Nông trại làm đẹp

https://www.nongtrailamdep.com


Top 5 mặt nạ dưỡng da giải nhiệt cấp tốc ngày hè

Dưới cái nắng gay gắt của mùa hè làn da rất dễ gặp phải tình trạng bỏng dát, đỏ ửng, da trở nên nhạy cảm và khó tính hơn hẳn. Để giúp nàng vượt qua được những ngày hè oi ả, nhà Farm sẽ gợi ý ngay TOP 5 mặt nạ giấy có công dụng làm dịu, cấp nước tức thời để giúp xua tan “sự mệt mỏi” của làn da chỉ trong một nốt nhạc.
Top 8 mặt nạ giấy giải nhiệt cấp tốc ngày hè

Dưới cái nắng gay gắt của mùa hè làn da rất dễ gặp phải tình trạng bỏng dát, đỏ ửng, da trở nên nhạy cảm và khó tính hơn hẳn. Để giúp nàng vượt qua được những ngày hè oi ả, nhà Farm sẽ gợi ý ngay TOP 8 mặt nạ giấy có công dụng làm dịu, cấp nước tức thời để giúp xua tan “sự mệt mỏi” của làn da chỉ trong một nốt nhạc.

Bí quyết giúp phát huy tối đa hiệu quả mặt nạ giấy!

1. Chọn nguồn gốc của mặt nạ giấy

Mặt nạ giấy đã và đang trở thành công cụ làm đẹp đắc lực của mọi người bởi sự đang dạng từ thành phần, chất liệu, đồng thời còn dễ dùng và mang lại công dụng nhanh chóng và nơi sản xinh ra những chiếc mặt nạ giấy đầu tiên chính là Hàn Quốc – một trong những chiếc nôi của ngành công nghiệp làm đẹp.
 

Top 8 mặt nạ giấy giải nhiệt mùa hè
Mặt nạ giấy Hàn Quốc


Mặt nạ giấy thường có 2 loại chính là mặt nạ khô và mặt nạ ướt:

  • Mặt nạ giấy khô thường là những dòng mặt nạ có công dụng hỗ trợ trị mụn đầu đen, đầu trắng thích hợp với các bạn có làn da dầu, da hỗn hợp thiên dầu hơn.
  • Mặt nạ giấy ướt sẽ thường được ngâm trong các loại dưỡng chất ở dạng dung dịch cô đặc giúp nuôi dưỡng và “cân” đủ các thể loại da khác nhau.

2. Chất liệu của mặt nạ giấy cũng rất quan trọng

Hiện nay các loại mặt nạ giấy được sản xuất từ nhiều chất liệu khác nhau, điều này sẽ tác động đến khả năng giữ dưỡng chất của mặt nạ, khả năng thẩm thấu và độ bám dính của mặt nạ.

Top 8 mặt nạ giấy giải nhiệt mùa hè
Chất liệu cũng là yếu tố ảnh hưởng đến công dụng mặt nạ


Mặt nạ giấy có 5 chất liệu chính:

  • Mặt nạ cotton: Chất liệu này được nhiều hãng mỹ phẩm lựa chọn bởi khá mềm mịn, thông thoáng giúp cho dưỡng chất dễ thấm vào da hơn. Nhược điểm là loại này không khít với gương mặt.
  • Mặt nạ sợi không dệt: Đây là chất liệu được dùng khá phổ biến bởi có giá thành rẻ, thoáng khí, nhẹ. Tuy nhiên khả năng bám dính hơi kém, không giữ được nhiều dưỡng chất.
  • Mặt nạ giấy bạc: Dạng mặt nạ này giá cao hơn hẳn những loại khác và cũng không được thoáng khí nhưng lại cực kỳ chắc chắn, giảm thiểu tình trạng bay hơi tinh chất.
  • Mặt nạ bio-cellulose: Đây là chất liệu an toàn với da nhất, đặc biệt là da nhạy cảm bởi vì được sản xuất từ sợi tơ sinh học. Chúng có kết cấu mỏng, độ bám cao, thông thoáng.

