Nông trại làm đẹp

https://www.nongtrailamdep.com


Trị sạch mụn lưng tự nhiên, cho chị em tự tin mặc đẹp!

Mình hiểu cảm giác mệt mỏi và tuyệt vọng khi "mụn lưng" dai dẳng đeo bám, nhưng không phải vì thế mà chúng mình buông xuôi, vì vấn đề nào cũng có cách giải quyết cả, quan trọng là bạn có dám theo đuổi đến cùng hay không.
Trị sạch mụn lưng tự nhiên cho chị em tự tin mặc đẹp
Chỉ còn khoảng 1 tháng nữa là kỳ nghỉ hè sắp kết thúc, biển xanh đang vẫy gọi nhưng đây cũng là lúc rất nhiều bạn phải đối diện với 1 vấn đề nan giải mang tên MỤN LƯNG. Mụn lưng tuy không lộ diện hàng ngày, nhưng những dịp quan trọng cần phóng khoáng sexy thì lại trở thành chướng ngại.

 
gggggggggg 1437496405 09 1489734066 width500height750


Mụn lưng xuất hiện dày đặc, đeo bám hoài không dứt đã trở thành nỗi ám ảnh của các chị em. Vậy nên hôm nay, Farm xin được mách kế sách cho các bạn cách đối phó với chúng nhé.

Có 3 loại mụn thường xuất hiện nhiều nhất ở vùng lưng đó là:

- Mụn viêm sưng đỏ, kích cỡ lớn nhỏ đủ cả nhưng có tấy đau, có tạo đầu chảy mủ. 

 
mụn đỏ là mụn gì 3 38a4nqee1re8etlbdrfzey


- Mụn đầu trắng li ti dày đặc như bánh đa kê.

- Mụn có nhân cứng, nhìn thoáng không phát hiện ra nhưng sờ tay vào thấy rõ những nốt sần, cộm, mụn chín có thể cậy ra nhân nhỏ bằng đầu kim, màu vàng nhạt hoặc trắng và hơi cứng.

Hên thì bạn sẽ gặp riêng từng loại, xuất hiện theo vùng nhỏ và theo đợt không thường xuyên. Nhưng đa phần là xui, tất cả liên thủ tấn công, bám trụ dai dẳng. Có nhiều bạn sống chung với mụn lưng từ hồi dậy thì tới lúc trưởng thành luôn á.

Mỗi loại mụn này đều có nguyên nhân không giống nhau, tuy nhiên "phác đồ" điều trị đều chung 1 bí kíp đó là "Làm sạch da- Điều tiết dầu- Ngăn bít tắc". Thực ra đây cũng là bí kíp xử lý mụn và các vấn đề liên quan đến tuyến bã nhờn và lỗ chân lông trên da nói chung.

Hầu hết hoạt động quá mức của tuyến bã nhờn ở lưng là do nội tiết (dậy thì, đến kỳ kinh nguyệt, uống thuốc/đặt vòng tránh thai ...) hoặc do sức khỏe bên trong cơ thể (gan yếu, nóng trong, thức khuya, ăn ít rau ...). Các bạn nên rà soát lại thật kỹ những yếu tố này, nếu cần thiết có thể điều chỉnh lại chế độ ăn uống, sinh hoạt và bổ sung thêm TPCN hoặc ăn đồ mát để ổn định cơ thể từ bên trong nhé.

Nhưng theo mình để ý thì còn nguyên nhân lớn hơn lại đến từ da chết, mồ hôi và các chất bao phủ bề mặt.  Vùng lưng là vùng khuất nên ngay cả khi bạn tắm hàng ngày, nó cũng là khu vực ít được chăm chút nhất. Vậy nên bạn hãy thường xuyên tẩy da chết, cả vật lý và hóa học cho da lưng. 

