Những thực phẩm giúp tăng kích cỡ vòng 1 nhanh chóng hiệu quả

Thứ sáu - 30/10/2020 09:26

Vòng một “bị lép vế” khiến các chị em thường cảm giác ngại ngùng và không tự tin khi mặc đồ, vậy những thực phẩm nào giúp các chị em tăng kích cỡ vòng một?

Các loại đậu

Các loại đậu được xem là thực phẩm tăng vòng 1 hiệu quả vì trong thành phần của chúng có hơn 80% là chất béo không no, giúp tăng cường quá trình trao đổi chất, lưu thông máu, giúp ngực phát triển hơn. Ngoài ra, trong các loại đậu còn chứa các khoáng chất như phốt pho, calo,… có tác dụng tăng sức đề kháng, ngăn chặn bệnh ung thư,… giúp cho cơ thể khỏe mạnh hơn.
 

Các loại đậu



Trứng gà, mật ong

Thực phẩm giúp tăng vòng 1 không thể không kể đến là trứng gà bởi trong thành phần của chúng có chứa nhiều vitamin A, D, E, B1, B6…và các chất như canxi, mangie, sắt, kẽm,... giúp cho vòng 1 phát triển tự nhiên và khỏe mạnh. Trong trứng gà còn chưa 1 lượng lớn protein nên cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, lòng trắng trứng có tác dụng chống lão hóa, giúp vòng 1 tươi trẻ hơn.

Bạn có thể chế biến trứng gà theo các cách như rán, luộc, hấp,… Riêng đối với cách hấp trứng, bạn có thể trộn trứng gà với mật ong và sữa để tăng hiệu quả nâng vòng 1 hơn nữa. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể massage dưỡng da với hỗn hợp từ trứng gà, sữa chua, vitamin,… Sau khi bôi hỗn hợp và massage trong khoảng 20-25 phút bạn lau sạch ngực với nước ấm để làm sạch da.

Hạt cây thì là
 

Hạt cây thì là



Thời xưa, các thầy lang thường dùng rau thì là và họ của nó để tăng lượng sữa ở phụ nữ cho con bú. Hạt thì là cũng được chứng minh là rất giàu phytoestrogens, một chất giúp cải thiện kích thước vòng một tự nhiên.

Sữa và các sản phẩm từ sữa

Đây là thực phẩm có chứa lượng estrogen khá lớn nên khi bạn tiêu thụ các loại thực phẩm này sẽ giúp ích rất nhiều cho việc tăng kích thước ngực của bạn.

Củ cải đường
 

Củ cải đường



Đây là một món ăn chay rất giàu chất sắt, không chỉ giúp thúc đẩy ham muốn "yêu" của người phụ nữ mà nó còn có công dụng cải thiện kích thước vòng ngực một cách tự nhiên.

Bưởi
 

Bưởi



Chị em thường biết đến bưởi như một thực phẩm giảm cân nhưng bưởi còn là thực phẩm giúp tăng vòng 1 rất mau chóng. Bưởi chứa nhiều chất chống oxy hóa và giàu vitamin C, đặc biệt bưởi chứa ít calo, khi được nạp vào cơ thể có tác dụng giảm cân nhưng lại không làm giảm lượng mỡ tập trung ở ngực.

Với thực phẩm này bạn có thể ăn hằng ngày sau bữa cơm để tránh miệng, hoặc có thể ép thành nước uống. Duy trì thời gian dài không những có được vòng 1 lý tưởng mà thân hình bạn cũng sẽ chuẩn hơn rất nhiều đấy.
 

Nguồn: sưu tầm

 Từ khóa: vóc dáng, thực phẩm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02