3. Chọn thành phần phù hợp với nhu cầu của da

Chúng ta đều biết mặt nạ giấy rất đa dạng, mỗi loại lại có công dụng và đặc tính riêng, chính vì vậy để lựa được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của da thì cần chú trọng đến thành phần. Cụ thể như sau:

  • Dưỡng ẩm: Hyaluronic Acid, nha đam, ô liu, bơ hạt mỡ, dưa leo, nước khoáng tinh khiết,…
  • Dưỡng trắng, làm đều màu da: Vitamin C, Niacinamide, Glutathione, chiết xuất ngọc trai, lựu đỏ, gạo…
  • Kháng viêm, hỗ trợ trị mụn: tràm trà, trà xanh, tre, rau má, chiết xuất từ hoa cúc, Vitamin B5,…

Ngoài ra để tăng khả năng bảo quản, chống nấm mốc và vi khuẩn nên bảng thành phần có thể xuất hiện phenoxyethanol, paraben,.. hoặc một số thành phần tạo mùi, tăng độ thẩm thấu. Do đó nếu da mỏng hoặc nhạy cảm thì cần lưu ý thêm ở điểm này.

Top 8 mặt nạ giấy giải nhiệp cấp tốc mùa hè
Mặt nạ giấy giúp hỗ trợ quá trình phục hồi da


Top 05 mặt nạ giấy nên thử trong mùa hè nắng nóng!

1. Mặt nạ Cỏ Biển Rosie

Nếu là một fan trung thành của những chiếc mặt nạ giấy thì không thể bỏ qua một sản phẩm đến từ thương hiệu Seoul Rose - Mặt Nạ Dưỡng Ẩm Seoul Rose Rosie Hydrating Seagrass Mask. Vừa được ra mắt từ năm 2018, nhưng Mặt Nạ Dưỡng Ẩm này đã làm mưa gió làm gió trên thị trường Hàn Quốc với những tính năng chăm sóc và cấp ẩm hiệu quả.

Thành phần chính: 

Niacinamide: có tác dụng làm sáng màu da và làm sạch các lỗ chân lông bị bịt kín do dư lượng bã nhờn quá nhiều và giúp cải thiện các vấn đề về da. Làm giảm sự mất độ ẩm bên trong của da và tăng độ ẩm bên ngoài cho da, giúp da cân bằng độ ẩm.

Phức hợp Seagrass (cỏ biển): cấp ẩm hiệu quả cho da tức thì khiến da căng mọng tươi tắn đồng thời nuôi dưỡng da từ sâu bên trong khiến da mềm mịn, đàn hồi.  

Axit hyaluronic: có khả năng tuyệt vời để giữ độ ẩm cho da bằng cách kéo độ ẩm để cân bằng, ngăn ngừa bốc hơi nước và giúp duy trì việc hấp thụ độ ẩm.

Adenosine: Đây là một thành phần cải thiện nếp nhăn, công dụng làm cho da trở nên săn chắc.

Công dụng chính:

  • Cung cấp nước trực tiếp vào cho da (khác với cấp ẩm – Mosituring). 
  • Có khả năng thu nước từ không khí đưa vào da
  • khả năng cấp nước sâu, thấm nhanh qua da. 
  • Mặt nạ cỏ biển Rosie sẽ là cứu cánh cho làn da khô bởi môi trường máy lạnh ngày qua ngày. Giúp da luôn sáng khoẻ, rạng rỡ và đẹp mịn màng.

Mặt nạ cỏ biển này tương đối dịu nhẹ và thích hợp với hầu hết mọi loại da, đem lại cảm giác mát lạnh tức thì khi ngay giây đầu chạm vào da.

Top 8 mặt nạ giải nhiệt cấp tốc mùa hè
Mặt nạ Cỏ Biển Rosie cấp nước sâu, thấm nhanh
phù hợp những làn da khô Hàn Quốc

2. Mặt Nạ Hoa Cải Dầu SNP Jeju Canola

Với những chiết xuất tự nhiên đến từ thiên đường Jeju, đặc biệt là từ hoa cải dầu, một trong những nguyên liệu “độc lạ”, mang đặc trưng riêng mà tại đây mới có thể tìm thấy được sẽ mang đến cho nàng những trải nghiệm chăm sóc làn da từ sâu bên trong, từ đó sẽ được cải thiện và rạng rỡ trông thấy

Thành phần chính:

Hoa cải dầu ở đảo Jeju chứa nhiều dưỡng chất có lợi cho da khô yếu, tăng khả năng giữ ẩm cho da và tăng cường sức khỏe cho da.