Mùa hè nhiều bạn bị đổ mồ hôi rất nhiều ở sau lưng, không kịp làm sạch, gây bí bách và sẽ là thức ăn cho vi khuẩn gây mụn. Nên chú ý mặc quần áo với chất liệu tự nhiên thoáng mát, dễ thấm hút. Tránh đeo balo chạy xe quá lâu trên đường nắng, tránh mặc nhiều lớp áo/ áo quá dày (điển hình là áo chống nắng hoặc đồ tập thể thao).

Đặc biệt chú ý đến đồ ngủ và ga giường phải là chất liệu mát nhẹ, không pha nilon bởi thời gian ngủ 8h/ngày là để da "thở", ngủ nude được thì càng tốt, hehe Một số bạn nữ có mái tóc dài có thói quen gội đầu dưới vòi sen hoặc xõa tóc ướt để tóc khô tự nhiên thì nên thay đổi ngay nhé.


 
xa bong for back 09


Những giải pháp trị mụn lưng tối ưu nhất, mà các phái đẹp hiện đang tin dùng.


Có thể nói đây là 1 giai đoạn khác của loại mụn nhân phía trên, khi bã nhờn, chất sừng và mồ hôi không "vón" lại thành nhân cục mà chuyển thành 1 đốm mủ nhỏ xíu, chưa viêm, nằm im lìm trong "bọc" da dày sừng. Vậy phải làm sao? Lúc này mụn đã có chút mủ, không nên manh động bằng việc tác động lực, hãy cứ duy trì acid toner cho vùng lưng, nhưng sẽ cần thêm 1 trợ thủ khác, đó là xà phòng trị mụn lưng. 

 
21729230 836085633232113 1709884545 n


Lưng là bộ phận rất dễ bị mụn nếu như chúng ta không giữ vệ sinh hoặc vệ sinh không đúng cách. Ngoài ra nếu mặc quần áo quá chật, không thấm hút được mồ hôi cũng sẽ tạo ra môi trường lý tưởng cho vi khuẩn gây mụn sinh sôi. Mụn lưng gây mất thẩm mỹ, làm khổ chủ vô cùng mất tự tin.  Xà phòng trị mụn lưng For Back, đây thật sự là một thần dược giúp xóa sổ đám mụn lưng đáng ghét.


 
xa bong for back 11



Kết hợp Xịt Trị Mụn Lưng For Back là chai lotion dạng gel lotion (chất lỏng hơi sếnh nhưng không đặc), kết cấu giúp dễ dàng thấm sâu vào trong lỗ chân lông để tiếp xúc các nhân mụn ở bên trong và triệt tiêu chúng, sẽ nhanh chóng cho hiệu quả tốt hơn. 
 
 
xa phong 6



Mình hiểu cảm giác mệt mỏi và tuyệt vọng khi mụn lưng dai dẳng đeo bám, nhưng không phải vì thế mà chúng mình buông xuôi, vì vấn đề nào cũng có cách giải quyết cả, quan trọng là bạn có dám theo đuổi đến cùng hay không. Vùng lưng hơi khuất, lại thường xuyên tiếp xúc với lớp vải áo ngoài nên không tránh khỏi mụn lan, mụn tái lặp lại. Để tiêu diệt toàn bộ lũ mụn lưng, các bạn cần thật sự kiên trì, không ngại thử nhiều cách, nhiều sản phẩm cho tới khi đạt được kết quả. Chúc các bạn sẽ sớm lấy lại được vẻ đẹp cho 1 phần cơ thể rất sexy này nha.

Tặng các bạn tấm hình đẹp để lấy động lực nè! 

 
jc2vrrT



NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:

 

Showroom: 5SA1-18 KP Mỹ Viên, Đường số 20, Phường Tân Phú, Quận 7

Website:http://nongtrailamdep.com/

Fanpage:https://www.facebook.com/nongtrailamdep/

Mua sỉ và hợp tác phân phối:https://www.facebook.com/farmbeautystore/

- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02

Liên hệ hợp tác: 0962.287.700  





 

Tác giả bài viết: NHƯ THẢO

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02