánh sáng mặt trời, cảm giác như những hạt sương  mai long lánh trên mặt kính vậy đó. Ngoài ra, công nghệ hạt phấn nano 4D tạo ra những hạt phấn siêu nhỏ cho lớp nền mỏng mịn như vô hình, bám lâu suốt 8 giờ đồng hồ, che phủ mọi khuyết điểm “khó ưa” đã khiến nhiều cô gái đau đầu khi bắt đầu make (như mụn gạo, quầng thâm mắt, nếp nhăn hoặc các góc khuất ở mũi…).
 
MỎNG, NHẸ VÀ LONG LANH TỰA NHƯ SƯƠNG CHỈ CÓ THỂ LÀ PHẤN HƠI SƯƠNG SKY!

Mặc dù “sinh sau đẻ muộn” hơn so với phấn tươi và phấn nước, nhưng phấn hơi sương” lại dễ dàng “hạ gục” hai đối thủ đáng gờm bằng những ưu điểm tuyệt vời mà không có loại phấn trang điểm nào trên thị trường sánh được…
 
z2591221125786 ddba13fd709d0c971ac66b6f2e6d351e


Với tính năng cho lớp trang điểm mỏng nhẹ như các diễn viên Hàn Quốc, phấn nước rất thích hợp với những cô gái có làn da thiên khô, không có khuyết điểm như mụn, vết thâm hay lỗ chân lông to. Thế nhưng với những làn da dầu có khuyết điểm, phấn nước dường như không mang lại tác dụng làm đẹp mà thậm chí làm cho làn da trở nên bóng lóa, bết dính.
 

Xu Hướng 'Makeup No Makeup' Với Giải Pháp Siêu Tiết Kiệm Từ Phấn Hơi Sương Sky



Khắc phục được những khuyết điểm trên, phấn tươi cho lớp trang điểm mịn lì và che phủ được kha khá khuyết điểm của da. Nhưng ngược lại, phấn tươi chỉ phù hợp với những phụ nữ da dầu hoặc hỗn hợp thiên dầu. Bằng chứng là khi đánh lên da khô, lớp phấn không mịn mượt tự nhiên mà có thể đóng mảng, tạo thêm nhiều khuyết điểm hơn cho da.
 

Xu Hướng 'Makeup No Makeup' Với Giải Pháp Siêu Tiết Kiệm Từ Phấn Hơi Sương Sky


Với khả năng che phủ tốt hơn phấn nước mà tự nhiên hơn phấn tươi, “phấn hơi sương” thật sự là một sự nâng cấp hoàn hảo của hai dòng sản phẩm trang điểm này. “Phấn hơi sương cho lớp nền mịn mượt không khuyết điểm mà lại tự nhiên như một làn da đẹp không trang điểm.
 

Xu Hướng 'Makeup No Makeup' Với Giải Pháp Siêu Tiết Kiệm Từ Phấn Hơi Sương Sky

Tháng rồi, nguyên bộ trà đen, cá tầm sale khủng khiếp quá ai cũng “tậu” mấy bộ luôn rồi. Mà hỏi tới phấn hơi sương có sale hông đặn mua luôn để xài, để dành mà Farm hổng có sale. Thiệt sự, thời điểm này cái gì cũng khó khăn, cả việc vận chuyển hàng hóa từ tỉnh này sang tỉnh khác còn lâu lắc, huống gì xuyên quốc gia từ Mỹ về. Vì vậy, đợt hàng này mà hết là hổng biết khi nào lại có hàng nữa, mà số lượng còn ở kho thì ít ỏi vô cùng. Nhưng mà, cả tháng nay ai cũng hỏi thăm phấn hơi sương Sky nên thôi, đã lỡ chơi lớn nên mình chơi tới bến luôn nha cả nhà, cho nàng tự chọn khuyến mãi nhen.

 
Xu Hướng 'Makeup No Makeup' Với Giải Pháp Siêu Tiết Kiệm Từ Phấn Hơi Sương Sky

Giá gốc: 580.000 chọn 1 trong 2:
Khuyến mãi 1: Giảm giá còn 399.000
Khuyễn mãi 2: MUA 1 TẶNG 9, món nào cũng "xịn"
  • 1 cây son tự chọn trị giá lên đến 420.000 (miễn còn hàng là tặng)
  • 1 bịch khăn tẩy trang Farmskin 25 miếng trị giá 59.000
  • Combo 7 mặt nạ rau rủ Farmskin trị giá 273.000
Sau khi coi kĩ lại deal quà tặng thì đúng là Farm sale vì đam mê thật, quà tặng "sương sương" hơn 500.000 luôn. Thiệt sự, chọn combo quà tặng vừa lời mà vừa lợi nữa, bỏ qua là uổng lắm đó nghen.
 

Mẹo sử dụng 4 món này thành bộ chăm da “đỉnh của chóp” hông ai chơi lại luôn:
 

Xu Hướng 'Makeup No Makeup' Với Giải Pháp Siêu Tiết Kiệm Từ Phấn Hơi Sương Sky



1/ Phấn hơi sương Sky: “cushion tổng quản” kiêm luôn đủ thứ: thay lớp lót, thay lớp nền, chống nắng cực tốt, che khuyết điểm xịn sò lại còn có serum dưỡng da nữa chớ.
2/ Son… màu gì cũng được với công dụng nguyên thủy là tô cho môi thêm tươi, thêm xinh. Ngoài ra, nàng còn có thể sử dụng như phấn má hồng, phấn mắt nữa nghen.
Chỉ riêng phấn sky và son thôi là admin trang điểm xong rồi đó.
3/ Khăn tẩy trang Farmskin: mục đích là nhắc nàng luôn phải tẩy trang mỗi ngày. Chọn khăn giấy ướt tẩy trang để tiết kiệm thời gian hơn, 25 tờ chỉ 59k, tẩy sạch bách mấy lớp make up đậm luôn đó.
4/ Mặt nạ Farmskin: dưỡng da bước cuối (hoặc trước khi chặm phấn nha), ad cực thích em rau củ này nha, vừa không kén da, xài lại đã vô cùng. Có thể đắp hàng ngày được luôn nha.
Xong 2 bước này là ngủ ngon được rồi đó, hoặc nàng có thể skincare tiếp với serum, kem dưỡng sau đó nha!

 

Chính thức mở bán deal khủng lúc 20 giờ ngày 05/07/2020.
Cảm ơn cả nhà thiệt nhiều!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02