Quả thanh yên Hàn Quốc có tác dụng cung cấp độ ẩm dồi dào và làm sáng da tự nhiên, giảm kích ứng và mang lại hiệu quả thư giãn và tươi mới

Củ dền giàu vitamin C có các chất chống oxy hóa và khoáng chất thân thiện với da nên giúp mang lại sức sống cho làn da sạm màu, nhợt nhạt. 

Mầm lúa mì Jeju cung cấp dưỡng chất cho làn da mềm yếu do môi trường bên ngoài và duy trì làn da khỏe mạnh.

Công dụng chính:

  • Cung cấp độ ẩm cho da khô, giúp làn da luôn khỏe mạnh.
  • Cung cấp dưỡng chất cho làn da mềm mịn, hồi phục da yếu do môi trường bên ngoài và duy trì làn da khỏe mạnh.
  • Chăm sóc làn da khô từ sâu bên trong, mang lại cảm giác mát mẻ và dịu nhẹ cho làn da.
Top 8 mặt nạ giải nhiệt cấp tốc mùa hè
Mặt nạ Hoa Cải Dầu SNP Jeju Canola giúp dưỡng da
săn chắc, tăng độ đàn hồi cho da Hàn Quốc 22ml 

3. Mặt Nạ Trà Xanh SNP Jeju Green Tea

Đọc cái tên là cũng biết em Mặt Nạ Trà Xanh SNP Jeju Green Tea này cũng đến từ đảo thiên đường Jeju rồi hen. Nước trà xanh được chắt lọc từ những lá trà tươi sau thu hoạch có chứa các chất Aminocid và lượng khoáng phong phú hữu ích trong việc lấp đầy chất ẩm cho da, cung cấp dưỡng chất hình thành lớp dưỡng bảo vệ làn da mất sức sống, giúp duy trì làn da khỏe mạnh dài lâu!

Thành phần chính:

Trà xanh Jeju, quả thanh yên Hàn Quốc, củ dền, mầm lúa mì jeju.

Công dụng chính: 

  • Cung cấp dưỡng chất hình thành lớp dưỡng bảo vệ làn da mất sức sống, giúp duy trì làn da khỏe mạnh dài lâu.
  • Cung cấp dưỡng chất cho làn da mềm yếu do môi trường bên ngoài và duy trì làn da khỏe mạnh.
  • Chăm sóc làn da khô từ sâu bên trong bằng các thành phần dưỡng ẩm, mang lại cảm giác mát mẻ và dịu nhẹ cho làn da.

Miếng mặt nạ được thiết kế thoáng khí giúp các dưỡng chất được bảo quản tốt hơn và dễ thẩm thấu vào sâu trong da khi đắp.
 

Top 8 mặt nạ giải nhiệt cấp tốc mùa hè
Mặt nạ Trà Xanh SNP Jeju Green Tea
lấp đầy chất ẩm trên da, hình thành lớp dưỡng bảo vệ
làn da ​​​​​mất sức sống, ​​​​duy trì làn da khỏe dài lâu Hàn Quốc 22ml

4. Mặt nạ dưỡng da đàn hồi và sáng mịn Senka

Với thành phần chiết xuất sữa ong chúa, tinh chất hoa anh đào, cam thảo, phức hợp tinh chất tơ tằm thiên nhiên và gấp đôi Hyaluronic Acid, mặt nạ Senka Perfect Aqua Bouncy Bright giúp cung cấp và phục hồi độ ẩm, nuôi dưỡng làn da ẩm mịn và mềm mượt trong nhiều giờ liền. Mặt nạ sử dụng chất liệu 100% cotton được làm từ sợi vải không dệt, thiết kế mỏng mịn giúp ôm sát toàn bộ khuôn mặt cho hiệu quả trọn vẹn. 

