3 Mẫu son siêu xịn, siêu rẻ, siêu xinh đang được yêu thích nhất hiện nay

Thứ năm - 16/05/2019 14:56

Là con gái nên ai cũng muốn mình thật đẹp, thật lộng lẫy trong mắt người khác. Và một trong bí quyết làm đẹp đó thì không thể nào thiếu đi thỏi son - "người bạn đồng hành của mình trên mọi nẻo đường".

- Tuy nhiên, nhiều bạn lại băn khoăn đặt câu hỏi: Nên chọn mẫu son nào phù hợp với mình? Và chất lượng sản phẩm ra sao? Để các bạn nữ an tâm hơn về vấn đề này, Farm sẽ giới thiệu các bạn 3 mẫu son giá sinh viên nhưng ưng ý nhất nhé! 

 

Khi dùng 3 mẫu son đang “làm mưa làm gió” hiện nay mà Farm giới thiệu, chắn chắn các bạn gái sẽ "hút hồn" cánh hot boy bên cạnh.

1. LUA VIVID & MATTE TONE UP TINT

 
bang mau son tint

Phong cách hộp son lì được phun một lớp vỏ nhám mờ, khác hoàn toàn so với công nghệ đã dùng trong 2 bộ sưu tập son trước đây của LUA. 

-  Ngoại hình của phần thân son bên trong sẽ được phủ mờ nhưng vẫn thấy được màu thật của son, về phần nắp sẽ là điểm nhấn nổi bật vì màu silver phủ mờ cực kì sang trọng và tinh tế.  
 
son tint


- Từ các tone nhẹ nhàng, dịu dàng đến tone đằm thắm, quyến rũ cho các nàng thoải mái lựa chọn.
 
son tint

 
- Và điều đặc biệt nhất khiến em này được các bạn yêu thích, là tone màu của các thỏi son. Khi sử dụng, các bạn gái như lạc vào “mê cung” sự mê hoặc. Bên cạnh đó, dòng son này cũng rất phù hợp với túi tiền các bạn học sinh, sinh viên.
 
son tint

                                                                   Mừng Sinh nhật lần thứ 6 của Nông trại làm đẹp chỉ với 79.000đ/thỏi.

2. Son Tơ - Lua Fashion Lip Care

Là dòng son “Hot trend” mới và đình đám nhất của hãng LUA, Son tơ với công nghệ “Kéo tơ 4D” độc quyền tại thị trường Châu Á sẽ chiều lòng kể cả những khách hàng “khó tính” nhất.

- Khi swatch son lên môi, bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy và cảm nhận hình ảnh những sợi tơ mỏng nhẹ nhàng lấp đầy và phủ tận từng kẻ môi, màu lên cực chuẩn kết hợp công thức “serum cực đại” cho đôi môi căng bóng siêu mịn mượt.
 
ban mau son tơ Lua

Nếu đã quá “nhàm chán” với những gam màu son kem lì tẻ nhạt thì tin chắc bộ sưu tập 10 màu của "Son tơ" sẽ khiến trái tim bạn “tan chảy” bởi công thức mix màu “độc nhất vô nhị” mà chỉ duy nhất dòng son này mới có.

- Đây đích thị là bảng son siêu chuẩn cho mùa thu với các tông đỏ, hồng đất và cam nude. 

 
son tơ


- Được nghiên cứu và cải tiến đáng kể về chất son so với những dòng son hiện nay, Son Tơ đã nhanh chóng chiếm được lòng của các bạn nữ. Vào mùa hè, sản phẩm này bán rất chạy, bởi chất son mềm mịn tự nhiên, độ bám cao nên sẽ không làm cho môi của chúng ta khô.

- Ngoài ra, dòng son này cũng rất phù hợp với túi tiền các bạn học sinh, sinh viên. Với tone màu này, dù các bạn có màu da nào thì khi sử dụng cũng sẽ phù hợp và cá tính.
 
son tơ

                                                              Mừng Sinh nhật lần thứ 6 của Nông trại làm đẹp chỉ với 99.000đ/thỏi.

