Tăng mỡ thừa và những tác hại nằm ngủ ngay sau khi ăn trưa

Thứ tư - 15/05/2019 16:01

Ngoài việc khiến bạn tăng lượng mỡ thừa, nằm ngủ ngay sau khi ăn trưa còn có những tác hại này. Thói quen nằm ngay sau khi ăn khiến dân văn phòng dễ gặp phải nhiều vấn đề sức khỏe.

 
Viên uống giảm cân và thải độc SKY DETOX

ĐAU DẠ DÀY

- Sau khi nạp một lượng thức ăn máu trong cơ thể cần dồn về dạ dày để hổ trợ tiêu hóa. Nếu bạn ngủ ngay lúc này sẽ khiến các hoạt động bị ngưng trệ, dẫn đến tình trạng máu dồn về dạ dày không đủ. Khi đó thức ăn không được tiêu hóa hết khiến hoạt động của dạ dày bị ảnh hưởng. Lâu dài và đây cũng chính là nguyên nhân khiến dân văn phòng dễ mắc chứng khó tiêu hay đau dạ dày. 

 
Viên uống giảm cân thải độc sky detox


GIA TĂNG MỠ DƯ THỪA

- Thói quen này là nguyên nhân chính khiến dân văn phòng thường xuyên gặp phải các vấn đề cân nặng hay tình trạng mỡ bụng. Do nằm ngay sau khi ăn no làm gia tăng sức ép lên dạ dày. Chúng cũng là nguyên nhân khiến hoạt động tiêu hóa bị cản trở và làm gia tăng chất béo tích tụ, gây dư thừa. Thường xuyên mắc phải thói quen này khiến dân văn phòng dễ có mỡ thừa ở các vị trí như đùi, bắp tay và bụng dưới. 

 
viên uống giảm cân thải độc sky detox


ẢNH HƯỞNG HOẠT ĐỘNG CỦA TIM 

- Những cuộc họp liên miên hay thói quen cố làm nốt việc khiến dân văn phòng không có nhiều thời gian nghỉ ngơi. Lúc này, dân văn phòng thường có thói quen nằm ngủ ngay sau khi vừa kết thúc bữa trưa. Tuy nhiên, sau khi vừa ăn no dạ dày sẽ có xu hướng căng to hơn bình thường. Việc nằm ngay sau khi vừa ăn no sẽ tác đọng đẩy cơ hoành lên, dẫn đến tình trạng chèn ép và gây cản trở đến hoạt động của tim. 
 
Viên uống giảm cân thải độc sky detox


LÀM CHẬM QUÁ TRÌNH TRAO ĐỔI CHẤT 

- Do việc tiêu hóa thức ăn sẽ bị đình trệ nếu ngủ ngay khi vừa ăn no. Từ đó, dẫn đến tình trạng quá trình trao đổi chất cũng hoạt động kém hiệu quả. Đây cũng là nguyên nhân khiến cơ thể không thể hấp thụ đủ chất dinh dưỡng từ thực phẩm nạp vào. Chúng cũng làm tăng nguy cơ tích tụ những chất gây hại trong cơ thể nếu duy trì thói quen này thường xuyên. 

Ngoài những tác hại Farm vừa chia sẻ với cả nhà, có lẽ rất nhiều bạn mong muốn có một giải pháp hiệu quả để giảm lượng mỡ thừa đáng kể, mời cả nhà đọc qua bí quyết sau đây: 

 
VIÊN UỐNG GIẢM CÂN SKY DETOX


GIẢI PHÁP HỖ TRỢ ĐỐT CHÁY MỠ THỪA VÀ GIẢM CÂN AN TOÀN 

- Detox là quá trình thanh lọc cơ thể khỏi các chất độc hại tích tụ lâu ngày trong ruột, máu, phổi, thận, gan và da. Những chất độc này tích tụ thông qua quá trình dung nạp thức ăn hằng ngày, từ rượu, bia, thuốc lá, chất kích thích, đồ trang điểm và cả khi tinh thần chúng ta bị stress. Khi lượng chất độc này vượt quá định mức cho phép, cơ thể sẽ rơi vào trạng thái khó chịu, mệt mỏi, hay cáu gắt, thừa cân, trong khi đó những người gầy thì lại rất khó tăng cân…

 
VIÊN UỐNG GIẢM CÂN THẢI ĐỘC SKY DETOX


Viên uống giảm cân - thải độc tố SKY DETOX là một sản phẩm tuyệt vời củanhững chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu tại Mỹ, đã được FDA kiểm định về hiệu quả và chất lượng hàng đầu Hoa Kỳ. SKY DETOX là một bài dược được làm từ100% nguyên liệu thảo dược quý hiếm như: chiết xuất quả mâm xôi, chiết xuất trà xanh, chiết xuất xoài Châu Phi, chiết cây Acai Berry, , chiết xuất cây khoai Tượng...

- Hỗ trợ đốt cháy mỡ thừa và giảm cân an toàn.

- Loại bỏ cặn bã giúp da sáng khỏe, mịn màng, ngăn ngừa mụn.

- Giúp cơ thể hấp thụ dinh dưỡng từ thức ăn (hoặc thực phẩm chức năng) và dưỡng chất từ mỹ phẩm tốt hơn.

- Cải thiện hoạt động của các cơ quan nội tạng.

Nhân dịp mừng Sinh nhật Nông trại làm đẹp lần thứ 6, khuyến mãi khủng giảm đến hơn 60%. Cả nhà nhanh nhanh đặt hàng để có "eo thon dáng đẹp" nhé! 

 
viên uống giảm cân sky detox

                                                             

Viên uống giảm cân và thải độc SKY DETOX



                                                                                                                                                                                              Nguồn: Kênh14.vn 

NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:

- Website: 
http://nongtrailamdep.com
- Fanpage: https://www.facebook.com/nongtrailamdep/
- Mua sỉ và hợp tác phân phối: https://www.facebook.com/farmbeautystore/
- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02
- Liên hệ hợp tác: 0962.287.700  








 

Tác giả bài viết: NHƯ THẢO

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02