4 khung giờ phải uống nước mỗi ngày để thúc đẩy quá trình giải độc cơ thể, giúp da khỏe đẹp, rạng rỡ hơn

Thứ ba - 27/12/2022 16:17

Các chuyên gia thường khuyến khích chúng ta nên uống đủ từ 2 - 2,5 lít nước mỗi ngày. Thực tế, điều này là hoàn toàn có cơ sở khoa học vì việc bổ sung nước đều đặn mang đến rất nhiều yếu tố tác động lên sức khỏe.

Hiện nay, nhiều người quan điểm rằng, uống đủ 8 ly nước mỗi ngày là có thể đáp ứng nhu cầu cần thiết của cơ thể. Nhưng tùy theo vóc dáng mỗi người và khả năng hấp thụ nước khác nhau nên 8 ly nước chưa chắc ai cũng phù hợp. Dù vậy, có 4 ly nước ở 4 khung giờ trong ngày mà bạn chắc chắn không nên bỏ qua. Bởi đây là những ly nước mang đến tác dụng thúc đẩy quá trình giải độc cơ thể, cải thiện các triệu chứng táo bón và giúp làn da khỏe đẹp, rạng rỡ hơn.

*Khung giờ 1: Ngay sau khi thức dậy vào buổi sáng

Trước hết, sau khi thức dậy vào buổi sáng, bạn cần nhanh chóng uống ngay một ly nước ấm để đánh thức cơ thể. Đây cũng là ly nước đầu tiên trong ngày để kích hoạt hệ thống trao đổi chất bắt đầu làm việc.

Bên cạnh đó, khi uống ly nước này vào buổi sáng thì tình trạng táo bón sẽ không còn tái phát và cơ thể bạn cũng sảng khoái, minh mẫn để bắt đầu với các công việc trong ngày hiệu quả.

*Khung giờ 2: Trước khi ăn trưa 20 phút

Nhiều người không có thói quen uống nước sau bữa trưa mà thường chọn cách uống nước ngay trong khi ăn. Tuy nhiên, nếu uống một cốc nước trước khi ăn trưa khoảng 20 phút thì nó có thể giúp làm sạch ruột và giảm đi độ nhớt của máu. Thậm chí, sau khi bạn ngủ trưa dậy sẽ không còn gặp phải tình trạng đau đầu, uể oải nữa.
 

4 khung giờ phải uống nước mỗi ngày để thúc đẩy quá trình giải độc cơ thể, giúp da khỏe đẹp, rạng rỡ hơn - Ảnh 1.


*Khung giờ 3: Khoảng 4 giờ chiều

Một cốc nước ấm vào khoảng 4 giờ chiều có thể tăng cường sự linh hoạt và tốc độ hoạt động của não bộ. Bởi trong thời gian cuối chiều này, bạn cũng dễ gặp phải cảm giác uể oải, mệt mỏi nên thường làm việc kém hiệu quả hơn.

Khi bổ sung một ly nước vào khung giờ này thì cơ thể sẽ được "reset" trở lại và giúp não bộ sảng khoái, nâng cao hiệu quả công việc.
 

4 khung giờ phải uống nước mỗi ngày để thúc đẩy quá trình giải độc cơ thể, giúp da khỏe đẹp, rạng rỡ hơn - Ảnh 2.


*Khung giờ 4: Trước khi đi ngủ 1 tiếng

Cuối cùng, trước khi đi ngủ khoảng 1 tiếng, bạn cũng nên uống một cốc nước để giúp giấc ngủ sâu và không bị chập chờn. Ngoài ra, việc uống nước trước khi đi ngủ một tiếng sẽ không gây phù cơ thể nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm uống nước trong thời gian này.
 

4 khung giờ phải uống nước mỗi ngày để thúc đẩy quá trình giải độc cơ thể, giúp da khỏe đẹp, rạng rỡ hơn - Ảnh 3.

Nguồn tin: Cafe F

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02