Nông trại làm đẹp

https://www.nongtrailamdep.com


Xịt khoáng có tốt không? Có nên sử dụng không?

Theo một nghiên cứu mới của các chuyên khoa da liễu hàng đầu thế giới cho hay, xịt khoáng chứa một lượng khoáng chất khổng lồ giúp bảo vệ làn da khỏi tác hại của các yếu tố môi trường, tia UV và làm cân bằng độ pH trên da.
Xịt khoáng có tốt không? Có nên sử dụng không?

Đặc biệt, xịt khoáng bổ sung độ ẩm cho làn da từ 10-20% mà hoàn toàn không tạo nên lớp dầu. Vì vậy, xịt khoáng có thể dùng cho cả làn da mụn hay da mẫn cảm nhất.

 

Xịt khoáng có thật sự tốt không?

Xịt khoáng SKY SKINlà một trong những dòng sản phẩm tốt nhất trên thị trường Mỹ !


Xịt khoáng là gì mà có công dụng “thần kỳ” đến vậy?

Xịt khoáng (mist) là khái niệm còn khá mới đối với phái đẹp. Bạn có thể hiểu một cách ngắn gọn và đơn giản, xịt khoáng cho da mặt (face mist) là loại mỹ phẩm chứa nhiều khoáng chất giúp bổ sung độ ẩm cần thiết cho da mặt và ở dạng phun sương nên sử dụng dễ dàng.

Bên cạnh đó là dòng sản phẩm xịt khoáng cho cơ thể (body mist) không chỉ dưỡng ẩm cho làn da mềm mịn mà còn có mùi hương dễ chịu và lôi cuốn.

 

Xịt khoáng là gì?

Xịt khoáng SKY SKIN giúp cung cấp collagen tươi cho da 

Xịt khoáng có thật sự tốt không?

Thời gian gần  đây, chúng ta thấy xịt khoáng ngày càng trở nên phổ biến và là vật bất ly thân của rất nhiều chị em phụ nữ với nhiều tác dụng khác nhau. Điều này khiến cho nhiều chị em còn mơ hồ về công dụng của xịt khoáng. Và để giúp chị em có cái nhìn toàn diện và cụ thể về xịt khoáng, dưới đây có đề cập đến 5 công dụng chính của xịt khoáng.

 78mok6j5hgf

Xịt khoáng làm sạch và giúp thông thoáng lỗ chân lông

Với hàm lượng khoáng chất dồi dào và ở dạng phun sương nên xịt khoáng có khả năng thẩm thấu vào tận sâu bên trong lỗ chân lông giúp làm sạch tối đa cho làn da được thông thoáng.

Bổ sung độ ẩm cho làn da luôn mềm mượt

Làn da khô ráp, bong tróc không chỉ gây khó khăn cho bạn khi trang điểm mà còn hỗ trợ cho quá trình lão hoá da nhanh hơn. Do đó, duy trì độ ẩm là một là một bước vô cùng quan trọng trong tiến trình chăm sóc da.

Nhưng bổ sung độ ẩm cho da bằng cách thông thường là uống đủ nước và thoa kem dưỡng ẩm thì có hiệu quả từ từ. Nên những lúc thời tiết quá khô hanh hay phải ngồi làm việc làm trong môi trường máy lạnh thì “liều thuốc tiên” cho làn chỉ có thể là xịt khoáng.

Chỉ cần 1 chút xịt khoáng tấn công thẳng vào làn da của bạn ở dạng phun sương sẽ ngay lập tức thẩm thấu vào da. Bạn sẽ cảm nhận được sự tươi mát và rạng rỡ suốt cả ngày dài.

 

xịt khoáng trắng da

Xịt khoáng cung cấp độ ẩm cho làn da luôn láng mịn, mềm mượt

 

Xịt khoáng có tác dụng hạ nhiệt

Bạn biết không, khi nhiệt độ tăng cao bất thường làm cho các sợi collagen và sợi đàn hồi của các tế bào da bị biến dạng nên da bị lão hoá nhanh hơn.

Vì vậy, các bạn gái thường giảm nhiệt bằng cách “vỗ nước” lên mặt. Nhưng bạn biết không, nước thông thường không đủ lực thấm qua da, chúng sẽ bay hơi ngay lập tức và trả lại làn da nóng hừng hực như ban đầu.

Cách tốt nhất để hạ nhiệt là dùng xịt khoáng, làn da căng mịn, mềm mượt và tươi mát sẽ là của bạn.

 

Xịt khoáng làm dịu da

Thời tiết khô hanh không chỉ  gây cảm giác khó chịu mà còn dễ dàng gây tổn thương cho làn da với mẩn đỏ, ngứa rát, bong tróc…

Nhưng cảm giác này sẽ lập tức biến mất nếu bạn sử dụng xịt khoáng. Bạn không nên đợi lúc da bị “kích ứng” rồi mới dùng, tốt hơn hết là bạn nên sử dụng xịt khoáng mỗi ngày trong liệu trình chăm sóc của mình. Nổi bật, xịt khoáng rất tốt cho làn da nhạy cảm, có thể làm giảm hiện tượng sưng tấy, ngứa rát…

 Xịt khoáng giữ cho lớp trang điểm mau trôi và tự nhiên hơn

Sau khi hoàn thành các bước trang điểm, bạn chỉ cần dùng xịt khoáng thì lớp trang điểm sẽ được giữ cố định trong 1 thời gian dài.

Bởi xịt khoáng với công dụng vượt trội bổ sung độ ẩm nên làm cho da luôn mềm mịn giúp lớp trang điểm bám chặt vào da hơn. Ngoài ra, bạn dùng xịt khoáng sẽ không bao giờ có hiện tượng da bị mốc hay phấn vón cục cho lớp trang điểm thật mịn đẹp tự nhiên.

Chỉ với một số công dụng vậy thôi cũng đủ khẳng định xịt khoáng rất tốt và là công cụ đắc lực giúp phái đẹp giữ gìn nhan sắc.

 

Xịt khoáng công cụ hỗ trợ đắc lực cho nhan sắc của phái đẹp

Xịt khoáng công cụ hỗ trợ đắc lực cho nhan sắc của phái đẹp

Vậy cách cách sử dụng xịt khoáng như thế nào để đạt được hiệu quả tối ưu?

Xịt khoáng hầu hết được đặc chế chứa trong những chiếc chai thiết kế có vòi xịt dạng phụ sương. Vì vậy, khi sử dụng, bạn có thể xịt đều lên da từ 2-3 lần cách xa mặt 20-30cm và để khô tự nhiên. Bạn có thể dùng tay vỗ nhẹ để xịt khoáng thẩm thấu nhanh hơn vào da.

Bất cứ khi nào da có dấu hiệu tiết chất nhờn hay khô thì đều có thể dùng xịt khoáng 2-3 lần/ 1 ngày. Bạn sẽ cảm nhận được sự khác biết khi có lớp xịt khoáng ở bên trên cho làn da luôn láng mịn, mềm mượt và tươi mới.

Bạn có thể dùng xịt khoáng trước khi trang điểm để làm sạch da và giúp phấn bền chặt hơn trên da. Sau khi trang điểm, bạn có thể dùng thêm 1 lần xịt khoáng để  lớp trang điểm mềm mịn, tự nhiên hơn.

Hy vọng với những thông tin đầy đủ và chi tiết về dòng sản phẩm đang hot trên thị trường. Chị em có thể yên tâm sử dụng xịt khoáng mà không còn bất cứ thắc mắc nào.

Chúc các bạn luôn xinh đẹp và thành công!

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02