Cháy hàng “phấn tươi siêu hút dầu” mùa hè này!

Thứ bảy - 21/04/2018 15:40

Da đổ dầu vào ngày nóng và bóng lóa khi nắng lên là nỗi ám ảnh của tất cả các cô gái khi vào hè. Nếu bạn không muốn gương mặt mình trở thành “chảo dầu di động” trong suốt  những ngày hạ oi bức sắp tới thì hãy thử kết thân với “phù thủy" phấn tươi Ver88, loại phấn siêu hút dầu và trong suốt đang được các chị em săn đón nhiệt tình.

 

Không chỉ dừng lại với tên gọi khá lạ tai, phấn tươi Ver88 từ thành phần dưỡng chất đến công dụng trang điểm và dưỡng da đều chiếm trọn thiện cảm phái đẹp ngay cả khi trang điểm trong những ngày nắng nóng.

Phấn tươi ver88

 

Phấn tươi Ver88 kiềm dầu và che khuyết điểm cực tốt.

Áp dụng nguyên tắc cho một làn da bóng khỏe chứ không phải bóng dầu, phấn tươi Ver88 có kết cấu rất nhẹ, gần như không trọng lượng và không màu giúp da lấy đi lớp dầu thừa mà vẫn khiến da mặt có độ sáng bóng phủ sương nhất định. Ngoài ra, phấn tươi Ver88 còn có khả năng chống nắng với chỉ số SPF50 PA+++ giúp bạn bảo vệ da trước tác động của các tia UV thay vì bôi lại kem chống nắng nhiều lần.

Phấn tươi Ver88 là gì? 

Tên gọi là phấn tươi nhưng chính xác hơn nó là một dạng của phấn kem được cô đặc lại, chính vì vậy nó chứa đựng đầy đủ mọi tính năng và ưu điểm của phấn kem: tạo lớp nền mỏng mịn, trong suốt siêu khô thoáng, và đương nhiên nó "ăn đứt" phấn dạng bột; thậm chí còn có khả năng che phủ tốt hơn hẳn những dòng phấn phủ thông thường khác.

Phấn tươi ver88


Khả năng tự cân chỉnh màu da siêu thông minh của phấn tươi Ver88.

Hơn nữa nó còn được dùng như một dạng phấn đa năng trong một sản phẩm, bạn có thể thay thế hầu hết các bước trang điểm truyền thống như kem lót, kem nền, phấn phủ… và cả kem che khuyết điểm với khả năng bao phủ tối đa và hoàn hảo vô cùng. 

Phấn tươi ver88

Lớp phấn phủ siêu mịn, mỏng và che khuyết điểm tuyệt vời.

Phấn tươi Ver88 rất thích hợp cho những bạn gái chuộng phong cách trang điểm tự nhiên như không với một lớp nền thực sự láng mỏng, dịu nhẹ. Đặc biệt là mùa hè nóng bức, phấn tươi lại càng được dịp phát huy tối đa khả năng thần kỳ của nó, khi mà nắng nóng, bụi bẩn và mồ hôi không thể làm phá hủy sự bao phủ trên da, làn da vẫn đảm bảo sự khô thoáng suốt cả ngày dài. 


Phấn tươi Ver88 có mấy tone?

Khác với các loại phấn nén hay phấn nước trên thị trường, phấn tươi Ver88 chỉ có một tone màu trong suốt. Khi dùng lên da sau 2-3 phút, phấn sẽ tự hiệu chỉnh màu da theo sắc tố riêng của từng người một cách chân thật nhất. Vì thế các cô nàng không cần phải băn khoăn chọn màu gì cho hợp nữa đâu.

Phấn tươi Ver 88


Tone da được điều chỉnh tự nhiên nhất sau 2-3 phút “apply” lên da.

Phấn tươi Ver 88


Với độ phủ tự nhiên trong suốt nên các bạn nam cũng có thể sử dụng.

Phấn tươi Ver 88


Phấn tươi Ver88 khiến chị em “đứng ngồi không yên”.

Làm cách nào phân biệt phấn tươi Ver88 chính hãng với hàng nhái?

Ở thị trường Việt Nam, giá phấn tươi Ver88 chưa bao giờ “loạn xạ” như thời điểm hiện tại. Truy cập trên internet hoặc mạng xã hội, bạn có thể thấy “đủ thứ giá” từ 80.000, 100.000, 200.000 cho đến 500.000 đồng khiến người dùng như lạc vào ma trận. Tại Thái Lan, phấn tươi Ver88 được bán với giá khoảng 500 bạc, tương đương 400.000 đồng tiền Việt, nếu cộng thêm phí vận chuyển và thuế các thứ thì giá về đến Việt Nam ít nhất là 450.000 đồng. Do đó nếu khách mua phấn tươi Ver88 giá rẻ dưới 400.000 thì nguy cơ 99% là hàng “fake” nhé!

phấn tươi ver 88

 

Phiên bản hộp độc quyền tại Việt Nam từ nhà phân phối chính hãng – Nông Trại Làm Đẹp.
 

phan tuoi Ver88


Giấy chứng nhận "Farm phân phối độc quyền phấn tươi Ver88 tại Việt Nam" từ nhà máy sản xuất Thái Lan.

Mua phấn tươi Ver88 chính hãng ở đâu?

Tại Việt Nam, phấn tươi Ver88 được phân phối độc quyền bởi Nông trại làm đẹp, một trong những địa chỉ phân phối mỹ phẩm uy tín với giá bán niêm yết là 560.000 đồng. Mách bạn nên mua phấn tươi Ver88 ngay vào dịp lễ 30/4 và 1/5 này, vừa giúp trang điểm tự nhiên không bóng dầu vừa nhận được quà tặng giá trị từ nhà phân phối chính hãng.

 

Video clip hướng dẫn cách phân biệt phấn tươi “fake” và “auth”. 

Tính ra với số tiền tầm 500.000 mà sở hữu trọn bộ phấn tươi + son kem + tán mày và eye linner thì quá ư là “tiết kiệm” nhỉ. Với những bạn thích make up tự nhiên, bộ ba sản phẩm này đã “đủ” để chúng ta tỏa sáng dịp hè này rồi.

Phấn tươi Ver 88

 

Qùa tặng giá trị khi mua phấn tươi Ver88 chính hãng.


Thử sức trở thành nhà phân phối và đại lý cho dòng phấn tươi Ver88 "siêu hot" này?

Phấn tươi Ver88
 

Nông trại làm đẹp hiện đang có chính sách mở rộng phân phối và hợp tác cho hàng ngàn bạn trẻ thử sức, không cần tốn quá nhiều vốn để “ôm hàng”, lại còn được sự hỗ trợ từ những chuyên gia bán hàng online nổi tiếng, đây là một sân chơi thú vị để các bạn sinh viên, các bà mẹ bỉm sữa kiếm thêm thu nhập từ thời gian rảnh rỗi của mình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

- Website: http://nongtrailamdep.com/phan/phan-tuoi-the-he-moi-ver-88-bounce-up-pact-spf50-pa-eity-eight.html
- Fanpage: https://www.facebook.com/nongtrailamdep/
- Mua sỉ và hợp tác phân phối: https://www.facebook.com/farmbeautystore/
- Đặt hàng: 028.5410.7131 – 09.678.678.02
- Liên hệ hợp tác: 0962.287.700

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02