Son dưỡng trứng EOS có đáng tiền với chất lượng dưỡng môi hồng hào như lời đồn?

Thứ năm - 06/06/2019 15:20
Bên cạnh những thỏi son màu tuyệt đẹp thì chúng ta không thể nào thiếu những thỏi son dưỡng để đôi môi hồi phục lại sức khỏe sau nhiều thời gian dùng mỹ phẩm. Một trong những thương hiệu son dưỡng môi EOS.

 
son eos 07


- Thỏi son trứng EOS là son dưỡng không chỉ có thiết kế siêu đáng yêu mà chất lượng cũng rất tuyệt vời. Hãy cùng mình review thỏi son dưỡng môi EOS Lip Balm nào.

Son trứng EOS là một loại son có xuất xứ từ nước Mỹ, được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, vì rất nhiều lý do. Son dưỡng môi EOS Lip Balm đã được USDA chứng nhận đây là chứng nhận của Mỹ dành cho sản phẩm 100% thiên nhiên. Kể cả chất liệu của vỏ son trứng EOS cũng có thể tái chế được. 

 
son trứng dưỡng EOS


Thiết kế son dưỡng EOS

 

Son dưỡng trứng EOS có bao bì hình quả trứng tròn vo nhìn rất là yêu luôn, khác hẳn so với những bạn son dưỡng khác có hình dạng thỏi. Son dưỡng EOS có thiết kế nhỏ xinh như thế nên rất dễ mang theo trong túi xách hay ví nhỏ, bạn có thể thoải mái sử dụng kể cả khi đi du lịch mà không sợ vướng víu mất không gian.

 

Son dưỡng trứng EOS



Son dưỡng môi EOS có thiết kế đầu son dạng tròn nên đầu son dễ tiếp xúc với môi hơn những loại son khác nên thời gian son trãi đều nhanh hơn. Nắp vặn son vừa vặn, chắc chắn và khít với thân son tránh trường hợp đóng nắp không cẩn thận gây khuyết son.

Ngoài ra, thiết kế đơn giản của son EOS, không họa tiết, chỉ gồm thuần một màu chủ đạo và logo EOS in chìm còn mang đến cảm giác thanh thuần, đơn giản tập trung vào chất lượng hơn và vẻ bề ngoài. Nhưng hãng vẫn rất chiều lòng các tình yêu của mình khi cho ra thêm một phiên bản son trứng EOS sọc.

Gần đây hãng đã cho ra sản phẩm có vỏ sọc, cũng rất bắt mắt và xinh xắn, nhìn cứ như trứng của “khủng long” thời xưa. Dòng dưỡng vỏ sọc này, ngoài bao bì mới thì thành phần và chất lượng của son vẫn giữ nguyên như phiên bản một màu trơn trước đó.

Bảng mùi hương đa dạng của Son trứng dưỡng môi EOS:


-  
Mùi hương đào:  Crystal Hibiscus: Hydrat hóa không trọng lượng cho đôi môi mềm mại, khỏe mạnh 
 

Son dưỡng trứng EOS



Mùi hương dưa chuột:  đôi môi mềm mại rõ rệt mỗi ngày, hydrat sâu, phục hồi độ mềm và cấp ẩm 
 

Son trứng dưỡng môi EOS


 
- Mùi hương berry: Sự lựa chọn tự nhiên cho đôi môi đẹp đầy sức sống
 

Son trứng dưỡng EOS



Thành phần son trứng EOS chính hãng

Sở hữu chứng nhận USDA thì bạn cũng hiểu thành phần lành tính đến mức nào rồi đúng không ? Vậy son dưỡng môi EOS có tốt không ? Đọc thành phần bên dưới thì bạn sẽ có câu trả lời ngay thôi.

Thành phần của son dưỡng môi EOS Lip Balm: Với cam kết từ hãng EOS son trứng dưỡng môi EOS có thành phần đạt đến 95% organic (hữu cơ) và hoàn toàn 100% tự nhiên. Vì thế mà cũng có thể gọi em ấy là son dưỡng hữu cơ EOS.

 

son dưỡng trứng EOS


– Sáp ong (Beeswax/Cera Alba): có chức năng như một tấm khiên giúp đôi môi chống lại vi khuẩn, làm dịu và mau lành các vết thương của môi do các tác nhân gây ra nứt nẻ.

– Hạt dầu hoa hướng dương (Sunflower Seed Oil): giúp dưỡng ẩm và dịu môi, giúp môi được bảo vệ khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường.

