Nông trại làm đẹp

https://www.nongtrailamdep.com


Top xu hướng làm đẹp cuối năm 2018 khiến phái đẹp “ĐIÊN ĐẢO”.

​​​​​​​Làm đẹp đối với phụ nữ là không bao giờ đủ, đẹp thôi chưa đủ còn phải đẹp thời thượng, phong cách. Chính vì thế các xu hướng làm đẹp mới luôn luôn xuất hiện để thỏa lòng chị em. Cùng Nông trại làm đẹp tham khảo những trào lưu làm đẹp mới nhất của giới trẻ hiện nay nhé !
Top xu hướng làm đẹp  cuối năm 2018 khiến phái đẹp “ĐIÊN ĐẢO”.

Làm đẹp đối với phụ nữ là không bao giờ đủ, đẹp thôi chưa đủ còn phải đẹp thời thượng, phong cách. Chính vì thế các xu hướng làm đẹp mới luôn luôn xuất hiện để thỏa lòng chị em. Cùng Nông trại làm đẹp tham khảo những trào lưu làm đẹp mới nhất của giới trẻ hiện nay nhé !


Lớp nền mỏng nhẹ trong veo tựa như sương.

Tính đến cuối năm 2018 này thì chẳng còn cô nàng nào muốn mang một lớp make-up dày cộm để xuống phố cả.  Vừa gây bí bách dễ nổi mụn cho làn da lại vừa trông như bị “dừ” thêm vài tuổi. Lớp nền mỏng nhẹ nhưng che được mọi khuyết điểm đang là xu thế được lên ngôi bởi sự tiện dụng makeup như không makeup.
 

rsz naf 6504


Các cô nàng có thể tham khảo loại Phấn hơi sương để vừa tiết kiệm thời gian làm đẹp vừa mang lại lớp nền nhẹ tênh. Dòng phấn nước, mỏng hơn, mịn hơn nhưng che phủ tốt hơn và tạo lớp nền trang điểm trong veo “chuẩn Korea”.


 Màu tóc nâu nhạt hoặc nâu socola đang làm điên đảo giới trẻ

Khác với màu tóc xám khói một thời “BÙNG NỔ” màu tóc mang hơi hướng nâu được nhiều bạn trẻ đón nhận trong năm nay. Màu nâu tuy không phải màu nổi bật nhưng nó lại mang hơi hướng tây tây phù hợp với mọi loại da. Tùy theo bạn thuộc da ngăm hay sáng mà sử dụng màu nâu đậm hay nhạt. Nâu socola cũng là màu tóc đang “hot hòn họt” của giới trẻ.
 

xu hương lam dep 2018



Đôi mày tự nhiên cũng khiến khuôn mặt bừng sáng và thanh tú.

Bạn không cần kẻ đôi mày quá sắc nét, cái gì cũng vậy mang hơi hướng tự nhiên sẽ khiến bạn thêm trẻ và tràn đầy sức sống hơn. Những ngày bận rộn ngủ muộn dậy trễ, không có đủ thời gian để có lớp make up quá cầu kì. Bạn chỉ cần bôi kem chống nắng, tô điểm nhẹ nhàng cho đôi lông mày cho trật tự, thêm một chút son. Yên tâm như vậy là quá đủ cho bạn bước ra đường tự tin xuống phố đi làm hay đi học rồi đấy.
 

1481002573chi ke chan may eity eight 10

 


Son đỏ xu hướng trang điểm đang được giới trẻ áp dụng năm nay

Dù ở bất kì thời điểm hay thời kì nào màu son đỏ không bao giờ bị bỏ quên hay bị lỗi. Dù bạn đang sở hữu làn da ngăm hay da trắng sáng đều có thể tự tin tô điểm màu son đỏ. Vì đây là một trong những màu phổ biến và phù hợp với hầu hết màu da.

son tươi lụa



Chỉ cần một cây son đỏ bạn có thể dùng để đi học, đi làm hay thậm chí đi những bữa tiệc sang trọng vào buổi tối. Ban ngày cần tự nhiên bạn chỉ cần tô nhẹ lòng môi là tươi tắn rồi. Buổi tối cần quyến rũ chỉ tô đậm thêm một chút.


Với những gợi ý trên Nông trại làm đẹp hy vọng đã giúp các bạn bỏ túi những xu hướng làm đẹp “ĐIÊN ĐẢO” giới trẻ hiện nay. Chúc các bạn luôn giữ được vẻ tươi tắn, rạng rỡ và có nhiều bí kíp làm đẹp hay ho vào góc riêng cho bản thân bạn nhé. Dù bận rộn tới đâu thì cũng đừng quên chăm sóc bản thân các nàng nhé.
 

NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:

- Website: http://nongtrailamdep.com/moi/son-tuoi-lua-lua-lipstick.html
- Fanpage: https://www.facebook.com/nongtrailamdep/
- Mua sỉ và hợp tác phân phối: https://www.facebook.com/farmbeautystore/
- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02
- Liên hệ hợp tác: 0962.287.700

 
XEM THÊM:

Check ngay mẹo dưỡng môi mùa đông vừa rẻ vừa nhanh.
Mách bạn 3 cách bảo vệ da trước tác hại của tia bức xạ máy tính cực hiệu quả.

Tác giả bài viết: Trà Phương Thảo

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02