Tất Tần Tật Về Tẩy Tế Bào Chết Gạo Farm - Liệu Có Đáng Thử?

Thứ tư - 22/04/2020 11:48
Tẩy tế bào da chết giúp tẩy sạch đi các làn da đã già nua, kém sức sống và kích thích hình thành tế bào da mới trắng sáng hơn và tươi tắn. Đồng thời, còn giúp da mặt trở nên phẳng mịn và rạng ngời hơn rất nhiều. 

Nhưng Nàng cũng nên lưu ý chỉ tẩy tế bào da chết 1-2 lần 1 tuần thôi nhé, vì nếu tẩy thường xuyên da rất dễ bị bắt nắng. Ngoài ra việc tẩy tế bào da chết rất quan trọng, nếu không lựa chọn sản phẩm phù hợp rất dễ gây hại cho làn da. Vì thế bài viết này Farm muốn mang đến Nàng “Tẩy tế bào da chết gạo Farm” – sở hữu các thành phần thiên nhiên và công dụng tuyệt vời. Chắc chắn sẽ mang đến cho Nàng nhiều điều bất ngờ.


1/ Vẻ ngoài của sản phẩm


Bao bì

Đập vào mắt chúng ta đầu tiên đó chính là hình ảnh đồng quê trên hộp đựng được nhà sản xuất tinh ý lựa chọn nhằm mang đến cho sự thân thiện cho người tiêu dùng, cùng với ý đồ thể hiện rõ ràng thành phần được chiết xuất tinh túy bên trong sản phẩm.
 
Bao Bì Của Kem Tẩy Tế Bào Chết

Bao Bì Của Kem Tẩy Tế Bào Chết
 
Nhưng bên cạnh đó, thiết kế vỏ hộp rất hiện đại và sang trọng. Khi để lộ 1 phần sản phẩm để người tiêu dùng không e dè khi lựa chọn sản phẩm. Cùng với đó là họa tiết đơn giản và màu sắc tươi mới và hài hòa giữa sự kết hợp màu hồng nhạt cùng màu trắng tinh khôi. Mang đến sự tích cực, lạc quan và tươi mới.

À, còn một điểm thú vị nữa. Nhìn vào hình ảnh chúng ta có thể thấy được mặt trước là hình chữ nhật đứng. Nhưng thực chất chiếc hộp này có hình khối tam giác, trong giống với chiếc bánh “Sandwich”, tạo thêm sự thú vị cho trải nghiệm người dùng.

Tuýp Kem

Cũng giống với thiết kế của các loại kem rửa mặt thông thường khác, tuýp “Kem Tẩy Tế Bào Chết Gạo Farm” với thiết kế nhỏ gọn. Cùng với đó là màu sắc tươi mới giữa sự kết hợp hài hòa trắng và viền cam rất đơn giản nhưng lại gây nên sự nổi bật rất lớn.

Điều khiến mình chú ý đầu tiên chính là ở hình bông lúa trên sản phẩm, nhìn vào đó chúng ta có thể đoán được ngay thành phần chính của loại “Tẩy Tế Bào Chết’ này chắc chắn chiết xuất từ gạo thiên nhiên.
 
Tẩy Tế Bào Chết Gạo Farm Lành Tính Và An Toàn Cho Da

Tẩy Tế Bào Chết Gạo Farm Lành Tính Và An Toàn Cho Da
 
Ngoài ra, chất liệu của tuýp kem được thiết kế nhẵn bóng, rất dễ cầm nắm khi sử dụng và đặc biệt nhìn bên ngoài rất bắt mắc và thân thiện với người dùng.

Nhìn vào cấu tạo bề ngoài, mặc dù không cầu kì và sang trọng như các thương hiệu nổi tiếng khác. Nhưng ở Farm lại mang đến cho mình sự thân thương, trìu mến và cùng với đó là sự giản dị và mộc mạc. Theo văn hóa của thương hiệu, chính là “Nông trại làm đẹp”.


2/ Thành phần bên trong


Đối với các sản phẩm “Tẩy tế bào chết”, mọi người thường quan tâm và chú trọng rất nhiều đến thành phần của sản phẩm.

Đặc biệt là các Nàng da nhạy cảm, thì thành phần bên trong rất là điều lưu tâm đầu tiên, vì nếu sản phẩm không tốt có thể dẫn đến tình trạng kích ứng nơi làn da và các vấn đề dị ứng khác.

Riêng với sản phẩm “Tẩy tế bào chết Gạo Farm” này, bạn sẽ vô cùng yên tâm trong quá trình sử dụng. Vì sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn thừ thành phần tự nhiên.
 
Tẩy Tế Bào Chết Gạo Farm Với Các Thành Phần Công Hiệu

Tẩy Tế Bào Chết Gạo Farm Với Các Thành Phần Công Hiệu
 
Đó là nghiên cứu đột phá mới kết hợp giữa tinh chất nước vo gạo truyền thống ủ lên men 48 giờ và tinh bột cám gạo thiên nhiên. Hoàn toàn dịu nhẹ cho làn da trong quá trình sử dụng.