Thành phần và công dụng chính:

Công thức Uruoi Rich

Những phân tử giàu tinh chất dưỡng ẩm từ Tơ Tằm Trắng và Hyaluronic Acid với kích thước nhỏ hơn 12 lần, giúp thẩm thấu vào sâu bên trong da, cung cấp và phục hồi độ ẩm

Chiết xuất Sữa Ong Chúa

Loại mật ong cao cấp, giàu chất dinh dưỡng với ưu điểm chống oxy hóa, làm mất tác hại của các gốc tự do, giúp ngăn ngừa lão hóa

Phức hợp dưỡng trắng từ Hoa Anh Đào và Cam Thảo 

Nuôi dưỡng làn da trắng hồng từ sâu bên trong

Sức mạnh từ Tơ Tằm Trắng Thiên Nhiên

Kết hợp công dụng từ thành phần “sericin” trong kén Tơ Tằm Trắng và chất “hydrolyzed silk” được lấy từ lõi của sợi tơ tằm, giúp cho hiệu quả dưỡng ẩm trọn vẹn hơn gấp nhiều lần

Gấp đôi hiệu quả dưỡng ẩm từ Hyaluronic Acid

Bổ sung Sodium Acetylated Hyaluronate, còn gọi là Super Hyaluronic Acid, hợp chất gồm 2 loại Hyaluronic acid làm tăng hiệu quả và duy trì tác dụng giữ ẩm

Ba không: Không cồn. Không hương liệu. Không chất tạo màu. Không gây kích ứng da.
 

Top 8 mặt nạ giải nhiệt cấp tốc mùa hè
Mặt nạ dưỡng da đàn hồi & sáng mịn Senka Nhật Bản

5. Mặt Nạ Tinh Chất Tổ Yến Ampoule SNP

Với 1000mg tổ yến biển chứa những dưỡng chất tinh túy nhất của tổ yến thiên nhiên, em này là một trong những dòng mặt nạ siêu cấp ẩm, phục hồi và nuôi dưỡng cho những làn da khô sạm, mỏng manh, bảo vệ làn da duy trì ở trạng thái tốt nhất.

Thành phần chính:

Chiết xuất tổ yến, chiết xuất rau má, Betaine, chiết xuất trà xanh, chiết xuất cúc la mã

Công dụng chính:

  • Cấp ẩm, tăng cường độ ẩm và dưỡng ẩm chuyên sâu cho da
  • Cấp cứu làn da khô sạm, da thiếu sinh khí, nhợt nhạt
  • Tăng sinh khí cho da, cải thiện sắc tố da, làm sáng đều màu da
  • Bổ sung dưỡng chất cho da khỏe, duy trì da ở trạng thái tốt nhất
  • Loại bỏ độc tố, các nguyên nhân gây hại cho da từ môi trường bên ngoài như khói bụi, ô nhiễm
  • Làm trẻ hóa da, đẩy lùi nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa da 
Top 8 mặt nạ giấy giải nhiệt cấp tốc mùa hè
Mặt nạ siêu cấp ẩm, phục hồi da
khô sạm, n​​​​​​hợt nhạt Tinh Chất Tổ Yến Ampoule SNP
 

Ngoài những dòng mặt nạ giấy dưỡng da, nếu các nàng da mụn lo sợ vấn đề viêm da khi sử dụng mặt nạ giấy, nhà Farm xin gửi tới các nàng hai em mặt nạ phù hợp cho da dầu mụn, không gây bít tắc lỗ chân lông, loại bỏ lớp dầu thừa và bã nhờn, hỗ trợ điều trị mụn đầu đen, mụn cám,... các nàng cùng tham khảo nhen!

MỘT SỐ DÒNG MẶT NẠ CẤP ẨM DƯỠNG DA PHÙ HỢP CHO DA DẦU MỤN

1. Mặt nạ đất sét Farm Skin

Top 6 mặt nạ dưỡng da mùa hè
Mặt nạ đất sét FarmSkin dưỡng ẩm sâu, tăng độ đàn hộ, loại bỏ dầu thừa bã nhờn, hạn chế mụn đầu đen trên da


