Nông trại làm đẹp

https://www.nongtrailamdep.com


Trào lưu “trang điểm như không” với phấn tươi của Sao Hàn làm “điên đảo” chị em!

Tạm biệt phấn nén, BB Cream…các cô nàng đua nhau phát cuồng với mốt mới đến từ Hàn Quốc…
Trào lưu “trang điểm như không” với phấn tươi của Sao Hàn làm “điên đảo” chị em!

                  
    Make up bằng phấn tươi duy nhất chỉ 1 bước trong vòng 30 giây
 
Sau hàng loạt xu hướng trang điểm độc đáo như BB Cream, phấn nước…, xứ sở kim chi lại tiếp tục tạo nên một cơn sốt mới với sản phẩm phấn tươi – phấn phủ dạng bột ẩm, có độ mịn cực cao và hoàn toàn không chứa chì.
 

 
3 bước lót, nền và phủ nay được cắt gọn chỉ trong 1 lớp phấn tươi siêu mỏng
Phấn tươi khác với phấn nén ở chỗ không chứa chất bảo quản, phấn mềm nhưng không hề ướt. Chất phấn có độ đàn hồi cao. Nếu lỡ làm rơi hộp phấn, bạn chỉ cần dùng tay ấn và miết nhẹ là phấn lại ăn khớp với nhau như cũ.
 

Đặc điểm “gương vỡ lại lành” của phấn tươi khiến chị em mê tít
 
Ngay khi ra mắt, kiểu phấn “thần thánh” này lập tức thu hút tín đồ trang điểm đua nhau dùng. Một hộp phấn được sử dụng khá lâu, bạn chỉ cần dặm 1,2 lần là gương mặt đủ tươi tắn cả ngày, không lo bị xỉn màu hay xuống tông.

MÁCH BẠN CÁCH CHỌN MUA PHẤN TƯƠI CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT NHẤT!

Do những công dụng thần kì mà phấn tươi được các chị em “săn lùng” ráo riết, từ đó dẫn đến hàng trăm đơn vị “rao bán” phấn tươi kém chất lượng vì yếu tố lợi nhuận. Để tìm mua đúng hộp phấn tươi chất lượng, chính hãng bạn có thể tham khảo  “Nông trại làm đẹp ” – nhà cung cấp độc quyền các dòng phấn tươi Hàn Quốc tại Việt Nam duy nhất hiện nay.

CÁC DÒNG PHẤN TƯƠI NÀO ĐANG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG VÀ PHÙ HỢP VỚI LÀN DA CỦA BẠN?

1.Phấn tươi APRIL SKIN MAGIC: Phù hợp cho làn da có nhiều khuyết điểm bởi hiệu ứng che khuyết điểm hoàn hảo lên đến từng milimet.
 


Xem chi tiết tại: http://nongtrailamdep.com/phan/phan-nuoc-appril-skin-magic-snow-cushion.html

Phấn tươi APRIL SKIN MAGIC là “cứu tinh” cho các cô nàng gương mặt nhiều sẹo, tàn nhang hay mụn. Lớp phấn mỏng, nhẹ không làm gương mặt bạn cảm thấy “nặng nề” như dùng các loại phấn nén truyền thống khác.

** Phấn tươi APRIL SKIN đang được bán tại “nông trại làm đẹp” với giá: 540,000 (cam kết hàng chính hãng) **

2. Phấn tươi Version 22: Trang điểm hoàn hảo cho làn da khô với công thức dưỡng ẩm cực tốt. Tại Hàn Quốc, do không khí quanh năm khá lạnh nên phấn tươi 22 được các tín đồ làm đẹp cực kì yêu thích. Phấn tươi Version 22 chứa một lượng lớn các hợp chất vitamin, dưỡng da từ thiên nhiên giúp làn da luôn mềm mại, không bị khô hay “mốc” làm nhiều lớp.
 


