Top 3 màu tóc "Hot trend hè 2019" - Nhuộm ngay trẻ ra chục tuổi

Thứ tư - 22/05/2019 13:50
Nếu chị em đang muốn thay đổi diện mạo của bản thân nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu thì hãy tham khảo ngay dưới đây 3 màu nhuộm tóc cực hot trong mùa hè 2019 này.

Đây chính là 3 “ứng viên hot hit” cho màu tóc của bạn trong mùa hè 2019.

Bởi chúng đều đang được các cô nàng sành điệu trên Instagram, mạng xã hội diện rất nhiều và còn giúp bạn sở hữu vẻ ngoài trẻ ra cả chục tuổi.

1. MÀU ĐEN

 
Tóc màu đen
 

Trong lúc bạn đang vắt óc nghĩ xem nên nhuộm màu gì cho mới lạ thì rất nhiều quý cô quay trở lại với màu "tóc đen" cổ điển. Màu nhuộm đen nâu hay đen tuyền đều vô cùng hợp với làn da trắng. 

Hơn thế nữa, bạn còn có thể thấy tóc dài mơ mộng đều rất cuốn hút.

- Còn trong trường hợp chị em đã kinh qua đủ các màu tóc “chất chơi” và muốn cho tóc tạm “nghỉ ngơi” thì nhuộm đen cổ điển chính là lựa chọn hợp lý nhất. Tuy có phần “dừ” hơn các màu nhuộm sáng màu nhưng tóc đen lại rất sang và giúp bạn che giấu tóc xơ, hư tổn cực kỳ hiệu quả.

Bên cạnh những gam màu tươi sáng như hồng pastel hay xanh rêu, màu nhuộm siêu hot mà rất nhiều quý cô đều đang đồng loạt diện trong mùa hè năm nay chính là gam màu đen huyền thoại. 
 

tóc màu đen


Tuy hơi đơn giản, tự nhiên, mộc mạc, chẳng hề thua kém bất cứ gam màu chói lọi nào về độ nổi bật. Đồng thời, màu tóc này cũng không phải theo kiểu “trẻ trâu” mà vô cùng cuốn hút.

- Đây chính là một trong những màu nhuộm mà bất cứ ai cũng phải khựng lại ngắm nhìn mái tóc của bạn. Chắc chắn chị em sẽ thấy vô cùng “đáng đồng tiền bát gạo” với màu tóc này.


2. NÂU ĐEN

 

tóc màu nâu đen



Nếu có một màu nhuộm siêu quen thuộc nhưng lại chẳng bao giờ lỗi mốt thì đó chính là nâu đen gần như nâu hạt dẻ. Đây là màu nhuộm được ưa chuộng nhất trong mọi salon làm tóc.

Hơn thế nữa, nâu đen còn là lựa chọn hoàn hảo cho những chị em lần đầu làm quen với việc nhuộm tóc và muốn có màu tóc trẻ trung, tươi sáng nhưng vẫn đảm bảo sự nhẹ nhàng, tự nhiên.

Nâu đen chính là lựa chọn hoàn hảo cho những chị em lần đầu làm quen với việc nhuộm tóc và muốn có màu tóc trẻ trung, tươi sáng.

 

TÓc nâu đen



Màu nhuộm quen thuộc này có thể không quá đặc biệt nhưng lại cân bằng hoàn hảo giữa vẻ nữ tính và hiện đại, quan trọng hơn cả là phù hợp với những môi trường nghiêm túc như trường học, công sở, mang vẻ thanh lịch và tinh tế. 

3. ĐỎ BURGUNDY 
 

đỏ burgundy



Nhuộm tóc màu đỏ burgundy cho ngày nắng lên, Tiết trời hanh khô lạnh lẽo đã qua đi, và đã đến lúc bạn chọn cho mái tóc của mình một màu sắc rực rỡ nổi bật khác để chào đón ánh nắng mùa hè., cực chất nhưng vô cùng ngọt ngào. 

Nhuộm tóc màu đỏ burgundy là tone màu nhuộm mà các sao Kpop rất ưa chuộng, thích hợp cho việc tỏa sáng dưới ánh đèn sân khấu.

Màu tóc nhuộm này không quá rực rỡ như tông màu đỏ highlight, mà đây là màu tóc có tông nền đỏ, khi ở ánh sáng tự nhiên và nó sẽ trở thành màu đỏ ánh hơn khi có ánh nắng mặt trời.

Màu tóc nhuộm này được nhiều bạn trẻ quan tâm và trở thành trào lưu tóc hiện nay bởi nó giúp tôn lên làn da trắng sáng cho chủ sở hữu.

 

TÓC 03



- Với các quý cô sở hữu khuôn mặt tròn và có làn da trắng, hãy thử kiểu tóc bồng bềnh vô cùng dễ thương này nhé.

Để tóc lâu bị phai màu, bạn nên có cách chăm sóc tóc ngay tại nhà phù hợp, sử dụng dầu gội và dầu xả dành riêng cho tóc nhuộm, hạn chế tác động nhiệt đến mái tóc và thường xuyên sử dụng mặt nạ dưỡng tóc để tóc óng mượt và bền màu hơn.


 

3 mau toc hot nhat mua he 2019 chi em phai nhuom ngay de tre ra 32f3c8



Trên đây là những kiểu nhuộm tóc màu đẹp mang đến luồng sinh khí mới cho các bạn gái, mong rằng bạn sẽ chọn được màu tóc phù hợp với làn da, và sở thích của bản thân.

Chúc các bạn có kiểu tóc đẹp như mong đợi và tự tin tỏa sáng nhé!

 

NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP: 

 - Showroom: 24 Mỹ Thái 1B, Phú Mỹ Hưng, Q7, TP.HCM

Website: http://nongtrailamdep.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/nongtrailamdep/
Mua sỉ và hợp tác phân phối: https://www.facebook.com/farmbeautystore/
- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02
Liên hệ hợp tác: 0962.287.700 

Tác giả bài viết: NHƯ THẢO

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02