Những sản phẩm làm đẹp cực HOT giá cực RẺ nhất định nàng phải “tậu” gấp trong mùa hè này!

Thứ hai - 03/06/2019 11:28

Mùa hè oi bức sẽ được “xoa dịu” bởi những siêu phẩm mới toanh vừa ra mắt trên kệ nhà Farm dành tặng cho nàng. Đừng bỏ lỡ vì số lượng hàng về cực kì khan hiếm nhé!!!

Đứng dầu danh sách những siêu phẩm “hot hit” chính là hai thành viên mới toanh của gia đình Thayer, thương hiệu Dược mỹ phẩm danh tiếng hơn 100 năm qua tại Mỹ. Trước giờ chúng ta đã rất quen thuộc với Toner không cồn Thayer, nay hãng đã cho ra mắt thêm dòng Xịt khoáng và Toner dạng mini size cực kì tiện lợi.

Xịt khoáng thayers

 

Xịt khoáng Thayers không cồn cấp nước tức thì cho da.

 

Dạng chai trong suốt, không màu giúp bạn có thể dễ dàng quan sát bên trong sản phẩm. Với mùi hương đặc trưng, mang lại cảm giác vô cùng khoan khoái và thư giãn khi sử dụng.

xịt khoáng thayers

 

Thương hiệu nổi tiếng hơn 100 năm tại Mỹ. 

 

Bên cạnh, còn có thành phần AHA trong sản phẩm giúp tẩy tế bào chết trên bề mặt da hiệu quả mang lại làn da sáng mịn tự nhiên. Xịt khoáng THAYERScung cấp độ ẩm cho da, giúp hỗ trợ cho làn da săn chắc, ngăn ngừa lão hóa và sáng mịn da. Công thức lô hội dịu nhẹ khiến da không bị khô mà rất mềm mại và mịn màng, làm sạch thông thoáng lỗ chân lông, không gây tình trạng bít tắc lỗ chân lông.

toner thayers

 

Phiên bản Toner mini size tiện lợi khi đi du lịch.

 

Đây chính là gợi ý tuyệt vời cho những chuyến đi xa mà vẫn an tâm là da được chăm sóc thật kỹ. Toner Thayer mini size có thiết kế cực kì tiện lợi, nhỏ gọn dung tích 89ml, bạn có thể dễ dàng cho vào vali mà không lo choáng chỗ nhé.
 

Đây là dòng toner nổi tiếng không cồn, không gây kích ứng, nhẹ nhàng làm sạch và cân bằng da, phù hợp cả làn da mỏng mang và nhạy cảm.

Wax Amby


 

Wax Amby rất dễ tạo kiểu và không gây bí hay nặng tóc. 

 

Đây chính là một sản phẩm cực kì tiện ích cho những anh chàng thích tạo kiểu tóc. Wax tạo kiểu tóc Amby giúp bạn dễ dàng tạo hình cho tóc, giữ nếp cả ngày mà không hề nặng tóc chút nào, không gây bí tóc và không làm đổ mồ hôi.

thanh lăn trị mụn đầu đen


 

Thanh lăn đẩy mụn cám và mụn đầu đen siêu HOT.

 

Những bạn gái lo sợ mụn cám “hoành hành” thì giờ đây có thể an tâm rồi nhé. Thanh lăn trị mụn cám Mamonde đình đám của xứ kim chi thật tiện lợi làm sao, chỉ cần làm ướt mũi, lăn qua lăn lại là mụn cám, mụn đầu đen bị “xóa sổ” ngay lập tức.

nước hoa vùng kín dionel


Nước hoa “vùng kín” phiên bản màu đen sexy, nóng bỏng.

 

Vẫn giữ nguyên ngôi vị “Nữ hoàng”, nước hoa vùng kín Dionel với phiên bản trắng/ đen sẽ giúp nàng trở nên gợi cảm và quyến rũ hơn bao giờ hết. Nếu nàng thích sexy, nóng bỏng thì chọn màu đen, ngây thơ và trong trắng như đóa hoa thì chọn màu trắng.

nước hoa vùng kín dionel



Phiên bản Dionel màu trắng thích hợp cho cô nàng “thuần khiết”.

 

Chỉ cần chấm nhẹ lên bề mặt “quần chip”, hoặc hai bên gáy tai, nàng sẽ thơm ngát như vườn hoa và gợi cảm hơn bao giờ hết.


Tại Nông Trại Làm Đẹp - Farm, các siêu phẩm làm đẹp cho hè này được bán với giá CỰC RẺ, cam kết hàng chính hãng kèm chương trình ưu đãi hấp dẫn. Để đặt mua ngay hôm nay, bạn có thể liên hệ với Farm theo tông tin bên dưới nhé! 
 

NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:

- Website: 
http://nongtrailamdep.com
- Fanpage: https://www.facebook.com/nongtrailamdep/
- Mua sỉ và hợp tác phân phối: https://www.facebook.com/farmbeautystore/
- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02
- Liên hệ hợp tác: 0962.287.700  


XEM THÊM:  

Bất ngờ với tuyệt chiêu vực dậy niềm tin mua hàng online của SON ĐEN SKY! 

 

Tác giả bài viết: Trịnh Tuấn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02