Xem chi tiết sản phẩm tại: http://nongtrailamdep.com/phan/phan-tuoi-version-22-bounce-up-pact-master.html

Phấn tươi Version 22 cực kì phù hợp cho các cô gái ở vùng khí hậu mát lạnh như Lâm Đồng - Đà Lạt, Hà Nội…, nhưng nói vậy không có nghĩa là các cô nàng “xứ nóng” không sử dụng được. Dân văn phòng “ngồi máy lạnh cả ngày” là đối tượng nên sử dụng phấn tươi Version 22 để dưỡng cho da mặt luôn mịn màng đầy sức sống.

** Phấn tươi Version 22 đang được bán tại “nông trại làm đẹp” với giá 199.000 **

3. Phấn tươi Version 88: Là sự lựa chọn tối ưu cho da dầu, da nhờn và da nhạy cảm. Với chiết xuất từ thảo mộc, phấn tươi Version 88 giúp da chống lại hiện tượng Glycation – nguyên nhân gây lão hóa da cùng với chỉ số chống nắng SPF50+ giúp bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời.
 


Xem chi tiết sản phẩm tại: http://nongtrailamdep.com/phan/phan-tuoi-korea-ver-88.html

Ngoài tác dụng trang điểm, Version 88 còn có tác dụng dưỡng da, kiểm soát sự tiết dầu và bổ sung độ ẩm cho da, tạo nên lớp che phủ nhẹ nhàng mà không cần đánh phấn, đến cả làn da nhạy cảm nhất vẫn có thể sử dụng.

** Phấn tươi Version 88 đang được bán tại " nông trại làm đẹp " với giá 299.000

4. Phấn tươi AGC DIAMOND: Phát minh trang điểm hoàn hảo nhất Hàn Quốc! Giữa muôn vàn các sản phẩm phấn tươi đang "làm mưa làm gió" trên thị trường, AGC DIAMOND là loại phấn tươi "không lẫn vào đâu" cả, được xem như một phát minh tuyệt vời cho da dầu. Đối với các chị em có làn da dầu, nỗi ám ảnh lớn nhất là sau khi trang điểm một vài giờ da sẽ bóng loáng, nhòe lấm lem phấn trông rất "xấu xí". 
 
 
CC Cushion thích hợp cho làn da dầu, nhờn nhiều và nhiều mụn
 
Phấn tươi AGC DIAMOND, tên gọi đúng như kiểu dáng thiết kế tựa viên kim cương sang trọng, nhưng phát minh với công thức tự kiểm soát và cân bằng độ pH trên da mới là điểm khiến chị em mê mẩn. 

Bạn không cần mất quá nhiều thời gian để đánh kem lót, nền và chống nắng. Phấn tươi AGC DIAMOND là sự kết hợp hoàn hảo của các bước trang điểm, chỉ cần dùng bông phấn đánh 1 lớp nhẹ và mỏng lên da, các khuyết điểm sẽ lập tức biến mất, làn da trông đều màu và mịn màng hơn, đây cũng chính là bí quyết tỏa sáng của các ngôi sao Hàn Quốc.
 
BB Cushion thích hợp cho da ít nhờn dầu và trung tính.
 
KHUYẾN MÃI: Nhân dịp ra mắt siêu phẩm phấn tươi AGC DIAMOND, quý khách hàng sẽ được giảm giá 520,000 còn 399,000 + Tặng kèm 1 son môi Korea cao cấp trị giá 250,000

- Ngoài các sản phẩm phấn tươi như trên, các tín đồ làm đẹp còn có thể thỏa sức chọn lựa cho mình những món mỹ phẩm cao cấp với giá cực kì tốt !!!

>>> Hãy cập nhật Fanpage chính thức của " Nông trại làm đẹp"  để nhận ngay hàng trăm quà tặng giá trị nhé!

Điện thoại: Số điện thoại: (08) 3821 3169 - 09 678 678 02
Website: http://nongtrailamdep.com/
Facebook: Nông trại làm đẹp
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02