Diễn viên Phương Hằng kết hôn với ca sĩ Anh Tâm sau một năm hẹn hò

Thứ bảy - 18/03/2017 00:08

Phương Hằng cho biết đám cưới của cô và Anh Tâm sẽ diễn ra vào ngày 23/3 tại trung tâm tiệc cưới Reverside. Nữ diễn viên dự định mời hơn 400 khách, trong đó có nhiều đồng nghiệp thân thiết như diễn viên Thái Hòa, Bạch Công Khanh...

Nữ diễn viên kể cô và Anh Tâm quen nhau cách đây một năm qua mạng xã hội. Biết Phương Hằng diễn kịch tại sân khấu Nụ cười mới nên Anh Tâm đã đến xem và cổ vũ cho cô. Lần đầu gặp mặt, nam ca sĩ không tỏ ra quá ga lăng mà chỉ nhẹ nhàng hỏi thăm cô.

Diễn viên sinh năm 1989 thừa nhận cô hâm mộ người yêu từ ngày học cấp ba. Lúc ấy, Anh Tâm cùng công ty với Minh Hằng và nổi tiếng nhờ bản hit Cuộc tình tan vỡ.

Phương Hằng và Anh Tâm yêu nhau hơn một năm trước khi quyết định đám cưới. Ảnh: NVCC.

Sau một tháng hẹn hò, Phương Hằng nhận lời yêu. Nữ diễn viên cho hay dù có nhiều người theo đuổi nhưng cô yêu Anh Tâm vì tấm lòng nhân hậu, sống nghiêm túc.

Phương Hằng chia sẻ cô muốn gắn bó với Anh Tâm vì anh có trái tim nhân hậu, sống nghiêm túc. Ông xã cô thường tặng tiền cho những người vô gia cư mà anh gặp trên đường. Điều này khiến cô tin anh sẽ là người chồng và người cha tốt.

Phương Hằng kể nhiều lần chứng kiến Anh Tâm giúp đỡ người nghèo, tặng họ tiền với thái độ trân trọng khiến cô xúc động. "Một người biết yêu thương người ngoài thì chắc chắn sẽ yêu thương vợ con", cô nhấn mạnh.

Tình yêu nồng nàn và nhận được sự ủng hộ của gia đình hai bên nên nửa năm sau đó, Anh Tâm ngỏ lời cầu hôn Phương Hằng. Nhắc đến điều này, diễn viên Thứ ba học trò vẫn không giấu được cảm xúc bất ngờ, xao xuyến.

Cô kể: "Hôm đó, chúng tôi đi biển chụp hình cưới quảng cáo. Trước khi bắt đầu thực hiện shot ảnh đầu tiên, anh trao nhẫn cầu hôn tôi. Ban đầu tôi tưởng là kế hoạch của nhà tổ chức nên còn mải miết tạo dáng".

Trước khi tổ chức đám cưới, cặp đôi đã thực hiện bộ ảnh cưới tại hai nơi là vịnh Vĩnh Hy và Singapore.

Phương hằng cho không ngần ngại khi giới thiệu Phấn Cô Dâu chính là bí kíp giúp mình cải thiện làn da trắng sứ trước ngày cưới
Bí kíp make up da nhờ Phấn Cô Dâu khiến Phương Hằng luôn luôn tự tin

Phương Hằng là diễn viên quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ. Nhờ vẻ ngoài dễ thương, diễn xuất tự nhiên nên cô thường được các đạo diễn giao vai các vai ngây thơ, trong sáng. Các phim cô từng tham gia như Thứ ba học trò, Ông tơ bà nguyệt, Chân tình, Thụy khúc..

Thúy Diễm cầm trên tay " Phấn cô dâu" đang khuynh đảo mùa cưới của giới trẻ !

 

Nabi Nhã Phương và bí kíp làm đẹp cho cô dâu !!!


IMG 0235

Duy Khánh là người tiên phong cho trào lưu " Phấn cô dâu " tại Việt Nam

 


Lâm Vỹ Dạ bật mí cách make up da tuyệt vời mỗi khi ra phim trường nhờ Phấn Cô Dâu

Khổng Tú Quỳnh make up da nhanh chóng với Body Lotion May kết hợp Muối tắm MAY

Vì sao giới trẻ gọi là "phấn cô dâu", do cô gái sắp kết hôn đều muốn mình nhanh chóng có được làn da trắng hồng rạng rỡ trong thời gian nhanh. Điều đó hoàn toàn không khó với khả năng biến hoá hoàn hảo làn da bạn, chỉ sau 5p thoa đều "phấn cô dâu", da bạn dù có đen cách mấy cũng bật tông trắng sáng ngay lập tức, che khuyết điểm cực kì hiệu quả..

Thúy Diễm hướng dẫn Fan sử dụng Combo Love Your Skin



Hướng dẫn sử dụng phấn cô dâu Body Lotion May

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02