3. Son Đen Sky - Night Secret

 


Son đen SKY - Hành trình đi tìm “thỏi son trong mơ” của hàng triệu cô gái!

 
son đen sky




Nếu bạn “mê son”, tin chắc bạn sẽ “vạn lần mê” khi tận mắt sở thị phiên bản son đen hết sức đặc biệt này. Thiết kế vuông vức, son đen SKY đen từ vỏ son đến cả chất son, làm nổi bật lớp viềng bên ngoài vàng óng và sang trọng.  

 
son đen sky

- Có thể bạn sẽ “há hốc mồm” vì hoảng sợ, nhưng đừng tin vào những gì bạn thấy, sắc đen ấy sẽ “a lê hấp” chuyển thành lớp phủ màu mịn như nhung chỉ trong chớp mắt.

SKY đã “khuynh đảo” thị trường với thành phần được chiết xuất 100% từ thảo dược quý hiếm như: quả nho đen, cúc la mã, tảo đỏ, rong biển…nên cực kì an toàn cho môi, bổ sung dưỡng chất giúp môi luôn căng mượt liên tục suốt 8 giờ liền. 
 
son đen sky

 

Son Đen Sky siêu lì, mang đến cảm giác khá dễ chịu, không gây khô môi. Là dòng son được yêu thích hơn cả bởi chất son siêu mềm mượt và lên màu rất chuẩn.

- Trên thân son, sắc đen được thể hiện rõ ràng. Tuy nhiên khi chạm môi màu sẽ chuyển hóa thành: đỏ, hồng hoặc cam tùy theo mã màu mà bạn lựa chọn. Đặc biệt, khi tiếp xúc với độ ẩm, sắc môi và tùy vào cảm xúc của bạn, màu son sẽ thay đổi đậm nét, tươi sáng và biến hóa khác nhau. Thật kì diệu đúng không nào?  
 

Son đen Sky



Không chỉ vậy, còn khiến các bạn phải “giật mình” khi có 3 tone màu sắc khác nhau, phù hợp với từng phong cách, từng độ tuổi. 
Bảng màu giới hạn với 3 tone chủ đạo. 

#01: Vampire – Ma cà rồng:

 

son đen sky đỏ đất


                                 Màu son đen SKY có biệt hiệu “ma cà rồng” này phù hợp cho những cô nàng ưa thích sự quyến rũ và sang trọng.

#02: Fire Brick – Gạch cháy:
 

son đen sky gạch cháy


   Màu son được kết hợp giữa nâu đất và cam cho ra màu đỏ gạch quyến rũ, trầm lắng nhưng lại tạo nên nét cá tính hiếm có cho người sử dụng. 

#03: Sugar Pink – Hồng kẹo ngọt:  
 

Hồng kẹo ngọt final 10 01


                                  Sắc hồng này đặc biệt thích hợp với phong cách trang điểm ngọt ngào, trong sáng điển hình của phái đẹp châu Á.

Khuyến mãi khủng: 

son đen sky

                                                                        Mừng Sinh nhật lần thứ 6 của Nông trại làm đẹp chỉ với 179.000đ/thỏi.


- Đây là 3 mẫu son được các bạn trẻ ưa chuộng và yêu thích. Ngoài giá cả hợp lý, phù hợp với túi tiền các bạn thì những dòng son này vừa có công dụng làm đẹp, vừa dưỡng môi.

- Do đó khi sử dụng một trong 3 mẫu son trên, chúng ta không cần phải mua thêm loại son dưỡng nào khác. Còn chần chừ gì nữa, sao không “ẵm” ngay một “em” son để đồng hành với các bạn trên con đường chinh phục ước mơ nào!



NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:

- Website: 
http://nongtrailamdep.com
- Fanpage: https://www.facebook.com/nongtrailamdep/
- Mua sỉ và hợp tác phân phối: https://www.facebook.com/farmbeautystore/
- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02
- Liên hệ hợp tác: 0962.287.700  

 
 








 

Tác giả bài viết: NHƯ THẢO

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02