Reviews dược mỹ phẩm SVR - Giải pháp chăm sóc da toàn diện đến từ Pháp

Thứ bảy - 20/05/2023 12:15
Dược mỹ phẩm SVR là lựa chọn hàng đầu của những người da mụn, da nhạy cảm. Với nồng độ hoạt chất cao, đem lại hiệu quả nhanh, sản phẩm của SVR đang được tin dùng tại 45 quốc gia. Lý do gì khiến sản phẩm của SVR được lòng nhiều phái đẹp như vậy? Hãy cùng Farm tìm hiểu nhé!

SVR - Hãng dược mỹ phẩm được yêu thích tại Pháp

Nước Pháp đã sản sinh ra nhiều hãng dược mỹ phẩm nổi tiếng như Vichy, Bioderma, Avène. Bên cạnh đó, dược mỹ phẩm SVR cũng là cái tên nổi đình nổi đám, đang nhận được sự yêu mến của đông đảo tín đồ làm đẹp khắp nơi trên thế giới. Nhất là những ai đang gặp vấn đề về mụn, da nhạy cảm, dễ kích ứng mỹ phẩm. 

SVR được thành lập từ năm 1962 bởi một cặp vợ chồng dược sĩ tên là Simone và Robert Véret với mục tiêu “Đánh thức nét đẹp của mọi làn da”. Trải qua nhiều thế hệ, đến năm 2015, SVR đã phát triển từ quy mô gia đình, trở thành một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm nổi bật tại Pháp và nhiều quốc gia. Hiện nay, sản phẩm của SVR đã và đang được tin chọn bởi các chuyên gia da liễu tại 45 quốc gia trên thế giới. Cũng như thường xuyên có mặt tại rất nhiều hội thảo lớn, được đánh giá tích cực. Đến nay, SVR đã phát triển rộng về quy mô nhưng vẫn giữ nguyên các giá trị cốt lõi.

Với cách tiếp cận chân thực, đạo đức và chân thành kết hợp độ tin cậy và chất lượng vượt trội, đã cho phép thương hiệu SVR mang lại các sản phẩm chăm sóc da hàng đầu thị trường, dành cho tất cả các loại da, đặc biệt an toàn ngay cả làn da nhạy cảm nhất.

 
"SVR là thương hiệu dược mỹ phẩm được bào chế từ những hoạt chất da liễu hàng đầu với liều lượng hiệu quả cao nhất có thể, có khả năng dung nạp cao nhất, 100% được thử nghiệm trên làn da nhạy cảm"
 
Công nghệ bào chế độc quyền, nâng hiệu quả sản phẩm lên tầm cao mới
SVR hợp tác với đội ngũ các nhà nghiên cứu, chuyên gia hàng đầu châu Âu. Họ không ngừng cải tiến công thức sản phẩm và ứng dụng những công nghệ tiên tiến, độc quyền để nâng cao hiệu quả sản phẩm.

Chẳng hạn như công nghệ tẩy trang thông minh Micellar, giúp làn da được làm sạch sâu mà không gây mất độ ẩm, rát da hoặc nổi mẩn đỏ. Hay công nghệ Lumiwhite+ giúp cải thiện sắc tố da, làm trắng hiệu quả; công nghệ “Integral Secure Technology” giúp làn da được bảo vệ tối ưu trước tác động của tia UVA, UVB, các tia hồng ngoại, ánh sáng xanh.


Thành phần chứa nhiều hoạt chất nồng độ cao nhưng lành tính cho da
Bảng thành phần của dược mỹ phẩm SVR khiến các khách hàng khó tính cũng có thể an tâm trải nghiệm. Tuy sử dụng nhiều hoạt chất nồng độ cao, nhưng sản phẩm của SVR vẫn thích hợp với làn da nhạy cảm.

Tiêu biểu phải kể đến như: Gluconolactone 14%, Ure tinh khiết 10%, Niacinamide 4%, Mat SR 2%, Salicylic Acid, cùng nhiều thành phần thực vật tự nhiên. Ngoài ra, dược mỹ phẩm SVR còn tạo ra nhiều phức hợp. Chẳng hạn như phức hợp dưỡng ẩm giàu Glycerin và Acid Lactic giúp làn da được cấp ẩm tuyệt vời, ngăn chặn quá trình thoát hơi nước và cân bằng độ pH cho da mềm mại, khỏe khoắn, hết khô căng. 

Các thành phần trong sản phẩm của SVR được sự giám sát từ các chuyên gia da liễu, dược sĩ. Do đó, khi sử dụng trên da mụn, da nhạy cảm vẫn hạn chế tối đa tình trạng kích ứng.