– Dầu dừa: cấp ẩm cho môi và hạn chế tình trạng môi bị khô nứt.

– Sáp Carnauba: loại sáp này được xem như là nữ hoàng của những loại sáp, có nguồn gốc từ Ấn Độ và công dụng trong việc giữ ẩm cho môi và tạo hiệu ứng bóng nhẹ.

– Dầu hạt Jojoba: có khả năng cấp dưỡng ẩm và làm đẹp môi tuyệt vời.

– Shea Butter: dưỡng ẩm cho môi và  làm đẹp da môi.

– Dầu olive chứa vitamin E: làm hồng môi và dưỡng môi sáng màu.

Son có khá nhiều mùi nên chiết xuất tạo mùi và vị cũng rất được quan tâm. Theo hãng cam kết thì hoàn toàn không chứa Gluten, Paraben hay Petrolatum đã khiến cho sản phẩm càng được yêu quý hơn nữa.

Vậy son trứng EOS có màu không?

 

son eos 10



Câu trả lời là son không có màu, đây là loại son dưỡng không màu nên bạn có thể sử dụng làm son lót trước khi tô son màu cũng rất ổn.

Công dụng của son dưỡng môi EOS chính hãng

 

SON EOS 16


Son trứng dưỡng môi EOS Lip Balm giúp cấp ẩm cho môi tức thời, làm môi mềm mại, hạn chế tình trạng khô nứt. Dưỡng ẩm cho môi và làm lớp nền môi trước khi trang điểm. Bên cạnh đó son còn giúp bảo vệ môi trước tác hại từ các tác nhân bên ngoài, đối với những thỏi có chứa chống nắng còn giúp môi tránh được ánh nắng mặt trời. Son môi EOS Lip Balm còn giúp ngăn chạn việc môi bị khô và nứt nẻ.

Và đặc biệt là con trai sử dụng cũng được vì son không lên màu và không bóng.

 

son eos 09



Ưu điểm son dưỡng môi quả trứng EOS

- Thiết kế đáng yêu quá xá, độc đáo nhìn là yêu ngay, thiết kế vừa vặn cầm trong lòng bàn tay khiến sản phẩm càng có nhiều thiện cảm hơn. Vị trí nắp đóng mở son có khuyết nhẹ nhàng hình dáng một quả trứng nhỏ, rất tinh tế. Kết hợp với chất liệu lành tính an toàn thì quá ư là xuất sắc luôn.

- Mùi son ngọt ngào, hương thơm thoang thoảng ngay sau khi mở nắp son, mùi lại được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên chứ không phải từ hợp chất hóa học rất lành tính.

- Công dụng dưỡng ẩm môi tức thì, cấp ẩm tốt cho môi, hạn chế và khắc phục các tình trạng nứt nẻ, bong tróc môi, có thể dùng làm son lót trước khi tô son màu.

-  Khi son lên môi không quá bóng nhưng vẫn cung cấp dưỡng đầy đủ.

 

SON EOS 15


Nhược điểm son môi EOS

- Em này thật sự cứ dùng là bị nghiện, nên cũng không có bất cứ "điểm trừ" nào các bạn ạ! 

Mua Son trứng dưỡng môi EOS ở đâu?
 

Nông Trại Làm Đẹp - Farm tự hào là đơn vị cung cấp Son Trứng Dưỡng Môi EOS tại Việt Nma với mức giá hợp lý. Để đảm bảo mua hàng chính hãng kèm những ưu đãi hấp dẫn, bạn có thể liên hệ với Farm theo thông tin bên dưới nhé!


Trên đây là bài tổng hợp của Farm về thỏi son trứng EOS hi vọng mình đã cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết mà bạn cần. Bên cạnh son trứng thì EOS còn có son EOS dạng thỏi cũng có màu và chất liệu giống như quả son trứng. Với mình thì mình rất hài lòng về son trứng EOS Lip Balm về công dụng lẫn sự tiện lợi.
 

Còn bạn, bạn đã có quyết định chọn son dưỡng riêng nào cho mình chưa? Hãy thử ngay hôm nay một quả son dưỡng EOS nhé! 

 

NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:

 

Showroom: 24 Mỹ Thái 1B, Phú Mỹ Hưng, Q7, TP.HCM

Website:http://nongtrailamdep.com/

Fanpage:https://www.facebook.com/nongtrailamdep/

Mua sỉ và hợp tác phân phối:https://www.facebook.com/farmbeautystore/

- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02

Liên hệ hợp tác: 0962.287.700  

 

Tác giả bài viết: NHƯ THẢO

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02