“Bột rửa mặt” vì sao tạo nên cơn sốt?

Thứ tư - 03/08/2016 07:52
Từ bao đời nay, người ta chỉ nghe nói đến sửa rửa mặt với những công dụng làm sạch và sáng da, tuyệt nhiên cụm từ “bột rửa mặt” chưa bao giờ xuất hiện trong khái niệm làm đẹp.

Sửa rửa mặt bạn đang dùng dù có đắt tiền hay tốt đến mấy chắc chắn cũng có thành phần hóa chất giúp sản phẩm được bảo quản lâu hơn. Sửa rửa mặt có thể ví von như thức ăn mà chúng ta nạp vào cơ thể hàng ngày, việc rửa mặt được hiểu như cho làn da “ăn” các dưỡng chất. Hóa chất dù ít hay nhiều nhưng việc sử dụng thường xuyên sẽ khiến làn da bạn bị tổn thương.

Thay vì phải đi tìm những loại sửa rửa mặt được quảng cáo là “chiết xuất từ thiên nhiên”, bạn hãy cho làn da “cơ hội” tỏa sáng với một phát minh hoàn toàn mới lạ: BỘT RỬA MẶT NÔNG TRẠI FARM

Ngay khi vừa xuất hiện, “Bột rửa mặt FARM” đã lập tức tạo thành một trào lưu làm đẹp được chị em nhiệt tình săn đón. Được làm hoàn toàn từ rau củ, trái cây sạch của vùng nông trại Đà Lạt, không chất bảo quản, không phẩm màu và cực kì an toàn cho da, giá thành cũng rất hợp lý nên hầu như ai cũng thích “sắm” cho mình một hộp bột rửa mặt để “thử”.

Hiệu quả có như lời đồn?

Chỉ khi bạn một lần thử qua bột rửa mặt FARM, bạn mới hiểu lý do để nó tạo thành “cơn sốt”. Sư dụng rất đơn giản, cho bột vào lòng bàn tay, thêm vài giọt nước, chà xát rồi bôi lên mặt như sửa rửa mặt thông thường, làn da bạn ngay lập tức sáng mịn và trắng hồng như da em bé.

Hưởng ứng trào lưu này đầu tiên phải kế đến cặp vợ chồng “hoàn hảo” Lương Thế Thành – Thúy Diễm. Sau những giờ bận rộn với lịch quay phim dày đặc, tiếp xúc ánh nắng và khói bụi, họ chọn bột rửa mặt FARM như một phương pháp tẩy tế bào chết và làm sạch da hằng ngày.
 
Thuy Diem
 
a thanbhf

Cùng tìm hiểu sơ qua những dòng bột rửa mặt đình đám này:

1.Bột rửa mặt trà xanh rau má:

Thoạt đầu mới nghe nhiều người còn tưởng đây là loại thức uống giải khát, nhưng thật ra đây là dòng bột rửa mặt cao cấp nhất của nông trại FARM, sản phẩm cứu cánh tuyệt vời cho làn da hư tổn và nhiều mụn.
 
rau mas

Giá 240,000/ hộp 120g. Xem chi tiết tại: http://nongtrailamdep.com/doc-quyen-tai-farm/brm-tra-xanh-rau-ma.html
 
2.Bột rửa mặt yến mạch:

Là bột yến mạch nguyên chất từ vùng nông trại nước Úc, yến mạch được chọn lọc còn tươi nguyên, sau đó sấy khô bằng kỹ thuật sấy tiên tiến nhất, đảm bảo giữ gần như 100% màu sắc và chất lượng của yến mạch tươi, cuối cùng là khâu xây nhuyễn để hạt yến mạch mịn như bột (khác với hạt yến mạch vỡ có kích thước rất to và thô).
 
13621490 1563051660667065 1804987795 o
Rửa mặt bằng bột yến mạch tươi sấy khô, ngay từ lần đầu tiên, bạn sẽ thấy da mặt mình trắng sáng, tràn đầy sức sống, mịn màng rõ rệt. Bên cạnh đó, đối với làn da có nhiều vết thâm do mụn để lại, khi sử dụng bột rửa mặt yến mạch có thể cải thiện vết thâm rất nhanh.

3. Bột rửa mặt ca rốt:

Để nghiên cứu thành công sản phẩm này, Nông trại Farm đã chọn lọc và tìm hiểu rất kỹ nguồn nguyên liệu và kỹ thuật sấy lạnh hiện đại, sao cho đảm bảo giữ được gần như 100% màu sắc thật và tính chất của carot tươi:
 
ca rot

Bột rửa mặt carot cực kì tốt và có thể gọi là cứu cánh cho làn da dầu, da nhờn. Trong carot có chứa một lượng lớn beta carotene và vitamin A, khoáng chất chống oxy hóa giúpgiảm mụn, ngăn ngừa mụn và làm da trắng sáng, đặc biệt là khả năng kiềm dầu mạnh mẽ cho da mịn màng, săn chắc hơn.

4.Bột rửa mặt khoai tây:
 
Rửa mặt bằng bột khoai tây nguyên chất, người dùng dễ dàng cảm nhận được hiệu quả mà sản phẩm mang lại. Da mặt bạn ngay lập tức mịn như da em bé, sáng hồng và săn chắc. Dùng bột rửa mặt khoai tây thay cho sửa rửa mặt hàng ngày, làn da sẽ trắng nhanh hơn, khắc phục tình trạng da không đều màu và da ngày càng khỏe mạnh.

 
khoai tay

Không chỉ riêng Sao Việt, các chị em cũng nhiệt tình “lăng xê” cho siêu phẩm bột rửa mặt này và tạo thành hiện tượng đang nóng nhất mạng xã hội.
 
trúc
 
phương
 
image015

Với giá thành dao động từ 180,000 – 240,000 bột rửa mặt FARM dễ dàng thu hút người dùng trải nghiệm sản phẩm. Các bạn trẻ yêu thích phương pháp làm đẹp tự nhiên, an toàn có thể tìm hiểu thêm và đặt mua theo thông tin sau:

NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP

Website: http://nongtrailamdep.com/

Facebook: https://www.facebook.com/nongtrailamdep/

Điện thoại: (08) 3821 3169 – 09 678 678 02
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 Giao hàng toàn quốcGiao hàng trên toàn quốc với mức phí ưu đãi nhất
 Hỗ trợ khách hàngHỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 Hãy gọi cho chúng tôi
 Nhiều combo tiết kiệmCó được bộ sản phẩm làm đẹp với giá thật hợp lý
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02