Được chứng nhận từ những tổ chức uy tín
Sản phẩm của SVR sẽ được sản xuất theo quy trình vô trùng, được kiểm định nghiêm ngặt. Bên cạnh đó, các sản phẩm của dược mỹ phẩm SVR trước khi ra mắt thị trường sẽ trải qua những thử nghiệm lâm sàng khắt khe, đạt tiêu chuẩn. Đảm bảo đáp ứng đầy đủ yêu cầu gắt gao. 

SVR cũng cam kết trong thành phần không hề chứa các chất gây rối loạn nội tiết và các chất độc hại như paraben, xà phòng, cồn, chất tạo màu, hương liệu… Do đó, sản phẩm hạn chế gây kích ứng, tác dụng phụ trên da.


SVR cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm chăm sóc da
Dược mỹ phẩm SVR đáp ứng được mọi nhu cầu chăm sóc da với đa dạng các dòng sản phẩm khác nhau như:
- Chăm sóc ngoài da: Xerial (da khô), Sebiaclear (da nhờn, dễ bị mụn), Clairial (da tăng sắc tố), Sun Secure (chống lại 100% tia nắng), Cicavit+ (sửa chữa, làm dịu, chống thâm).
- Chống lão hóa: Liftiane (nếp nhăn), Hydracid (nếp nhăn, da kém rạng rỡ).
- Chăm sóc da hằng ngày và vệ sinh da: Hydraliane (cấp nước), Physiopure (làm sạch da hàng ngày), Topialyse (da khô, viêm da cơ địa).

BỘ SẢN PHẨM CHĂM SÓC DA SVR ĐANG CÓ BÁN TẠI NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP

Với đặc điểm khí hậu Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng thì đa phần các chị em đều đau đầu với tình trạng da dầu, dầu mụn, nhạy cảm, cũng như chịu nhiều tổn hại từ môi trường, cùng kinh nghiệm 10 năm tư vấn chăm sóc da, Farm nhận thấy phần lớn các chị em đều quan tâm và tìm kiểm giải pháp giúp hỗ trợ điều trị mụn cho da. Hiện tại, bộ sản phẩm chăm sóc da SVR Sebiaclear đã có mặt tại Nông Trại Làm Đẹp chuyên chăm sóc các làn da dầu mụn, nhạy cảm rồi nghen. Bên cạnh đó, Farm vẫn về thêm một số sản phẩm chọn lọc thuộc dòng chăm sóc da lão hóa phục vụ đầy đủ nhu cầu của chị em với mức chi phí kinh tế nhất.
 
Reviews dược mỹ phẩm SVR
Gel rửa mặt không xà phòng giúp làm sạch dầu nhờn và loại bỏ tế bào chết trên da SVR
 
Nước tẩy trang giúp làm sạch bụi bẩn, dầu nhờn và lớp trang điểm chống trôi SVR​​​​​
Nước tẩy trang giúp làm sạch bụi bẩn, dầu nhờn và lớp trang điểm chống trôi SVR​​​​​
 
Reviews dược mỹ phẩm SVR - Giải pháp chăm sóc da toàn diện đến từ Pháp
Dung dịch làm sạch, loại bỏ tế bào chết, thông thoáng lỗ chân lông SVR
 
Reviews dược mỹ phẩm SVR - Giải pháp chăm sóc da toàn diện đến từ Pháp
Kem dưỡng ẩm giúp kiểm soát dầu, giảm mụn và thông thoáng lỗ chân lông
 
Reviews dược mỹ phẩm SVR - Giải pháp chăm sóc da toàn diện đến từ Pháp
Kem dưỡng ẩm giúp làm dịu, sửa chữa và mờ thâm cho da khô bị mụn hỗ trợ với phương pháp da liễu
 
Reviews dược mỹ phẩm SVR - Giải pháp chăm sóc da toàn diện đến từ Pháp
Tinh chất giúp giảm mụn, mờ thâm và chống lão hóa cho da dầu
 
Reviews dược mỹ phẩm SVR - Giải pháp chăm sóc da toàn diện đến từ Pháp
Gel chấm mụn bôi trên các nốt mụn
 
Reviews dược mỹ phẩm SVR - Giải pháp chăm sóc da toàn diện đến từ Pháp
Tinh chất Retinol giúp tái tạo và làm mịn các khuyết điểm, lỗ chân lông to và giảm sự xuất hiện của nếp nhăn
 
Reviews dược mỹ phẩm SVR - Giải pháp chăm sóc da toàn diện đến từ Pháp
Kem dưỡng ẩm dạng Gel chống nhăn trẻ hóa và làm đầy dành cho da mất nước, xỉn màu, nhạy cảm

Hy vọng với những thông tin trên bạn sẽ hiểu thêm về thương hiệu Dược mỹ phẩm SVR cũng như tìm thấy sản phẩm phù hợp và phương pháp hỗ trợ điều trị các vấn đề da của mình. Các bạn cần tư vấn chuyên sâu hơn theo nhu cầu của mình cứ mạnh dạn gửi tin nhắn cho Farm nha.

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02