Nông trại làm đẹp

https://www.nongtrailamdep.com


Truy lùng danh tính Son Tơ màu trà sữa đẹp ngất ngây của Đào Bá Lộc        

Nhờ sở hữu đôi môi “nhìn là yêu”, gu makeup hiện đại và niềm đam mê bất tận với son môi mà những màu son nam ca sĩ “Thanh Xuân” swatch luôn là những tone màu “sang – mịn – xịn – đẹp”, khiến nhiều chị em sốt sắng truy lung và học hỏi.
SON TƠ

Nhờ sở hữu đôi môi “nhìn là yêu”, gu makeup hiện đại và niềm đam mê bất tận với son môi mà những màu son nam ca sĩ “Thanh Xuân” swatch luôn là những tone màu “sang – mịn – xịn – đẹp”, khiến nhiều chị em sốt sắng truy lung và học hỏi.

Không chỉ gây ấn tượng bởi khả năng ca hát và sáng tác, Đào Bá Lộc còn khiến trái tim nhiều  bạn trẻ loạn nhịp với gu makeup cực kỳ hiện đại. Chính vì vậy mà màn "đá chéo sân" sang vai trò  beauty blogger của  giọng ca “Thanh Xuân” thành công ngoài mong đợi. Cứ mỗi lần “quân sư làm đẹp” Đào Bá Lộc  review một item làm đẹp nào, đặc biệt là son môi thì hội chị em lại tìm mua cho bằng được bởi tin tưởng vào gu thẩm mỹ của anh chàng.

Tối qua trên trang cá nhân của mình, giọng ca “Thanh Xuân” một lần nữa khiến dân tình phải “đứng ngồi không yên” khi review một màu son có cái tên rất lạ tai – son màu trà sữa. Theo như nam ca sĩ chia sẻ thì đây là một phát minh mới của của hãng LUA khi tiên phong về một màu son đặc biệt dành riêng hẳn cho nam giới với hiệu ứng “kéo tơ 4D” cho môi mướt sắc tự nhiên, “tô như không tô”.
 

SON TƠ

                                     Livestream chia sẻ son trà sữa của nam ca sĩ nhận hơn 60 ngàn lượt xem và hơn 2.700 lượt comment chỉ trong vòng 16h.

Anh chàng còn “thả thính” công thức mix màu độc đáo của son trà sữa khi pha một chút nude, một chút hồng cam san hô và một chút sắc nâu cổ điển, cho ra đời gam màu hòa trộn chuẩn với màu da tự nhiên nhất. Màu này không hề làm mất đi vẻ nam tính của các chàng mà còn là sự lựa chọn tuyệt vời cho những bạn nữ nhẹ nhàng và ưa chuộng phong cách “mộc” thật tự nhiên.
 

SON TƠ

                      Son trà sữa không chỉ dành chon am mà các bạn nữ theo style “mộc rất mộc” cũng có thể sử dụng.

Được biết đây là tone màu siêu hot của Son Tơ Lua - dòng son môi kéo tơ duy nhất tại Châu Á. Chính “hiệu ứng kéo tơ 4D” là điểm khiến dân tình cuồng son phải dậy sóng tò mò. Theo như Đào Bá Lộc chia sẻ trong Livestream thì khi swatch Son Tơ lên môi, bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy và cảm nhận hình ảnh những sợi tơ mỏng nhẹ nhàng lấp đầy và phủ tận từng kẻ môi. Son Tơ lên màu cực chuẩn kết hợp công thức “serum cực đại” cho đôi môi căng bóng siêu mịn mượt. 
 

son tơ


Nếu đã quá “nhàm chán” với những gam màu son kem lì tẻ nhạt thì khi theo dõi nam ca sĩ test 10 màu Son Tơ trong Livestream, trái tim hội cuồng son cũng phải  “tan chảy” bởi công thức mix màu “độc nhất vô nhị” mà chỉ duy nhất dòng son này.  
 

4

                                                                                       Bảng 10 màu Son Tơ không thể ngó lơ.
 

son tơ

                                                        Sexy, cá tính như Đào Bá Lộc thì phải swatch ngay Son Tơ màu Đỏ mộc này nhé!

 

son tơ

                                                   Đỏ than tinh thể cùng tuyệt chiêu đánh son lòng môi khiến nam ca sĩ trông nổ bật, hiện đại quá đỗi.

Nông Trại Làm Đẹp - nhà nhập khẩu và phân phối chính thức Son Tơ cho biết giá của thỏi Son Tơ  này “mềm như tơ” vì hãng mong muốn bất cứ ai cũng có thể dễ dàng sở hữu thỏi son “đẹp nhất mọi thời đại” này. Để đăng ký đặt mua trước hoặc hợp tác phân phối và có thêm thu nhập khủng từ cơn sốt Son Tơ đang “làm mưa làm gió” thị trường, bạn có thể liên hệ trực tiếp với đơn vị nhập khẩu chính thức của hãng theo thông tin sau:

NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:

- Showroom: 24 Mỹ Thái 1B, Phú Mỹ Hưng, Q7, TP.HCM
- Website: http://nongtrailamdep.com/
- Fanpage: https://www.facebook.com/nongtrailamdep/
- Mua sỉ và hợp tác phân phối: https://www.facebook.com/farmbeautystore/
- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02
- Liên hệ hợp tác: 0962.287.700

XEM THÊM:
“Son tơ”, thỏi son môi “hại não” nhất 2018!
Xịt khoáng và những tác dụng "thần kỳ" ít ai biết đến!

 

 

 

 

Tác giả bài viết: Trịnh Tuấn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02