Không chứa chất tẩy, không chứa hóa mỹ phẩm độc hại và đồng thời mang đến sự an tâm cho người sử dụng là điều mà “Nông Trại Làm Đẹp” hướng đến từ trước đến nay. Vì thế mỗi lần sử dụng sản phẩm từ nhà Farm, mình đều cảm thấy an tâm khi sử dụng.


3/ Công dụng mang lại của Tẩy Tế Bào Chết Gạo Farm


Như mọi người cũng đã biết được các công dụng tuyệt hảo từ gạo mang lại từ thời “Ông Bà Xưa” cho đến nay.

Với “Tẩy Tế Bào Chết Gạo Farm” này, mang đến những khả năng mà mình thật sự thuyết phục và hoàn toàn yên tâm:
 
Tẩy Tế Bào Chết Gạo Farm Mang Đến Công Dụng Cực Kì Hiệu Quả

Tẩy Tế Bào Chết Gạo Farm Mang Đến Công Dụng Cực Kì Hiệu Quả
 
- Tinh chất nước vo gạo ủ lên men 48 giờ giúp dưỡng ẩm, tái tạo da trắng sáng và làm giảm nếp nhăn, kích thích tái tạo tế bào mới và làm chậm quá trình lão hóa.

- Chiết xuất tinh bột cám gạo thiên nhiên giúp loại bỏ lớp da sừng và tang sinh collagen.

- Hyaluronic acid (Ha) giúp dưỡng ẩm tối đa và cấp nước cho da.

- Vitamin B3 khi kết hợp với Hyaluronic acid sẽ giúp cân bằng sắc tố da, giúp da mịn màng và tươi sáng hơn, giảm thâm nám và hồi phục các vùng da hư tổn.

Mỗi tuần 1-2 lần, chắc chắn sẽ mang đến sự tươi mới nơi làn da và mang đến làn da tươi trẻ và sáng mịn tinh tươm hơn rất nhiều.


4/ Cảm Nhận Khi Sử Dụng


Sau các bước làm sạch da, mình tiến hành tẩy tế bào chết cùng em này.
Khi “Apply” lên da và thoa đều, kem thẩm thấu rất nhanh và đồng thời mang theo hương thơm Nước Vo Gạo dịu nhẹ và mang đến cảm giác rất thoải mái.

Ngoài ra, sẽ xuất hiện những đóm trắng nhỏ bé xinh xinh như hạt gạo trên da, khi chúng ta tiến hành thoa đều.

Sau khi rửa mặt lại với nước ấm, da mình trở nên trắng sáng và lên tone ngay. Ngoài ra những lớp sần sùi và chi chích ở làn da cũ cũng vì thế mà đánh bay đi mất.
 
Tẩy Tế Bào Chết Gạo Farm Sử Dụng Thật Dễ Dàng Và Hiệu Quả

Tẩy Tế Bào Chết Gạo Farm Sử Dụng Thật Dễ Dàng Và Hiệu Quả
 
Vỗ nhè nhẹ nơi làn da, mình cảm thấy rất căng mịn và cảm giác rất thích nơi làn da luôn đấy ạ.

Sau khi sử dụng sản phẩm này, mình cảm thấy vô cùng hài lòng và đã cho em nó vào liệu trình “Skin Care” của mình luôn rồi đó ạ.

Nhưng bạn nhớ phải thường xuyên sử dụng kem chống nắng vào ngày hôm sau nhé, vì khi vừa tẩy tế bào chết thì làn da của chúng ta sẽ vô cũng dễ bị bắt nắng đấy ạ.

Và đó là tất cả các cảm nhận về sản phẩm này trong quá trình mà mình sử dụng, đến bây giờ mình vẫn chưa thấy xảy ra triệu chứng nào trên da.  Cũng như hiệu quả mang lại hoàn toàn thuyết phục. Da trở nên trắng mịn và sáng mướt hơn rất nhiều, nếu bạn vẫn đang phân chưa biết sử dụng “Tẩy Tế Bào Chết” nào thì lựa chọn ngay em này ngay nhé.

Giá gốc: 259.000 đồng.
Ưu Đãi: Tặng 1 Nước Rửa Tay Nano Bạc Sky.
 

NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:

Showroom: 5SA1-18 KP Mỹ Viên, Đường số 20, Phường Tân Phú, Quận 7
Website:http://nongtrailamdep.com/
Fanpage:https://www.facebook.com/nongtrailamdep/
Kênh thương mại điện tử chính thức Tiki Lazada , Shoppe , Sendo , Yes24 .
Mua sỉ và hợp tác phân phối:https://www.facebook.com/farmbeautystore/ 
- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02