 Khi làn da ngày càng bị đầu độc từ các yếu tố môi trường sống hàng ngày như bụi bẩn, ô nhiễm, các chất hóa học gây hại, đặc biệt là ở những nàng da dầu, mụn, lỗ chân lông to thì những ngày nắng nóng oi bức của mùa hè lại làm tình trạng da trở nên xấu đi. Nếu như các nàng vẫn đang lo sợ da mặt nhạy cảm với một trong số những thành phần dưỡng chất của mặt nạ giấy, thì nhà Farm xin giới thiệu đến các nàng em mặt nạ đất set FarmSkin. Không phải tự nhiên mà Mặt nạ đất sét lại nhận được sự ưu ái như vậy từ các tín đồ làm đẹp. Ngoài công dụng dưỡng da, mặt nạ đất sét mặt nạ đất sét Farmskin Superfood For Skin Clay Mask Mix It! còn giúp làm sạch sâu, đào thải kim loại nặng, trị mụn đầu đen, se khít lỗ chân lông, kiểm soát bã nhờn… đem đến cho nàng một làn da căng mịn, trắng sáng, không bóng nhờn và thực sự khỏe mạnh từ bên trong.

2. Mặt nạ Pha Lê Trứng Cá Tầm Sky

Mặt nạ Pha Lê Trứng Cá Tầm Sky chiết xuất từ các hỗn hợp thảo dược quý hiếm tái tạo và nuôi dưỡng trẻ hóa làn da Mỹ 25ml
Mặt nạ Pha Lê Trứng Cá Tầm Sky chiết xuất từ các hỗn hợp
thảo dược quý hiếm tái tạo và nuôi dưỡng trẻ hóa làn da Mỹ 25ml

Các chị em luôn bị “mê hoặc” cảm giác làn da được tái sinh mãnh liệt, sáng mịn nhưng lại không muốn bỏ ra tiền triệu để thực hiện những liệu trình Spa cao cấp, thì giờ đây chị em có thể ôm trọn phương pháp chăm da đẳng cấp hằng đầu chỉ với 20 phút đắp chiếc mặt nạ pha lê trong suốt có khả năng tan chảy này. Em mặt nạ này được điều chế trực tiếp bởi đội ngũ bác sĩ da liễu hàng đầu của tập đoàn Dr Americo Hoa Kỳ, chiết xuất từ những nguyên liệu thuần thiên nhiên đã được FDA kiểm chứng.

Thành phần thảo dược quý hiếm:

  • Chiết xuất trứng cá tầm đen: hay còn gọi là “kim cương đen” trong làng thực phẩm. Phải mất tận 20 năm cá tầm mới có trứng, từ thời cổ đại Ai Cập, các nữ hoàng đã dùng trứng cá tầm để cải thiện và nuôi dưỡng nhan sắc của mình trở nên trắng mịn và trẻ lâu hơn tuổi thật.
  • Chiết xuất nhụy hoa nghệ tây thượng phẩm: Làm chậm quá trình quá trình lão hóa da, hỗ trợ giảm sắc tố màu cho da, đồng thời ngăn chặn sự hình thành của nếp nhăn, tàn nhang, đốm đồi mồi…
  • Chiết xuất hoa cúc la mã: Chống oxy hóa, thúc đẩy tái tạo các tế bào non trẻ
  • Chiết xuất rễ cây rau má: Giúp thúc đẩy lưu thông máu, loại bỏ các vết thâm nám, chữa lành làn da bị tổn thương do mụn hoặc dị ứng thời tiết gây nên.

Sau khi thư giãn với chiếc mask, nàng có thể cho vào cốc nước với nhiệt độ 50 độ C trở lên, mặt nạ sẽ tan chảy hoàn toàn và nàng có thể tận dụng để làm gel dưỡng ẩm cho toàn thân như cánh tay, chân và cổ.

Chất lỏng này khi gặp nhiệt độ lạnh sẽ đông lại theo hình dáng vật chứa nó. Một mẹo nhỏ (nếu nàng không dùng dưỡng body), hãy cho vào chiếc cốc rồi để ở ngăn mát tủ lạnh, sau một giờ nàng sẽ có một thanh lăn dạng thạch dùng để lăn lên da trước khi trang điểm giúp lớp nền mịn lì suốt cả ngày.

Công dụng chính:

  • Cấp ẩm gấp 1000 lần với công thức đột phá chất liệu mask được làm từ Hydrogel ướp tẩm Hyaluronic Acid
  • Thành phần siêu nhỏ có khả năng ngậm nước cho làn da căng bóng, sáng mịn và ngừa lão hóa cấp độ chuyên sâu.

Nguồn tin: Blog Ăn Chơi

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02