Sẽ giảm cả 15 năm tuổi thọ khi bạn mắc thói quen này vào buổi tối

Thứ tư - 06/09/2017 10:59

Ăn tối nhiều

 

Nếu bạn có thói quen ăn tối nhiều và thịnh soạn, đây là thói quen xấu cho sức khỏe. Bữa ăn có nhiều chất béo khiến tiêu hóa chậm lại, cảm giác khó tiêu…Nếu ngồi trước màn hình để ăn, bạn sẽ ăn nhiều hơn nhu cầu thực sự.

Ngủ sấp mặt

Ngủ sấp mặt không chỉ có hại cơ quan nội tạng mà còn dẫn đến nguy cơ mau chóng có nếp nhăn. Nên ngủ ở tư thế nằm ngửa để tránh tạo những nếp nhăn ngủ.

Uống trà, cà phê hoặc nước ngọt

Uống nhiều đồ có chứa caffeine, đường sẽ gây khó ngủ. Chúng sẽ làm tăng đột biến lượng đường trong máu và lượng axit của cơ thể khiến bạn bồn chồn, lo lắng suốt đêm. Một giấc ngủ không ngon sẽ tác động xấu đến làn da.

Xem tivi quá nhiều

 

tac hai cua xem tivi nhieu doi voi tre

Các nhà khoa học Australia phát hiện mỗi giờ xem TV, bạn sẽ giảm mất 22 phút tuổi thọ, trong khi những người xem tivi trung bình 6h/ngày sống ít hơn nhóm người không xem tới 5 năm.

Lười vận động

Những người ngồi quá nhiều có nguy cơ cao mắc các bệnh về thận, tim mạch, ung thư và béo phì. Tập thể dục, vận động thường xuyên giúp bạn ngăn ngừa các vấn đề đó và sống lâu hơn. Nghiên cứu của Tạp chí Y học thể thao British cho thấy những người vận động nhiều hơn 150 phút/tuần sống lâu hơn những người lười vận động tới 10-13 năm.

Theo Khỏe và đẹp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02